Tập Lái
17/5/22
23
1
3
24
Hiện nay, có nhiều khách hàng có tâm lý khi mua xe Toyota Yaris về rồi tiến hành độ thêm một số điểm để chiếc xe sử dụng tốt hơn. Trong nội bài viết này sẽ đề cập đến một số điểm cần lưu ý khi độ xe Toyota Yaris để quý độc giả tham khảo trước khi mang Toyota Yaris đi tân trang.
cz4h-kysHSxIr44007OGu2hyDUi0hwPV2zZ-1y_lrj_ITLDArMIDZXPuYxiB38636ZiFrji8oKobF3e4olx9Ac0XE--eqBDvPSG4mGiApFUICMNwV-SeHbdaD6ZjyFD9kVFH6_y3jEBmXQj9ZA

Khi độ xe Toyota Yaris cần lưu ý gì?

Các chi tiết, trang bị có thể độ xe Toyota Yaris​

Với giá bán Toyota Yaris 2022 cho một phiên bản duy nhất lên đến 684 triệu thì Toyota Yaris 2022 hiện đang là dòng Hatchback hạng B được ưa chuộng tại thời điểm hiện nay nhờ có ngoại hình và nội thất, tiện nghi cũng như công nghệ hiện đại. Nhưng do nhu cầu sử dụng, một số chủ sở hữu xe sau khi mua về thường sẽ mang xe đi độ thêm một số chi tiết.

Khi muốn độ xe Toyota Yaris, chủ sở hữu xe có thể độ một số chi tiết trang bị, tiện nghi mà không vi phạm các quy định của pháp luật như:

Độ thêm hệ thống âm thanh cho Toyota Yaris​

Nhiều người khi lái xe muốn trải nghiệm cảm giác chất lượng âm thanh tốt để có thể thư giãn trong quá trình lái xe nên đã tiến hành lắp thêm một số loa có chất lượng cao để phục vụ cho việc nghe nhạc tốt hơn.

Độ thêm hệ thống ánh sáng cho Toyota Yaris​

Để cải thiện hệ thống chiếu sáng cũng như để xe trông hiện đại hơn, thì khi độ xe Toyota Yaris cũng có thể tiến hành lắp thêm một số dạng đèn cho xe ở bên ngoài và bên trong xe để tăng khả năng chiếu sáng khi trời tối. Nhưng lưu ý không được lắp quá nhiều loại đèn có màu sắc sặc sỡ vì có thể sẽ phải bị xử phạt.
01LeHftPFvy_868rXvVm3AJhwPCsJ0KCf0pirIU6tmQlfeAi4wi5d94DGiSU667lj-DsdWZmBpPzlNiPdJqdWYdcKhK4CcR7ainCVx68mQypWjZLi1TDAjsK19ekyI43NOY0_MujvuglMkKplQ

Có thể độ Toyota Yaris những gì?

Độ thêm khả năng cách âm cho Toyota Yaris​

Hiện nay, do khả năng cách âm của Toyota Yaris chưa thực sự tốt. Do đó khi mua xe về nhiều người đã độ thêm khả năng cách âm cho xe để khi lái xe không bị tiếng ồn động cơ hoặc môi trường xung quanh gây khó chịu.

Độ thêm camera hành trình cho Toyota Yaris​

Việc có thêm camera hành trình trên xe sẽ giúp cho việc quan sát, lưu trữ hành trình và lái xe trở lên dễ dàng và an toàn hơn. Vì vậy mà nhiều người đã độ thêm tính năng này cho xe ô tô Yaris.

Độ thêm một số phụ kiện cho Toyota Yaris​

Ngoài ra, khi độ xe Toyota Yaris nhiều người còn độ thêm cho xe một số phụ kiện như độ thêm bọc vô lăng theo ý thích hay như thêm thảm lót sàn và cốp xe, rèm che nắng,...

Điều cấm kỵ khi độ xe Toyota Yaris​

Bên cạnh những trang bị, tiện nghi có thể độ cho xe Toyota Yaris thì cũng có những điều cấm kỵ khi độ xe Toyota Yaris không được phép làm và nếu độ xe Toyota Yaris ở những điểm đó chủ sở hữu xe sẽ phải nhận các mức phạt tiền khác nhau từ 300.000-16.000.000.
lj_43u2rbf-Di4isPoGeJVC1kiL05aOqVO9qqtXjU8lvfcgDfqyodt_vm4npko23H-tkArvpOTZByAQ4tAz9b5IO61mt9jsLWx1gYFz345pSR9Z-a2YdyhkmTYzi2zVV9P0R8tnyR_8QoQ4PYw

Điều cấm kỵ khi độ Toyota Yaris
Những điểm không được thay đổi khi độ Toyota Yaris gồm:

  • Tự ý thay đổi màu xe khác với màu trên giấy đăng ký xe.
  • Không được thay đổi kết cấu của hệ thống khung gầm, kích thước và hình dáng xe Toyota Yaris.
  • Không đục, hàn, thay đổi thông số khung và động cơ xe Yaris.

Xem thêm: https://giaxeotocomvn.weebly.com/blog/kham-pha-he-thong-am-thanh-toyota-yaris-2022
 
  • Like
Reactions: VitaraV6