Hạng D
21/2/17
1.568
1.693
113
43
KLQ, Thấy otosaigon từ khi có bác Thịnh sang như có một làn gió mới.
Phong cách viết bài khác hẳn so với bác Khoa và Tiến.
Quay trở lại chủ đề, Mazda thiết lập giá gần gần nhau, nhìn vô là muốn lấy bản AWD rồi không cần suy nghĩ nhiều, lựa chọn gần như hiển nhiên.
 
Hạng B2
28/4/15
279
227
43
Quận 7
Em nghĩ 100 người trả lời khảo sát không rảnh đến nỗi chỉ bấm để giải trí đâu. Kết quả khảo sát thể hiện khá đúng tâm lý mua xe của khách hàng Việt Nam đấy.
em thấy bấm chọn đôi khi chỉ phản ánh ước muốn. Thực tế nó sẽ khác.
 
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Phải nói chính xác là yêu cầu về tiện ích của người Việt nâng lên rất nhanh recently. Cho nên mô hình bán xe = logo + thiết bị nghèo nàn +option lược bỏ sẽ không còn đường lối kinh doanh hiệu quả nữa. THACO là 1 trong những hãng nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh nhất ở thời điểm hiện tại. Đó thực sự là 1 khả năng đáng gờm , gây khó chịu vô cùng cho các hãng đến từ xứ mặt trời mọc, bấy lâu đã quen với khuynh hướng bảo thủ trong thiết kế lẫn kinh doanh.
 
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
E cũng thấy kết quả này khá chính xác, vì nếu em chỉ có đủ tiền mua cx-5 2.0 em thà mua Tucson còn hơn. Còn nếu đã đủ tiền mua cx-5 2.5 rồi thì đương nhiên e sẽ chọn 2.5 còn nếu có khoảng 1.3 tỷ e sẽ nghĩ đến cr-v bản full options.
 
Hạng C
21/11/15
704
4.965
93
Tp.HCM
Nếu vợ cấp cho 1.3 tỏi mềnh quất CRV bảng L.
Nếu vợ cấp cho 1.2 tỏi mềnh quất CX5 bản 2.5 AWD
Nếu vợ cấp cho 1 tỏi thì mềnh quất Tuscon bản máy dầu 2.0.
Đi xe mà không ráng lên bản full sau này có thêm tiền nhìn xe bản full lại tiếc.
( 1 thanh niên đi xe bản base chia sẽ)