OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Hợp lý nhất là nên gắn biển phụ về chiều dài quãng đường cần giới hạn tốc độ phía dưới biển chính. Nhằm giúp cho người điều khiển phương tiện biết trước để chuẩn bị khi đi qua đoạn đường này, đồng thời cũng tránh được hiện tượng bảng hết giới hạn tốc độ cũng như bảng hết hiệu lực mọi giới hạn bị che khuất, giảm áp lực khi lái xe và bị phạt oan do chạy mãi mà không thấy bảng hết giới hạn trên.
(Xem hình minh họa)
 
Hạng B2
2/8/10
166
274
63
gialai
em sợ mấy cái bảng 40 trên QL1A này lắm rồi, Đang phi 80km/h đột nhiên nhìn thấy nó là thắng dúi dụi
 
Hạng B2
31/12/10
340
1
0
Không có quy định khoảng cách tối đa của biển báo giới hạn tốc độ. Tốt hơn nên sử dụng màu sơn của vạch hẻ đường để quy định tốc độ tối đa cho phép.
 
Tập Lái
9/10/07
3
0
0
Đúng là bây giờ có quá nhiều biển 40 cắm bất hợp lý. Em đi nước ngoài thấy công trình giao thông họ cũng cắm 25km/h hoặc 30km/h là tổi thiểu. Không hiểu mấy cái thằng cắm biển 5km/h nghĩ gì trong đầu nhỉ? em xuống đẩy xe cũng nhanh hơn 5km/h rồi, may mà Cá không bắn đoạn đó chứ bắn đoạn đó chú nào cũng vượt 200-300%
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
5Km/h...chỉ dựng tạm ở các công trường GT thôi bác ạ.