- Tags
- hỏi đáp kỹ thuật
Đổ ít không sao.Tôi dùng ô tô 10 năm nay, chưa bao giờ tât máy khi đổ xăng.
Nhưng đổ cắt cò thì bác nên tắt.
Thấy cắt cò mà vẫn để máy nổ thì hơi ghê ghê.
Có khi cắt cò giả nữa, chưa đầy bình nhưng cò vẫn cắt.
Mà nói chung thấy ghê ghê thôi, chứ chả sao. Nhà sản xuất coi hết rồi.
Trứng sao khôn hơn vịt được.
Riêng em là tắt máy, đóng cửa kính, xuống xe, mở nắp bình xăng, nhìn cột bơm xem là xăng hay dầu, bơm xong thanh toán ,cảm ơn đóng nắp bình xăng và lên xe. Nếu có vợ con thì vẫn tắt máy, hạ kính, unlock cửa để đề phòng có cháy nổ còn đường mà chạy.
EM thì ko bao giờ tắt máy, nhưng luôn xuống xe tự đóng mở nắp bình xăng, mới an tâm..
Đúng chuẩn chỉ khi tiếp nhiên liệu thì cũng loằng ngoằng phết các bác.


- Việc đầu tiên là phải đuổi hết những người đi cùng trên xe xuống.. Trước khi vô chỗ tiếp nhiên liệu.
- Tắt máy xuống xe, rồi mới tiếp nhiên liệu.
- Sau khi tiếp nhiên liệu song, lên xe nổ máy. Rồi xuống xe lượn 1 vòng quanh xe, song mới lên xe tiếp tục hành trình,,,,..





Đúng chuẩn chỉ khi tiếp nhiên liệu thì cũng loằng ngoằng phết các bác.
- Việc đầu tiên là phải đuổi hết những người đi cùng trên xe xuống.. Trước khi vô chỗ tiếp nhiên liệu.
- Tắt máy xuống xe, rồi mới tiếp nhiên liệu.
- Sau khi tiếp nhiên liệu song, lên xe nổ máy. Rồi xuống xe lượn 1 vòng quanh xe, song mới lên xe tiếp tục hành trình,,,,..
Tắt chứ, k tắt máy sao mà lấy chìa khoá mở cốp đổ xăng được. E chạy wave s
Trước đây mình ít khi tắt máy xuống xe khi đổ xăng, bữa mình vào cây xăng, nghe lời các anh mình xuống xe mở nắp rồi nv đang bơm xăng, mình định đợi xong rồi đóng nắp ảnh kêu mình lên xe đi, thì ra có xe sau đang chờ nên kêu lên chạy đi lẹ để xe sau vô, kkk. Đứng đóng nắp nữa mất thời gian người sau.