em thì thấy dùng gót làm trụ xữ lý dễ hơn.conga nói:Dùng gót làm trụ, xoay mũi bàn chân qua lại giữa 2 vị trí chân ga và chân thắng. Em tập rồi, nhưng cảm giác lái không tốt bằng, nên cuối cùng bỏ luôn. Gót chân vẫn "đong đưa" khi cần thiết Các bác vui lòng chia sẻ cách chạy của mình. Em sợ mình chạy xe không giống ai.
Dùng gót làm trụ có khi nào gấp đá mũi chân qua thắng nó vướng cạnh giày rồi luống cuống, mình thì quen nhấc rồi riết phản xạ cũng nhanh nhạy. Túm lại theo thói quen thôi, o cưỡng cầu....hiiiii
Hoá ra nào giờ cái chân mình nó thế này. Thảo nào cứ mang dép lái xe là cái gót chân về đen thui.laitaulaixe nói:Em là lái mới nhưng cũng xin mạo muội đóng góp với các bác là: trên mọi 4rum hướng dẫn lái xe của ta, của tây đều khuyên: gót chân tì xuống sàn, bàn chân thẳng pedan thắng. Khi đạp ga thì xoay mũi chân sang phải, tì vào pedan ga, khi thắng chỉ việc xoay mũi chân về thẳng hướng trước mặt là trúng ngay chân thắng. Nhiều cái lợi, nhưng rõ nhất là:1. Chuyển chân nhanh, chính xác, không thể nhầm lẫn chân ga, chân thắng.(Đặc biệt khi lái xe đường trường)2. Lực đạp thắng mạnh nhất và dễ kiểm soát lực đạp theo yêu cầu của tình huống.Đây là kết quả đúc rút của nhiều cao thủ lái xe, em thấy đúng nên tập theo và mong các bác công nhận những cái lợi đó để cùng tập.
lấy gót làm trụ là chuẩn nhất, tránh nhầm chân ga, nếu phụ nữ thì tốt nhất co luôn cái chân trái lại
em thì gót trụ và lúc nào cũng chỉ 1/2 đến 1/3 bàn chân nằm ở ga
em thì gót trụ và lúc nào cũng chỉ 1/2 đến 1/3 bàn chân nằm ở ga
Em cũng vậyduynguyen nói:Em thì sao cũng được, hôm nào mang giày đế cứng/to thì trụ xoay gót, hôm nào đi dép mềm, dép kẹp, chân không thì nhấc/ nhả
Hạng D
Em nghe bác tài xế già nói phải chỉnh cho vị trí bàn đạp chân thắng nằm dưới chân ga. Khi sự cố, trượt chân hay nhầm lẫn thì cuối cùng vẫn đạp được thắng
Ấy chết vậy thằng làm xe em nó đểu à? Thắng cao hơn ga, cứng hơnthaytulangman nói:Em nghe bác tài xế già nói phải chỉnh cho vị trí bàn đạp chân thắng nằm dưới chân ga. Khi sự cố, trượt chân hay nhầm lẫn thì cuối cùng vẫn đạp được thắng