OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.238
2.868
113
Thế hệ mới Toyota Wigo 2020 tự tin lăn bánh trên đường phố Việt. Hẳn những ai đam mê dòng xe nhỏ gọn đều biết đến những tháng ngày Toyota Wigo 2020 gây xôn xao dư luận khi mới trình làng 2 phiên bản là 1.2G AT (số tự động) và Toyota Wigo 1.2E MT (số sàn) tại thị trường việt nam. Với những ưu điểm của mình, hãng xe này còn đảm bảo hài lòng và vừa túi tiền cho tất cả khách hàng, không chỉ về ngoại thất trẻ trung mà còn bởi nội thất rộng rãi với nhiều tính năng tiện ích.

Khám phá Toyota Wigo 2020 - Nội thất đủ tiện nghi?


Không quá cầu kỳ và rực rỡ nhưng khi ngắm nghía và trải nghiệm nội thất bên trong của chiếc xe này vì hẳn nó sẽ làm cho bất kì ai cũng hài lòng. Đó là vì sự sắp xếp khoa học từ bảng điều khiển trung tâm cho đến ghế ngồi và các tính năng giải trí.

Khám phá Toyota Wigo 2020 - Nội thất đủ tiện nghi?


Đầu tiên, không còn chìa khoá dạng cơ như thế hệ trước, Wigo 2020 đã nâng cấp trang bị chìa khoá thông minh (Smart Key) - khởi động bằng nút bấm.

Khám phá Toyota Wigo 2020 - Nội thất đủ tiện nghi?


Vô-lăng trên Toyota Wigo 2020 có tạo hình 3 chấu quen thuộc với chất liệu nhựa đã từng xuất hiện trên phiên bản cũ trước đây. Thiết kế vô lăng rất đơn giản, mạ bạc ở 2 chấu 2 bên. Điểm cộng của chiếc xe hạng A đến từ Nhật Bản này là đã được tích hợp phím điều chỉnh âm thanh, chuyển kênh radio.

Khám phá Toyota Wigo 2020 - Nội thất đủ tiện nghi?


Về hệ thống giải trí, hệ thống đầu DVD kèm màn hình cảm ứng trên cả 2 bản là tiện nghi đáng giá nhất trên Wigo. Xe còn hỗ trợ kết nối AUX, USB, Bluetooth, điều khiển giọng nói. Đầu ra của hệ thống giải trí xe là dàn âm thanh 4 loa tiêu chuẩn. Đặc biệt, cụm điều hoà bị chê nhiều nhất trên bản cũ đã "lột xác" hoàn toàn với phần chỉnh tay bằng nút bấm thay vì dạng núm vặn như trước đây.

Bên cạnh đó, chất liệu ghế nỉ vẫn là trang bị tiêu chuẩn của cả 2 bản Toyota Wigo nhưng hãng xe Nhật vẫn biết làm nổi bật với việc bổ sung những chi tiết màu cam. Hàng ghế trước của xe chỉnh tay hoàn toàn, ghế sau đủ 3 tựa đầu cùng khả năng gập lưng ghế mang đến khả năng chứa đồ tốt hơn khi Toyota Wigo không chở đủ tải.
Trong phân khúc hạng A, Toyota Wigo 2020 đang là một trong những chiếc xe có không gian ghế ngồi rộng rãi bậc nhất nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn kể cả chạy dịch vụ vận tải. Không gian của Wigo cơ bản đủ chỗ cho 5 người thoải mái nhờ trục cơ sở dài nhất phân khúc.

Khám phá Toyota Wigo 2020 - Nội thất đủ tiện nghi?


Cũng như các mẫu xe “đàn anh” đã và đang “làm mưa làm gió” như Toyota Vios, Toyota Innova… Toyota Wigo mang thế mạnh lớn về bền bỉ ổn định, không gian rộng rãi, thiết kế tiện lợi. Mức giá vừa tầm khi phiên bản AT giảm hẳn 21 triệu và giá MT vẫn giữ như cũ nhưng tất nhiên cải tiến nhiều hơn cả về nội thất lẫn ngoại thất so với bản cũ, thích hợp cho người mua xe cho gia đình che mưa, che nắng để vi vu lướt phố.
 
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng D
6/12/14
1.337
1.295
113
Wigo 2020 đã khá hơn đời trước. Nếu được bộ ghế da nữa thì ok. Morning còn được ghế da mà
 
Hạng D
24/8/07
1.661
2.706
113
Ăn tiền ở cái điều hoà nút bấm có màn hình hiển thị, gầm bệ chắc chắn hơn con Morning và i10 nhiều. Chạy 50,000 miles xong mới thấy đáng tiền hơn xe hàn.
có chạy chưa bác, nói miệng nen dừng lai là quan điểm thôi. Còn ko thì phải chứng minh, bền là cụ thể cái gì, hơn cụ thể là thế nào, số liệu đâu, ai chứng minh số liệu đó....
 
Hạng D
24/4/17
1.880
1.502
138
34
Thôi các bác đừng chém nhau nữa
Xe nào phù hợp với mình là mua thoii
 
  • Like
Reactions: PMH82