Tags
jeep
Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.343
17.912
113
Lâm Đồng
Showroom Jeep tại Sala là showroom trưng bày Jeep thứ 3 tại TP.HCM nhưng theo phong cách mới lạ, với hình thức trưng bày phối hợp xe Jeep với các sản phẩm nội thất giải trí cao cấp.

DSC08058.jpg


Hôm 14/5, Công ty TNHH Thương Mại JVA (JVA) là Đơn vị Nhập khẩu và Phân phối Ủy Quyền Chính Hãng các dòng xe ô tô thương hiệu Jeep của FCA US LLC (Fiat Chrysler Automobiles) tại thị trường Việt Nam đã tổ chức sự kiện kí kết hợp tác chiến lược với hãng nội thất hàng đầu Bella Home và thông qua đó khai trương showroom trưng bày Jeep với mô hình kết hợp độc đáo tại khu đô thị Sala (số 111-113 Nguyễn Cơ Thạch, TP. Thủ Đức, TP.HCM).

DSC07931.jpg


Khu trưng bày là một điểm đến mới lạ, với hình thức trưng bày phối hợp với các sản phẩm nội thất giải trí cao cấp. Đây là showroom trưng bày xe, kết hợp với vật dụng trang trí nội thất sang trọng, giúp khách hàng có cảm giác thoải mái, như đang nhìn thấy xe Jeep đang đặt tại căn nhà của mình. Chính điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy gần gũi và yêu thích thương hiệu hơn.

Tại Showroom Sala, hai dòng xe Jeep được trưng bày là Jeep Wrangler phiên bản 04 cửa sang trọng và bản 02 cửa mang thể thao.

Jeep Sala 2.jpg


Ông Phương Anh Phát – Tổng Giám Đốc Jeep Vietnam Automobiles phát biểu: “Bella Home là hãng nội thất giải trí sang trọng uy tín. Chúng tôi đã rất chọn lọc cũng như cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định đi đến hợp tác cùng nhau. Sự kết hợp trưng bày xe Jeep tại Bella Home là ý tưởng mới lạ, mang đến cảm giác độc đáo cho khách hàng. Tại đây, quý khách sẽ nhìn thấy một góc rất khác của Jeep, khi xe được đặt trong không gian gia đình ấm cúng bên cạnh, khác với phong cách thường thấy là gắn với thiên nhiên, hoang dã. Đây là một mô hình trưng bày mới được áp dụng, với mong muốn thương hiệu Jeep 80 năm lịch sử được khách hàng đón nhận theo phong cách khác: ngoài phong cách camping chilling ngày cuối tuần, còn có phong cách sang trọng lịch lãm. Khách hàng sẽ thấy, Jeep là mẫu xe lên rừng được, xuống phố được, đáp ứng được mọi ý thích sử dụng của chủ nhân xe.”

DSC08068.jpg


Ông Nguyễn Thiện Ngôn – Tổng Giám Đốc Công ty Nội Thất & Quảng Cáo Á Đông chia sẻ: “Đây là cột mốc khi Công ty Nội Thất & Quảng Cáo Á Đông hợp tác với Jeep Vietnam Automobiles, để trở thành một trong những nhân tố tham gia vào sự phát triển thương hiệu Jeep, Ram tại thị trường Việt Nam. Tôi là một trong những người yêu thích thương hiệu Jeep nên tôi rất mong chờ. Tôi tin với sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho khách hàng yêu thích Jeep.”

Cho đến thời điểm hiện tại, Jeep đã có 3 showroom tại TP.HCM để khách hàng tham quan và đặt hàng:

Showroom Q7: địa chỉ 1349 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM

Showroom Q4: 153 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4

Showroom Q2: 111-113 Nguyễn Cơ Thạch, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

DSC08081.jpg


Theo kế hoạch phát triển sắp tới, Jeep Vietnam Automobiles sẽ khai trương thêm showroom chi nhánh ở Hà Nội và Đà Nẵng, cũng như tạo ra thêm hàng loạt các hoạt động cho cộng đồng Jeeper Việt Nam cùng giao lưu và tạo ra sân chơi cho những người yêu mến thương hiệu Jeep. Một trong các hoạt động cho Jeeper, là chương trình thẻ thành viên Jeep Wave dành cho khách hàng đã sở hữu Jeep chính hãng đã chính thức áp dụng với rất nhiều ưu đãi dành riêng cho chủ sở hữu.

Jeep Sala 1.jpg


>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng C
20/9/19
552
1.316
93
44
Cái ở quận 4 đã mở cửa đâu ta? thấy trang hoàng hoài mà chưa thấy xong