Chủ đề tương tự
RE: Khó tin được .....CAPTIVA !!!
Thế thì quá dã rồi còn gì .Tiêu hao ít ,dáng dẹp .Chúc bác vui với vợ hai của mình.
Thế thì quá dã rồi còn gì .Tiêu hao ít ,dáng dẹp .Chúc bác vui với vợ hai của mình.
RE: Khó tin được .....CAPTIVA !!!
Tin làm gì cái đồng hồ đểu của nó hả bác, hôm nào đi Đà Lạt, bác thử đổ đèo Pren xem nó chỉ bao nhiêu lít/100km thì biết.
Tin làm gì cái đồng hồ đểu của nó hả bác, hôm nào đi Đà Lạt, bác thử đổ đèo Pren xem nó chỉ bao nhiêu lít/100km thì biết.
RE: Khó tin được .....CAPTIVA !!!
Trích đoạn: ngan1510
Hôm qua mới có điều kiện test thử tuyến Hà Nội - Phủ Lý.
Em reset đồng hồ tại đầu đường Pháp Vân, check thông tin khi vào tới TP Phủ Lý.
Kỳ thực em chỉ kỳ vọng < 10l /100km như 1 số bác đã report là mình zui rồi. Kết quả test làm em thực sự giật mình.
Em vẫn để điều hoà khoảng 25.5 - 26 độ mặc dù sáng qua mưa khá to.
Thực sự mức tiêu hao nhiên liệu quá lệch giữa đường trường và thành phố làm em suy nghĩ quá, nghĩ dân mình đã khổ trong việc cưới vợ 2 nhưng nỗi khổ khi vận hành như tiêu hao nhiên liệu, thời gian tắc đường...do cơ sở hạ tầng yếu kém còn khổ hơn nhiều...
Bác test thế này thì chuẩn làm sao được .... đi đường đó với vận tốc như thế thì khác gì không đạp ga .....
e đi đường đó bằng Vios có những lúc đồng hồ báo 99km/1lít thì đã sao .. hehehe.
Em đang thương về các bác SG đây, "lô cốt" thì đầy đường mà lại đang có dự thảo thu thêm 50.000.000 vnđ phí "hoà mạng" và thêm 10.000.000 vnđ cho phí "thuê bao" cho vợ 2 [8D][8D]
RE: Khó tin được .....CAPTIVA !!!
Đồng hồ đo lượng xăng qua kim phun vào xi lanh nên bao giờ cũng chính xác --------- về mặt kĩ thuật thôi nhé.
Không chính xác sao được khi đấy chính là chỗ điều chỉnh xăng vào nhiều hay ít, tuỳ theo chân ga, theo cảm biến oxy, v.v...
Còn không tính tới các thất thoát trước khi vào kim xăng: bao gồm; đong xăng ăn gian, tài xế trộm xăng, bay hơi do đóng nắp không chặt, bay hơi trong khi bơm, kể cả nguyên nhân thủng nữa.
Riêng cái đoạn ống cấp xăng dài khoảng 4 m, trong đó có xăng hay không lúc nhân viên bắt đầu bơm là đã chênh vài lít rồi ạ.
Nên muốn chính xác bằng ví tiền thì các bác phải đo theo kiểu truyền thống.
Tóm lại: nếu các bác muốn so: xe tốt hay không tốt, ăn xăng hay không thì nhìn vào đồng hồ
Còn đo theo kiểu truyền thống thì không chừng là so luôn cả trình độ mua xăng - mà cái này mới là phần nhiều đây ạ.
Đồng hồ đo lượng xăng qua kim phun vào xi lanh nên bao giờ cũng chính xác --------- về mặt kĩ thuật thôi nhé.
Không chính xác sao được khi đấy chính là chỗ điều chỉnh xăng vào nhiều hay ít, tuỳ theo chân ga, theo cảm biến oxy, v.v...
Còn không tính tới các thất thoát trước khi vào kim xăng: bao gồm; đong xăng ăn gian, tài xế trộm xăng, bay hơi do đóng nắp không chặt, bay hơi trong khi bơm, kể cả nguyên nhân thủng nữa.
Riêng cái đoạn ống cấp xăng dài khoảng 4 m, trong đó có xăng hay không lúc nhân viên bắt đầu bơm là đã chênh vài lít rồi ạ.
Nên muốn chính xác bằng ví tiền thì các bác phải đo theo kiểu truyền thống.
Tóm lại: nếu các bác muốn so: xe tốt hay không tốt, ăn xăng hay không thì nhìn vào đồng hồ
Còn đo theo kiểu truyền thống thì không chừng là so luôn cả trình độ mua xăng - mà cái này mới là phần nhiều đây ạ.
RE: Khó tin được .....CAPTIVA !!!
gần như cây xăng nào cũng đổ thiếu nên PP vẫn chính xác, thực chất là mình cần biết số tiền phải bỏ ra là bào nhiêu.Trích đoạn: trongttt
Đo bằng cách đổ đầy bình có tính đến cây xăng đong thiếu không bác![]()