trùi, lâu lắm mới thấy lão.Chắc chỉ là kinh nghiệm truyền miệng của cánh tài xế. Mở nắp capô cho mát máy.
Cũng giống mấy Bác tài xế taxi thường để hở nắp capô khi chạy trên đường.
Xe em máy nằm dưới gầm, muốn mở ra cho mát phải tháo ghế bên phụ (4 con ốc bự) và nắp hầm (9 con ốc bự) nên chẳng biết làm sao mở ra cho mát đây![]()
Lão cứ tương cả máy xuống nước sẽ mát ngay.
Pha này em thấy rồi. Ngay ngã tư CMT8-NTMK cách đây cũng mấy năm rồi. Chú bus ép em biển đỏ ngay ngã tư không cho vượt lên. Qua khỏi ngã tư thì chú biển đó vượt lên được, thắng ngay trước đầu xe bus. Em thấy có tầm 2 chú xuống hỏi thăm tài xế xe bus còn mấy chú áo vàng ở ngã tư đó im re xem như không liên quan.Mở ra để chứng tỏ đi xe xịn, xe miễn thuế chứng tỏ chạy đường dài tốc độ cao...
Thế cho nó nhanh...đợt từ NT về SG ngang khu đô thị 50km/h mà nó đi sau dí đích bấm còi hazzard in ỏi rồi vượt ẩu cúp đầu toàn siêu xe Land Cruiser đời mới. Lúc đó chỉ ước chạy xe bus khỏi thắng coi thằng nào mạnh
Mở nắp capo làm thay đổi nhiệt độ đột ngột => lợi bất cập hại?
Ờ!!!!!!!

Thật vậy à?????????