Tập Lái
12/9/15
39
22
8
45
Cảm ơm các bác tư vấn.

Do lúc chưa khoan nhiệt độ toàn 99-100, mà em lại sơk nhiêtk cao sinh áp lớn tung hết cả ống dây nên khoan cho nó hạ nhiệt.

Hoá ra van mìn vẫn ngon ;(
 
Hạng B2
9/7/14
179
205
43
Hanoi, Vietnam
Cẩn thận thì bác cứ thay van hàng nhiệt mới xúc két nước thay toàn bộ nước làm mát đảm bảo nhiệt độ ok. Mấy bố gara sáng tạo kiểu đục lỗ e thấy ghê răng!
 
  • Like
Reactions: 325iE46
Hạng B1
23/9/14
51
37
18
E dùng cái hud, thấy là khi xe đi đường đông, đi chậm, ì ì máy thì van mở cho n/đ còn khoảng 70-85 độ, đến lúc đi đường ổn định, đi nhanh thì n/d lại duy trì ở mức 93-96 độ. Nên theo e khoan thế chỉ tốn xăng thôi.
 
Hạng B2
9/7/14
179
205
43
Hanoi, Vietnam
E dùng cái hud, thấy là khi xe đi đường đông, đi chậm, ì ì máy thì van mở cho n/đ còn khoảng 70-85 độ, đến lúc đi đường ổn định, đi nhanh thì n/d lại duy trì ở mức 93-96 độ. Nên theo e khoan thế chỉ tốn xăng thôi.
Xe e nếu chạy rải từ 80-90 thì nhiệt độ chỉ 75-78 độ còn chạy rải 120-140 thì nhiệt độ 98-100 độ! Chạy trong phố thì 80-83 độ!