Hạng B2
25/8/18
166
208
43
38
Thời buổi này mà vẫn có o đi mua xe kèm thêm 40-50 tiền lạc thì đúng là bị dắt mũi như bò và tụi đại lý bán được chiếc xe được nhìu tiền mà cười khẩy (vẫn còn những con bò của nhà toy).
 
Hạng F
29/10/16
11.629
22.560
113
Pháp
Em chưa hiểu lắm
Nếu hãng có xe thì bán, hết xe thì chờ, Chứ thật tình chưa hiểu rỏ là phải bỏ thêm vài chục triệu để được xe sớm là sao ?
Mấy chuyện nầy em có nghe, có đọc, nhưng cũng chưa hiểu lý do
Bán xe hay bán đồ phụ kiện linh tinh ? logic thì em chưa tìm ra.
Em không chỉ trích cách thức bán, nhưng hỏi về tư duy marketing hơi lạ.
 
Hạng D
16/11/20
2.655
7.914
113
37
Em chưa hiểu lắm
Nếu hãng có xe thì bán, hết xe thì chờ, Chứ thật tình chưa hiểu rỏ là phải bỏ thêm vài chục triệu để được xe sớm là sao ?
Mấy chuyện nầy em có nghe, có đọc, nhưng cũng chưa hiểu lý do
Bán xe hay bán đồ phụ kiện linh tinh ? logic thì em chưa tìm ra.
Em không chỉ trích cách thức bán, nhưng hỏi về tư duy marketing hơi lạ.
Đơn giản là mua thêm phụ kiện do hãng bán để có suất ưu tiên lấy xe trước. Giá phụ kiện trong hãng lúc nào cũng đắt hơn ở ngoài. Cái này chỉ thích hợp khi xe mới ra thuộc dạng hot, nhiều người đặt để chờ lấy xe nhưng nguồn cung thì hạn chế. Nếu chờ thì phải chờ tới tháng 12 hoặc qua năm, nếu bác mua thêm phụ tùng tại đại lý thì sẽ được ưu tiên lấy xe sớm hơn. Thế thôi bác. Đại lý thì người nào mua trước, mua sau vẫn có doanh số của xe bán ra, ông nào chịu kèm lạc mua thêm phụ kiện thì sẽ có thêm lợi nhuận khủng từ mảng này nữa. Tối đa hóa lợi nhuận mặc kệ danh tiếng hãng.