Hạng D
12/7/13
2.097
8.195
133
Hồ Chí Minh
central pảrk có bài học gì...? bài học vào trễ mất lời... giờ SG có khu nào nhiều sức sống hơn CP đâu anh. Nhiều lúc cũng nên công bằng chút
anh có theo dõi quá trình bán hàng và chu kỳ biến đổi giá của vcp
 
Hạng C
18/4/11
669
12.804
93
e ít khi để ý đến căn hộ bên Vin nhưng xem 2 clip này không biết đội thiết kế bên Vin như thế nào. nhìn tổng thể 2 căn hộ thế thiết kế khá bức bí giữa các khu vực với nhau trong căn hộ, cũng k phân biệt được đâu là bếp và phóng khách ???
 
1/11/15
713
25.370
173
33
Hóng bác Vuyen nói thêm khu này cho em rõ hơn, em mường tượng ra trước khi làm dự án thì Vin cũng tính luôn ai sẽ mua căn hộ ở đây rồi, vì đơn giản là khi báo cáo FS cho anh Vượng về dự án, anh Vương chỉ hỏi ai sẽ mua mà báo cao ko trả lời dc thì dự án fail từ đầu rồi.

anh cho em hỏi, khu Vin Q9 này có bao nhiều căn hộ?
 
Tomb Raider
29/6/17
1.962
47.166
113
Tomb Raider
29/6/17
1.962
47.166
113
Em cop trên FB
CÂU CHUYỆN ĐỔI TÊN THƯƠNG HIỆU VINCITY THÀNH VINHOMES SAPPHIRE.

Hai hôm nay nhiều bạn nhắn tin mình hỏi các câu hỏi đại loại như sau:
"Vin đang làm truyền thông hả anh ?".
"Đổi thành Vinhomes thì giá cao cấp...?"
"Đường xa thế này..."
"Cao cấp hơn rồi còn gì nữa. Giá mềm còn chưa mua nổi, cao hơn nữa là chia tay sớm luôn á..."
...

Trước khi trả lời các câu hỏi trên, xuất thân từ một người làm Marketing, xây dựng hình ảnh Brand tôi có 5 câu hỏi chung để trả lời vấn đề này.

1.Sẽ thế nào khi thị trường mục tiêu thay đổi ?
Nếu thị trường mục tiêu thay đổi thì doanh nghiệp cần cân nhắc tên thương hiệu hiện tại có phục vụ tốt cho cả thị trường mục tiêu hiện tại và thị trường mới hay không?
Giữa Vincity và Vinhomes tôi có thể thấy được thương hiệu Vinhomes đã được định vị phù hợp hơn cho các nhà đầu tư ở thị trường nước ngoài hoặc toàn cầu, cũng như trong nước. Một Brand thân thiện hơn và dễ nhớ.

2.Khách hàng mục tiêu có thay đổi không ?
Tôi xin trả lời là không. Tại sao ? Tên thương hiệu hiện tại là Vincity được định vị là phân khúc trung cấp, được đổi thành Vinhomes Sapphire. Rõ ràng từ khi Vincity ra đời, rất nhiều cá nhân khẳng định đây là sản phẩm thấp tiền, dẫn đến tâm lý chung của người Việt liệu chất lượng và những lời cam kết có bị ảnh hưởng không. Nên việc đổi tên thành Vinhomes Sapphire một phần chủ đầu tư ngầm khẳng định với chính khách hàng của mình một điều rằng chất lượng và sự đẳng cấp sẽ không bao giờ thay đổi với Vinhomes, mỗi ngày tại Vinhomes lại là một tầm cao mới về đồng bộ hạ tầng và rõ ràng việc phân cấp lại với chữ đầu là Vinhomes kèm chữ đuôi là Sapphire(trung cấp), Ruby(cận cao cấp) và Diamond(cao cấp) sẽ giúp khách hàng dễ nhận diện hơn dòng sản phẩm của Vinhomes đang bán.

3.Có sự dịch chuyển phân khúc thị trường không ?
Tôi trả lời không mà là mở rộng thêm phân khúc. Tại sao ?
Một thương hiệu cao cấp, được gắn cho các sản phẩm ở phân khúc thấp hơn, điều này có thể làm cho hình ảnh thương hiệu trở nên thấp cấp hơn. Và ngược lại đó là lý do vì sao tên Vin hoặc Vinhomes sẽ không hiện diện ở phân khúc thấp, mà thay vào đó là tên thương hiệu Happy Town. Bởi do Vinhomes là khẳng định của sự chất lượng, quy mô và đẳng cấp.

4.Có sự nâng cấp và mở rộng sản phẩm.
Với việc đổi thành Vinhomes, đồng nghĩa với việc các cơ sở hạ tầng đường bộ. Các tuyến đường liên kết dự án, cũng như hạ tầng nội nộ dự án cũng sẽ được chăm chút và phát triển tốt hơn. Đó là lý do từ "all in one" xuất hiện tại Vinhomes, từ những ngày đầu tại Vinhomes Central Park.

5.Liệu giá có tăng ?
Có, nhưng sẽ không tăng mạnh, nên cứ an tâm từ Vinciy sang Sapphire khi mở bán sẽ không tăng bao nhiêu.

Tóm lại việc thay đổi Brand Name, thể hiện tính chiến lược lâu dài. Việc làm mới thương hiệu không chỉ đơn thuần là đổi logo, slogan, sản phẩm mà đằng sau đó phải là một cam kết mới, đáp ứng tốt hơn mong đợi của khách hàng và đối tác. Với những thay đổi mang tính sống còn và quyết liệt, dám bước ra khỏi giới hạn, vùng an toàn, không ít nhà đầu tư, khách hàng tin tưởng Vinhomes Sapphire còn sẽ làm nên chuyện, là người khổng lồ lớn hơn và mạnh hơn Vinhomes Central Park.
Nguồn FB Nguyễn Đăng.
A này có phải chủ của VỉnGoup ko?
Không :D
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.864
113
Về BDS, về nhu cầu ở, đất đai các thứ.


E tin Vin Group sẽ lại thắng thôi.
 
Hạng C
25/7/11
836
67.640
93
Ui vậy giờ chúng ta có VS, VD và VR hả các anh? Chừng nào anh V tách 3 em này ra rồi cho lên sàn :).

Mua nhà Victoria Sêcret, wow bí ẩn dữ hahahaha
 
1/11/15
713
25.370
173
33
căn hộ VCP thanh khoản chắc là số 1 Sài Gòn rồi các anh.

không phải vì em ở khu này, em tán ra tán vào đâu, thực tế nó là như thế.
 
Hạng D
20/11/14
4.573
12.007
113
Tương lai sắp tới sẽ có những Japan Town, Korea Town tại các khu đô thi Vinhomes chăng?
TOAN TÍNH CỦA VINHOMES...
Vinhomes đang tiến hành đàm phán với nhiều đối tác nước ngoài, đặc biệt là đối tác Hàn Quốc trong các lĩnh vực giáo dục, thương mại,.. trong việc kiến tạo hệ thống tiện cho thiết kế riêng nhằm tạo nên một môi trường sống giống như tại bản xứ cho cộng đồng cư dân quốc tế.
Như vậy, việc qui hoạch lại các sản phẩm Vinhomes là Vinhomes Diamond, Vinhomes Ruby và Vinhomes Sapphire nhằm đáp ứng đa dạng phân khúc khách hàng cũng như hướng tới thị trường người nước ngoài
nó thừa biết khai thác khách Việt đã cạn kiệt rồi: dân Việt vẫn thích đất hơn cc và cũng chả mê đi xa thế để leo lên chuồng cu. giờ họ canh cầu q9 lên sang Nhơn trạch làm cái nhà hạt dẻ về q9 làm việc KCN hay samsung lại ngon hơn lên chuồng cu a vượn
 
Tomb Raider
29/6/17
1.962
47.166
113
nó thừa biết khai thác khách Việt đã cạn kiệt rồi: dân Việt vẫn thích đất hơn cc và cũng chả mê đi xa thế để leo lên chuồng cu. giờ họ canh cầu q9 lên sang Nhơn trạch làm cái nhà hạt dẻ về q9 làm việc KCN hay samsung lại ngon hơn lên chuồng cu a vượn
Chẳng bao nhiêu ng có nhu cầu thật sự như vậy. Chủ yếu vẫn là dân đầu tư / đầu cơ :)