Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Theo em nghĩ thì cũng khó mà qui định bao nhiêu là phù hợp. Cũng còn tùy điều kiện/tình trạng từng xe, rồi thời tiết, ban ngày ban đêm, tốc độ xe phía trước... quan trọng là ý thức người cầm lái.

Riêng em thì em cứ cố giữ khoảng cách mà em có thể phản ứng /phanh xe mà không bị cắm đầu. Chả biết là bi nhiêu mét
 
QBL
Hạng B2
6/8/13
143
2
0
các anh nên canh khoảng cách theo thời gian sẽ chính xác hơn. Cụ thể các anh dù chạy ở vận tốc nào thì cũng nên canh thời gian ít nhất là 3s so với xe trước. Có nghĩa là lấy 1 cái mốc, xe trước chạy qua rồi, đến xe các anh qua cái mốc đó thì phải mất ít nhất 3 giây. Chịu khó đếm nhẩm nhé!!!
 
Hạng B1
6/3/06
54
0
6
55
Tp.HCM
Theo đúng quy định về khoảng cách thì sẽ không thể nào vượt qua xe trước được. Thí dụ ở làn 100km/h mà xe trước chạy 60, nếu mình muốn vượt qua thì phải chạy tới gần rồi mới vượt được, khi đó bị CA bắt thì sao? Nhất là khi Xxx chẳng xét tình lý vì cả như hiện nay.
 
Hạng F
30/3/09
6.132
20.141
113
cần gì nhìn bảng. cứ nhìn khoản cách giữa 2 cái cột đèn, rồi suy ra khoản cách cần thiết cách xe trước
còn muốn giữ đúng khoản cách 200 mét thì chỉ có cách mua cái thước laser rồi gắn lên xe

neveroff nói:
btpaul nói:
Pepsi777 nói:
Quan trọng là luôn chấp hành giao thông để giữ an toàn cho mình và cho người khác.
Yêu cầu 100 thì mình chạy 100 chứ chạy gần làm gì để suy nghĩ đắn đo vài mét.
 
Bác mà đảm bảo bác biết được 100m chính xác, em mời bác 1 chầu, kkkk
cao tốc Long Thành có 1 số bảng cho bác canh khoảng cách 100m đó bác. sau đó tuy không còn bảng nhưng bác vẫn có thể ước lượng
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.005
75.392
113
tonyhao nói:
cần gì nhìn bảng. cứ nhìn khoản cách giữa 2 cái cột đèn, rồi suy ra khoản cách cần thiết cách xe trước
khoảng cách 2 cột đèn là bao nhiêu vậy bác?

 
Hạng D
22/11/13
2.565
7.918
113
Martin.107 nói:
tieulinhtinh nói:
votrungkhoi nói:
em là em ghét nhất mấy pa cứ dí sát ass người ta mà đá đèn bấm còi
em là em ghét mấy pa bị đá đèn bấm còi từ xa mà không xê ra cho người ta vượt
Em đã đi đúng tốc độ cho phép thì xe sau có đá đèn hay bấm còi gì em cũng không xê ra...kaka.
Em thì pác nào đá đèn, bấm còi em tấp phải cho vượt hết :D.
 
Hạng D
12/4/12
1.108
161
63
Nhat Quang nói:
Theo đúng quy định về khoảng cách thì sẽ không thể nào vượt qua xe trước được. Thí dụ ở làn 100km/h mà xe trước chạy 60, nếu mình muốn vượt qua thì phải chạy tới gần rồi mới vượt được, khi đó bị CA bắt thì sao? Nhất là khi Xxx chẳng xét tình lý vì cả như hiện nay.
Nếu cho phép chạy cả 2 làn và cùng tốc độ thì đâu cần vượt , nếu xe trước chạy quá chậm thì chuyển làn thôi .
 
Hạng D
22/2/07
1.412
43
48
vietuc.info
xe rùa 68 nói:
Nhat Quang nói:
Theo đúng quy định về khoảng cách thì sẽ không thể nào vượt qua xe trước được. Thí dụ ở làn 100km/h mà xe trước chạy 60, nếu mình muốn vượt qua thì phải chạy tới gần rồi mới vượt được, khi đó bị CA bắt thì sao? Nhất là khi Xxx chẳng xét tình lý vì cả như hiện nay.
Nếu cho phép chạy cả 2 làn và cùng tốc độ thì đâu cần vượt , nếu xe trước chạy quá chậm thì chuyển làn thôi .
Vấn đề là éo chịu giảm về 80(hoặc tăng lên 100). Em đồng ý giảm CTTL về 80, khỏi nhá đèn, còi khó chịu.
Hơn nhau có vài phút (5 phút).
 
Hạng B2
17/12/11
482
19
28
44
Cao tốc Long Thành - Dầu Giây các xe toàn chạy sát con lươn. Em thì 1 mình 1 ngựa lane giữa phi thoải mái. Chẳng hiểu nhiều xe sao thích chạy sát con lươn thế không biết?
 
Hạng D
3/9/12
1.006
300
83
tphcm
tieulinhtinh nói:
votrungkhoi nói:
em là em ghét nhất mấy pa cứ dí sát ass người ta mà đá đèn bấm còi
em là em ghét mấy pa bị đá đèn bấm còi từ xa mà không xê ra cho người ta vượt
e thì ghét mấy bác chạy ham hố ngoài cao tốc Trung Lương,e chạy 100km/h rồi còn bám sát đít,đá đèn e mà k thèm tự vượt phải đi,cứ đòi nhường đường.báo hại e đang chạy 100km/h phải giảm ga xuống 80 chuyển lane phải