Bạn đang có nhu cầu tập cơ bụng 6 múi hoặc bạn đang có nhu cầu tập luyện để sở hữu vòng eo đẹp? Chúng tôi xin bật mí, top 5 dụng cụ tập cơ bụng tại nhà hiệu quả nhất cho cả nam và nữ.

Top 5 dụng cụ tập cơ bụng tại nhà hiệu quả nhất cho cả nam và nữ​

Khi sở hữu một trong các dụng cụ tập cơ bụng tại nhà dưới đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu tập hay lo lắng về vòng eo khổ lớn của mình nữa.

1 - Vòng lắc eo​

Vòng lắc eo bằng nhựa phù hợp sử dụng để tập lắc vòng tại nhà hoặc dùng cho các CLB thể dục thẩm mỹ. Tập luyện với vòng lắc eo nhựa giúp tiêu hao đến 700 calo/giờ, giúp nhanh chóng đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng và tạo nên vòng eo thon gọn hơn. Ngoài ra, nó còn có chức năng massage giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.
Vòng lắc eo bằng nhựa chính hãng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, ghép nối với nhau từ 8 miếng rời và có hạt massage bên trong giúp thư giãn khi tập.
Khỏe đẹp đón tết với các dụng cụ tập cơ bụng ngay tại nhà


2 - Con lăn tập cơ bụng
Con lăn tập cơ bụng 4 bánh Ab Roller and Push Up Bar hỗ trợ các bài tập giúp giảm mỡ, giảm béo, làm săn chắc cơ bắp và đặc biệt mang lại cơ bụng 6 múi nhanh nhất cho người tập.
Khỏe đẹp đón tết với các dụng cụ tập cơ bụng ngay tại nhà

Con lăn tập bụng được xem là dụng cụ tập cơ bụng tốt nhất hiện nay, mang lại hiệu quả nhanh nếu rèn luyện đúng phương pháp. Sử dụng con lăn trong bài tập bụng giúp cơ bụng được duỗi thẳng hết cỡ, từ đó tác động vào vùng bụng làm giảm mỡ thừa, mang lại vòng 2 săn chắc. Bên cạnh đó, tập luyện với con lăn còn tác động tốt đến các nhóm cơ phụ như cơ xô, cơ vai, cơ liên sườn.

Để sử dụng con lăn tập bụng đúng cách và mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn tập theo hướng dẫn chi tiết sau đây của Thiên Trường Sport.
- Đầu tiên, bạn trong tư thế quỳ đầu gối lên tấm thảm đi kèm và 2 tay đặt vào hai bên tay cầm của con lăn tập bụng 4 bánh. Lưu ý, tay cầm thoải mái, không quá chặt vì như thế dễ gây tê mỏi tay, khó cử động và cũng không cầm quá lỏng vì dễ bị trượt tay khi bạn đẩy con lăn về phía trước.
- Dùng lực từ từ đẩy con lăn tập bụng theo hướng thẳng về phía trước với 1 khoảng cách nhất định theo khả năng của mình nhưng đảm bảo căng hết thân người. Tư thế khi đẩy con lăn tập bụng 4 bánh về phía trước sao cho lưng với đầu vẫn giữ thẳng và tay duỗi thẳng. Hít thở đều, tập hít thở từ bụng để có tác dụng lên vùng cơ bụng nhiều hơn.
- Tiếp theo, bạn kéo con lăn tập cơ bụng 4 bánh Ab Roller and Push Up Bar về gần phía thân người của mình sao cho vuông góc với vai. Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập cho tới khi đạt được số lần yêu cầu.

3 - Máy tập cơ bụng AB Vertical​


Khỏe đẹp đón tết với các dụng cụ tập cơ bụng ngay tại nhà

Máy tập cơ bụng AB Vertical được thiết kế chắc chắn từ thép dày, hệ thống chuyển động trơn tru và hỗ trợ tập giảm mỡ, hình thành cơ bụng 6 múi hiệu quả.

4 - Ghế tập cơ bụng​

Khỏe đẹp đón tết với các dụng cụ tập cơ bụng ngay tại nhà

Ghế tập bụng đa năng hỗ trợ tập thể dục, thể hình tại nhà hiệu quả với các bài tập cơ bản gồm:
  • Tập gập bụng.
  • Tập bụng dưới.
  • Tập cơ lưng.
  • Tập với dây đàn hồi.
  • Tập thể lực với tay kéo lò xo.

5 - Đĩa xoay eo​

Đĩa xoay eo là dụng cụ thể dục được thiết kế nhỏ gọn, có giá bán tương đối rẻ và nó được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, sử dụng tập luyện thường ngày.
Tác dụng chính của bài tập xoay eo đó là giúp đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng của người tập, từ đó giúp vòng eo trở nên thon gọn và săn chắn nhanh chóng.
Dụng cụ thể thao Thiên Trường là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối, bán buôn, bán lẻ dụng cụ thể dục thể thao và thể hình uy tín nhất tại Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm do Thiên Trường cung cấp đều đảm bảo chính hãng, thông tin và giá bán dụng cụ thể thao được niêm yết, đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng.
Đến với thể thao Thiên Trường quý khách hàng luôn yên tâm khi mua các dụng cụ tập cơ bụng tại nhà & cho trung tâm.
Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn & hỗ trợ :
Địa chỉ : 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: [email protected]
 

Attachments