Tags
icar
OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.239
2.868
113
Bất chấp thị trường đã giảm nhiệt sau những biến cố về dịch bệnh và thiên tai trong năm 2020. ICAR là một trong những nhà đầu tư vẫn tâm huyết với vùng đất và con người Đà Nẵng.

ICAR khai trương cơ sở nội thất ô tô lớn


Cùng với hai trung tâm dịch vụ lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nhà cung cấp phụ kiện nội thất ô tô công nghệ cao ICAR Việt Nam coi Đà Nẵng là một mục tiêu quan trọng.

Khai trương cơ sở mới - ICAR kỳ vọng lớn ở Đà Nẵng

Trung tâm dịch vụ mới của ICAR tại ngã tư Nam Trân – Nguyễn Tường Phổ

Địa điểm mà ICAR Việt Nam đặt trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng nằm tại ngã tư Nam Trân – Nguyễn Tường Phổ thuộc quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Nơi khá thuận tiện cho phương tiện đi lại và bảo hành sản phẩm cho khách hàng của các đại lý trong khu vực.

ICAR là nhà phát triển và cung cấp nhiều sản phẩm công nghệ độc mà thị trường chưa có. Trong đó phải kể đến cảm biến áp suất lốp ICAR Ellisafe i3 hiển thị đồng hồ xe ODO, được coi như mũi nhọn độc nhất của hãng. Ngoài ra, những sản phẩm có bàn tay của ICAR phát triển đều có nét chấm phá, mới mẻ. Chẳng hạn camera 360 độ Elliview không chỉ xem 2D mà còn xem được 3D với nhiều tùy chỉnh, có thể ghi lại hình ảnh kèm tốc độ đồng hồ xe, có khả năng điều khiển tự động theo tốc độ xe chạy và điều khiển bằng giọng nói. Hãng còn tiết lộ sắp ra mắt mẫu màn hình android ô tô Ownice C970 có thể khuynh đảo thị trường màn hình ô tô trong thời gian tới, tuy nhiên thông tin chi tiết vẫn được bảo mật.

Khai trương cơ sở mới - ICAR kỳ vọng lớn ở Đà Nẵng

ICAR đã tạo tiếng vang lớn nhờ những sản phẩm công nghệ “độc”

Nhiều ưu đãi lớn trong dịp khai trương

Chương trình tặng quà:

  • Trong ngày khai trương 18/12, mọi khách hàng đến chụp ảnh và check-in tại Showroom đều được tặng 01 bảng số điện thoại.
  • Đồng thời diễn ra sự kiện tặng quà qua trò chơi trên nhiều nhóm hội xe lớn với phần thưởng là bộ cảm biến áp suất lốp hiển thị đồng hồ xe ICAR Ellisafe i3 trị giá 3,200,000 đồng.
Chương trình giảm giá sốc:
  • Bơm điện mini 12V ICAR Ipress P50-B giá 1,200,000 đ chỉ còn 740,000 đ trong 03 ngày từ 18-20/12/2020
Chương trình giảm giá chỉ áp dụng trong ngày khai trương 18/12:
  • Camera 360 độ kèm màn hình android Elliview S3+ giảm trực tiếp 1,500,000 đồng
  • Camera 360 độ kèm màn hình android Elliview S3 giảm trực tiếp 1,000,000 đồng
  • Cảm biến áp suất lốp ICAR TN402, TN405 và C32 đồng loạt giảm giá 10%
Khuyến mại đến hết tháng 12:
  • Lắp đầu màn hình DVD android Ownice C960 tặng ngay camera hành trình Ellicam G1 hoặc camera lùi AHD trị giá 1,200,000 đồng.
  • Lắp camera 360 độ ICAR Elliview V4 tặng nút bấm Bluetooth trị giá 2,000,000 đồng
  • Lắp bộ cảm biến áp suất lốp ICAR Ellisafe i3 được tặng 01 lọ tinh dầu treo xe cao cấp trị giá 250,000 đồng
  • Nước hoa Areon giảm giá 10%
  • Giảm giá dán phim cách nhiệt V-KOOL 10%
Khai trương cơ sở mới - ICAR kỳ vọng lớn ở Đà Nẵng

Thiệp mời tham dự khai trương ICAR Đà Nẵng

Sự kỳ vọng lớn của ICAR với miền đất hứa Đà Nẵng

Đà Nẵng là một tỉnh miền Trung có nét văn hóa giản dị và hiếu khách, cùng nhiều nét đẹp rất đặc trưng khiến các nhà đầu tư không thể bỏ qua. Mặc dù tình hình thế giới trong một năm vừa qua ảnh hưởng tiêu cực tới thành phố du lịch biển này. Tuy nhiên, đối với nhiều nhà đầu tư nói chung, và ICAR Việt Nam nói riêng, thì Đà Nẵng vẫn là miền đất hứa hẹn của sự vực dậy và thành công.

Với thế mạnh về phát triển công nghệ, ICAR là một công ty lớn, có hướng đi riêng trong ngành phụ kiện nội thất ô tô tại Việt Nam. Công ty đã thay đổi những thói quen truyền thống của người sử dụng xe theo cách thông minh hơn. Những sản phẩm của ICAR có hàm lượng khoa học công nghệ cao, và được tùy biến phù hợp nhất theo từng mẫu xe cụ thể, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Với những thế mạnh đặc trưng của mình, chỉ trong vài năm trở lại đây, số lượng đại lý phân phối sản phẩm ICAR đã mở rộng hàng nghìn đơn vị với quy mô phủ rộng 63 tỉnh thành.

Hiện nay, tại Đà Nẵng có nhiều đại lý kinh doanh, lắp đặt sản phẩm thương hiệu ICAR, tất cả các cơ sở đều có chung một chính sách giá bán và bảo hành. Điều đó mang lại sự tin cậy cho khách hàng khi sử dụng.

Nếu là một người yêu thích xe hơi, chắc hẳn bạn sẽ quan tâm tới thương hiệu này bởi những giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm mà hãng mang lại. Mọi thắc mắc về chương trình khai trương và các dịch vụ của hãng, bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới.

Công ty TNHH ICAR Việt Nam
Website: https://icar.vn
Cơ sở Đà Nẵng: Ngã tư Nam Trân – Nguyễn Tường Phổ, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0963010958