sau lưng bác Minh có biển cấm đậu nhé.
Bánh xe thẳng để làm gì vậy Anh?Đã đỗ ngược chiều, lại trên vạch đi bộ, thêm không sát lề, bánh xe cũng không thẳng.
Không biết mợ tài này chạy xe được bao lâu nữa thì "bùm" đây ???
Thẳng để thể hiện mình là người cẩn thận, và có thể là người chạy xe lâu rồi, cũng để đẹp.Bánh xe thẳng để làm gì vậy Anh?
Thẳng để thể hiện mình là người cẩn thận, và có thể là người chạy xe lâu rồi, cũng để đẹp.

Đẹp thì được ,chứ tài pro luôn để bánh lái hướng ra,tránh lái nguội nhiều
Bánh không thẳng thể hiện người lái cẩu thả, hoặc mới lái, hoặc ngông nghênh => Dễ làm người khác dự đoán về 1 tai nạn không xa dành cho tài, mà nguyên nhân tai nạn là các tính cách trên.Bánh xe thẳng để làm gì vậy Anh?
thẳng hay không thẳng không liên quan đến đánh lái nguội nhiều hay ít đâu anh.
Đẹp thì được ,chứ tài pro luôn để bánh lái hướng ra,tránh lái nguội nhiều
Đến thẳng, Xuất phát rẽ:
-Bánh Không thẳng: đánh nguội sau khi dừng. Thẳng: đánh nguội trước khi đi
hoặc rẽ đến, xuất phát thẳng:
- Bánh Không thẳng: đánh nguội trước khi đi. Thẳng: đánh nguội sau khi dừng.
Hoặc đến thẳng, xuất phát thẳng:
-Bánh Không thẳng: đánh nguội sau dừng và cả trước đi. Thẳng: không cần đánh nguội
Hoặc rẽ đến, xuất phát cũng rẽ:
-Bánh Không thẳng: không đánh nguội. Thẳng: đánh nguội sau dừng và trước đi.
Qua 4 trường hợp, kết luận bánh thẳng hay không thẳng , việc đánh lái nguội cũng như nhau.
Cái này mới nghe Bác đánh giá con người qua việc bánh xe thẳng khi đi đậu, nể cái tính suy diễn của Bác, lúc đi học, sách vở cũng hok thấy ghi gì cả, có sách hương dẫn phải để banh xe quẹo qua 1 bên khi đậu giữa dốc.Bánh không thẳng thể hiện người lái cẩu thả, hoặc mới lái, hoặc ngông nghênh => Dễ làm người khác dự đoán về 1 tai nạn không xa dành cho tài, mà nguyên nhân tai nạn là các tính cách trên.
Tai nạn thì chỉ cân sơ xẩy 1 cái là đến thôi, chứ đoán mò, suy đoán lung tung như Bác thì chịu. ( mặc dầu mợ này đậu như thế thì hok đúng, nhưng Bduong thì khác xì phố, phải có nét đặc trưng chứ, kekke )