Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.383
17.968
113
Lâm Đồng
Khám phá câu chuyện của những tay độ xế siêu khủng
Không sống với những suy nghĩ đơn giản theo kiểu lên đời chỉ để gây chú ý, những đam mê mà các biker đang đeo đuổi là có thật và luôn nằm trong top-list những điều phải đạt được trong cuộc sống. Với họ, sung sướng nhất chính là khi được tự do sáng tạo và nhìn thấy thành quả của mình mang một hơi thở, một bản sắc riêng. Để biết rõ hơn họ đam mê đến mức nào thì hãy cùng nhau tìm hiểu câu chuyện của 10 chiếc xe đang gây chú ý tại Đấu Trường MSX125.[pagebreak][/pagebreak]

Cảm hứng để tạo nên một chiếc xế độ:

Đến thời điểm này, 10 mẫu xe độ ấn tượng nhất “Đấu Trường MSX125” đã chính thức xuất hiện. Đằng sau mỗi chiếc xe độ hầm hố, bắt mắt ấy đều mang một câu chuyện riêng. 10 mẫu xe độ là 10 nguồn cảm hứng sáng tạo khác nhau, không xe nào giống xe nào, càng không thể là bản sao của nhau. Với tay chơi Trung Illian, người sở hữu chiếc xe Honda MSX125 độ màu xanh bạc hà mát mắt, thì nguồn cảm hứng của anh đến từ game online mà anh yêu thích. Anh chia sẻ rằng tuy trong quá trình thực hiện anh gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm ý tưởng và phụ kiện thích hợp để tạo nên mẫu xe mình mong muốn, nhưng không vì thế mà anh bỏ cuộc. Kết quả thành công ngoài mọng đợi, chiếc xe MSX125 độ của anh còn gây chú ý khi là một bộ tứ xe máy độ có dàn áo và tông màu nổi bật nhất Bình Dương.
Khám phá câu chuyện của những tay độ xế siêu khủng

Chiếc xe MSX125 độ lấy ý tưởng từ game online với logo hình con hổ độc đáo.

Còn với tay độ Nguyễn Công Danh, đó lại là một câu chuyện, một nguồn cảm hứng hoàn toàn khác. Ý tưởng thiết kế của anh lấy cảm hứng từ những mẫu xe độ Thái Lan theo phong cách nổi bật. Đến với “Đấu Trường MSX125”, anh mang tinh thần giao lưu, học hỏi và chia sẻ về niềm đam mê của mình với những người đồng đạo. Trong quá trình thực hiện chiếc xe của mình, anh cũng gặp nhiều hạn chế riêng về mặt kinh phí cũng như khó khăn trong việc mua sắm phụ kiện để độ xe. Thậm chí, một số chi tiết không thể tìm mua được nên anh phải tự chế, phải mất rất nhiều công sức cho việc canh, chỉnh sao cho phù hợp. Chi tiết mà anhcảm thấy thích và ưng ý nhất trên chiếc xe của mình đó là bộ tem dán do chính tay anh thiết kế. Khi được hỏi về điều đáng nhớ nhất với đứa "con cưng" của mình, anh vui vẻ chia sẻ rằng sau khi thành phẩm mới ra lò, không cần suy nghĩ, không lên kế hoạch anh đã làm một chuyến phượt đơn thân độc mã từ Gia Lai vào Sài Gòn để kỉ niệm.​
Khám phá câu chuyện của những tay độ xế siêu khủng

Xe MSX125 độ với bộ tem do chính chủ nhân thiết kế
Khám phá câu chuyện của những tay độ xế siêu khủng

Honda MSX125 độ với phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh
Khám phá câu chuyện của những tay độ xế siêu khủng

Mỗi mẫu xe mang phong cách và hơi thở khác nhau
Khám phá câu chuyện của những tay độ xế siêu khủng

Ngoài cánh mày râu, các tay độ nữ cũng không hề thua kém độ chất

Quán quân đấu trường MSX125 sắp lộ diện

Nếu đã theo dõi Đấu Trường MSX125 từ những ngày đầu thì đừng để lỡ ngày hội “Bốc cùng MSX125” sẽ diễn ra vào ngày 19/09/2015 tại Nhà Văn Hòa Thanh Niên TPHCM.

Trận chung kết hứa hẹn sẽ là đại hội anh hùng MSX125 sôi động, quy tụ nhiều dân chơi độ xe làm nên một câu chuyện hoành tráng và ý nghĩa của giới độ xe Việt Nam. Không những vậy, cơ hội được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp đầy mê hoặc của 10 mẫu xe độ nổi bật trong cuộc thi, cũng như được giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cùng với những người có cùng đam mê. Và tất nhiên, âm nhạc sẽ góp phần làm ngày hội thêm hào hứng, quà tặng cũng đầy hấp dẫn cho người tham gia, đặc biệt 100 phần quà dành cho 100 người check-in đầu tiên. Truy cập vào: http://honda.com.vn/dautruongmsx125/su-kien để biết thêm thông tin chi tiết và sẵn sàng cháy trong ngày hội “Bốc cùng MSX125”.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
28/10/12
1.510
1.433
113
mẹ có cái quá gì gọi là khủng đâu, ai chả làm dc
Mấy chiếc này thường tiền độ đắt hơn tiền xe đấy, chỉ có đam mê và chịu chơi mới làm được, ai cũng làm được thì mời bác show hàng
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Tập Lái
22/5/12
44
29
18
Hãy để chiếc chaly đó được yên đi mấy bác, honda thật biết lấy tiền người khác, lấy động cơ warei + côn tay, gắn lên khung sườn như chiếc chaly là xong 1 chiếc xe thể thao, tuyệt phẩm độ xe cho giới trẻ, thật ra nhìn như xe đồ chơi.
 
Tập Lái
15/10/09
33
30
18
Hôm qua đang đi đường tới ngã ba tự nhiên nghe tiếng còi ầm ĩ từ phía sau,tưởng gì chạy chậm chậm lại thì có chú đi MSX độ nẹt bô ầm ầm cắt mặt mình dẽ phải cái vèo làm mình thắng dúi dụi chả kịp nhìn biển số,chỉ thấy bịt mặt kín mít,mình không chê các bạn độ xe gì vì niềm đam mê thì ok hết nhưng các bạn ra đường thì xe nào cũng giống nhau hết phải tôn trọng luật giao thông và người khác trên đường chứ.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy