RE: KHOẢNH KHẮC ĐỜI THƯỜNG
Về nội dung cũng còn chút chưa hoàn mỹ bác à.nếu như người chèo thuyền thúng dịch sang phía trái khuôn hình thì xẽ tốt hơn bởi khi đó con đường người ta đi xẽ cảm giác thoáng đãng hơn và có sự thoát hình hơn, 2 con tầu lớn phía xa dịch sang phải chút là ok
Về nội dung cũng còn chút chưa hoàn mỹ bác à.nếu như người chèo thuyền thúng dịch sang phía trái khuôn hình thì xẽ tốt hơn bởi khi đó con đường người ta đi xẽ cảm giác thoáng đãng hơn và có sự thoát hình hơn, 2 con tầu lớn phía xa dịch sang phải chút là ok
RE: KHOẢNH KHẮC ĐỜI THƯỜNG
@Quynhtute: Bức thư 4 anh ko thích...lý do là: Có thể là chụp tự nhiên nhưng nhìn vào đầy tính sắp đặt (Mô típ này đã đề mốt lâu roài) chỉ mang tính minh hoạ báo chí...40 khìn/ảnh
và bức đó hậu cảnh ko đẹp.
Bức số 3 đẹp là do: Bố cục chặt chẽ, chủ thể nằm trong hậu cảnh đẹp...ko có những thứ ko cần thiết "nhảy vào" bức ảnh nên bức ảnh có chất "chơi, nghệ" hơn...có phải vậy ko???
@Boony: Đâm tiếp nhé
:Noi hết...và bố cục không chặt. Khi nhìn vào một khuôn hình người chụp làm sao phải chuyển tải cho người xem là mình chụp cái gì và cái đó nói lên điều gì...Ở đây bạn ko làm được điều đó. Nếu lấy thuyền là nhân vật chính thì người chèo thuyền thúng là thừa và nếu ngược lại thì yếu tố phụ lại quá lớn thậm chí "đè" cả chủ thể chính...Nếu lấy cả thì giữa chính và phụ lại quá ruễnh roãng...Vài lời thành thực, nếu ko phải bác bỏ quá cho nhé. Hy vọng lần sau thấy hình của bác sẽ ko còn gì để đâm.
@Quynhtute: Bức thư 4 anh ko thích...lý do là: Có thể là chụp tự nhiên nhưng nhìn vào đầy tính sắp đặt (Mô típ này đã đề mốt lâu roài) chỉ mang tính minh hoạ báo chí...40 khìn/ảnh
Bức số 3 đẹp là do: Bố cục chặt chẽ, chủ thể nằm trong hậu cảnh đẹp...ko có những thứ ko cần thiết "nhảy vào" bức ảnh nên bức ảnh có chất "chơi, nghệ" hơn...có phải vậy ko???
@Boony: Đâm tiếp nhé