Re: RE: khóa vô lăng....
Nhân đào mộ thì em cũng có ý kiến:
hầu như trộm nào cũng mang theo kểm cộng lực, khóa bác Topten không khả khi lắm. Khóa của bác lvtphong em xem khả thi hơn!
Nhân đào mộ thì em cũng có ý kiến:
hầu như trộm nào cũng mang theo kểm cộng lực, khóa bác Topten không khả khi lắm. Khóa của bác lvtphong em xem khả thi hơn!
TOPTEN nói:hoangtan1312 nói:TOPTEN nói:Để bác dễ hình dung, đây là khóa tay lái
![]()
Kiểu 1
Rất nhiều trang web ô tô nước ngoài cảnh báo khóa kiểu 1 là kiểu hoàn toàn sai, trộm ko cần mở khóa vẫn đánh lái được nhé.
Chưa kể ghế với vô lăng ko cố định, chỉ cần bọn trộm nới ghế tài về phía sau hoặc hạ ghế tài là coi như cái khóa vô dụng! Trộm đủ ko gian để xoay vô lăng!
Bác Top cho e hỏi ngu tí: nó quay ra vướng cửa tài với góc A thì sao quay đc bác????
Thanh này ngắn nên quay cũng ko vướng, nó hạ vô lăng gật gù xuống là OK.
Nhưng nếu gặp thanh dài thì lại rơi vào tình huống như sau:
Cái thanh này phần lớn các hãng chế rất dở, là loại thanh thép dẹp, không phải thép đúc và không có gân.
Cho nên thằng trộm chỉ cần lấy thế đạp mạnh là nó bị cong vào trong...và xong con xe!
Nếu khóa kiểu 2 ép vào táp lô thì thằng trộm ko có thế để đạp.
Nhân tiện:
Em thấy một loại khóa móc vô lăng vào chân phanh rất hay và thao tác nhanh.
Loại này 2 có ưu điểm nổi bật mà các loại khác ko có được là :
1- Không phụ thuộc lỗ dưới của vô lăng ( nhiều vô lăng chế lỗ dưới rất nhỏ, như vô lăng méo cùa Audi, vô lăng Kia ...ko luồn khóa loại 1 vào được, hoặc luồn được đầu dưới thì d8ầu trên bị kênh , ko bấm khóa được)
2- Không phụ thuộc vào đường kính vòng da bọc vô lăng ( khi các bác bọc thêm vòng da bao vô lăng, đường kính tay cầm vô lăng sẽ tăng lên, hậu quả là lỗ khóa loại 1 không ôm vừa và không bấm khóa được! Loại khóa móc chỉ cần móc nên vô lăng có đường kính tay cầm hơi to cũng ko sao)
![]()