Hạng D
23/11/11
1.864
13
0
Nhất là mấy xe hong có ABS nha mấy Bác,xe càng cổ đời 7x,8x.....càng canh nhiều giây càng tốt.....hihi....ngày xe matiz 1999 mới ra lúc lên cầu sài Gòn mình đạp lút cán Cần thắng luôn mà xe vẫn lao vô gần sát đít xe hàng....còn mấy phân à....huhu....hú vía,đúng là khi đó còn trẻ nhỏ dại quá nên hăng máu....hihi.....
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Em cũng canh khoảng cách với xe trước để đảm bảo an toàn nhưng oái ăm là có bác khác thấy rộng từ đâu nhào vô khoảng giữa thế là cứ zậy hoài. Khổ nỗi ông chặn đầu ông thúc đít chả biết nên thế nào? Tiến lên thì mất khoảng cách mà lùi lại bị đá đèn bóp còi, haiza 'đau cái điền' lắm.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
10 giây mà cà cuống thì ko bằng 3 giây bình tĩnh và làm chủ tốc độ.
 
Hạng D
2/5/12
2.042
566
113
Em nhục nhất là mình đã để khoản cách an toàn cho mình rồi nhưng mà mấy ông xe vua ổng cứ chen vào cái chổ mình chừa làm mình phải giảm tốc, mag giảm tốc là thằng sau nó cứ đèn còi...
 
Hạng C
26/12/12
949
16
18
cái này trong trường có dạy rồi. ở tốc độ bao nhiêu thì phải giữ khoảng cách tương ứng.
4s mà bác chạy trên 100 cây chuối thì cũng khó xử lý lắm :D
 
Hạng B2
15/2/12
157
1
16
Các Bác ui !
Nếu các Bác giữ KC an toàn mà thằng chạy sau nó dí ... Bác, thì Bác nên lách ra nhường cho nó chạy trước nhé !
Vì nếu xảy ra sự cố thì Bác ko đụng thằng đi trước, thằng đi sau nó vẫn ... thơm Bác như thường !
bash.gif

 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
caubadn nói:
Em nhớ là chỉ có nguyên tắc 3 giây thui mà ta?
Đi tốc độ cao hay thời tiết ko tốt thì là 4 giây cho an toàn nhé bác.