Hạng B1
31/3/13
61
19
8
Em là lái mới nhưng cũng xin mạo muội đóng góp với các bác là: trên mọi 4rum hướng dẫn lái xe của ta, của tây đều khuyên: gót chân tì xuống sàn, bàn chân thẳng pedan thắng. Khi đạp ga thì xoay mũi chân sang phải, tì vào pedan ga, khi thắng chỉ việc xoay mũi chân về thẳng hướng trước mặt là trúng ngay chân thắng. Nhiều cái lợi, nhưng rõ nhất là:
1. Chuyển chân nhanh, chính xác, không thể nhầm lẫn chân ga, chân thắng.(Đặc biệt khi lái xe đường trường)
2. Lực đạp thắng mạnh nhất và dễ kiểm soát lực đạp theo yêu cầu của tình huống.
Đây là kết quả đúc rút của nhiều cao thủ lái xe, em thấy đúng nên tập theo và mong các bác công nhận những cái lợi đó để cùng tập.
 
Hạng C
19/6/07
924
282
63
HCM
nhutnhat nói:
gcrt nói:
Tôi ghét bác chủ thớt. Làm cho tôi phải ngồi nghĩ lại xem mình chạy xe bằng cái kiểu gì. Mệt đầu.

Xém té!
Suy nghĩ ra chưa bác?
Ra rồi bác ơi, lấy gót làm trụ, chỉ khi thắng chờ đèn đỏ lâu là chơi nguyên cái chân lên bàn thắng, mỏi thì lấy chân trái đỡ ở dưới. Hồi tối lái mới biết chứ đâu có nghĩ ra được. Cái này mấy bác không quen xem diễn đàn rồi học theo người khác làm thay đổi cách lái là nguy hiểm lắm nha.
 
Hạng D
31/5/11
1.140
172
63
em thì nhắc qua lại quen rồi. Khi nào mỏi chân quá thì cố định như bác chủ thôi :D
 
Hạng B1
28/5/10
81
3
8
Cai nay theo em la tuy moi nguoi va theo thuc te thoi ah. Se khong co nguyen tac chung vi:
+ Nguoi co ban chan ngan hoac dai khac nhau (chan ngan xoay wa lai khong toi chan thang,ga)
+ Tuy ket cau xe du lich, xe con, tai...thi vi tri chan ga, thang cung khac nhau chut it
Con tuy theo kinh nghiem tai xe nua, ai noi dong dua nguy hiem hon xoay wa lai thi e k dong y vi khi hoang len ma k co kinh nghiem xu ly thi kieu nao cung teo ca (e post ipad)
 
Hạng D
17/6/11
1.004
24
38
33
Dùng gót làm trụ thì chuyển chân nhanh,nhưng như chiếc Forte,cái chân thắng nó cao lắm,nếu dùng gót làm trụ chuyển từ ga sang thắng là nó đụng bên hông cái chân thắng ko ah,chứ ko đạp lên đc!!
 
Hạng D
29/5/09
3.822
8.803
113
Nhiều hôm mang dép kẹp chạy xe thấy nó vướng làm sao, vì dùng gót làm trụ khó + chiếc dép tuột.