Chủ đề tương tự
dạo này sài gòn lô cốt khắp nơi con grand của mình cũng 18l/100k, xe chỉ là cái hộp điều hoà di động thổi. tính toán làm gì cho mệt óc.
cứ đứng trong chỗ kệt xe với xe honda là hết lăn tăng chịn tốn xăng ha.
hehe
cứ đứng trong chỗ kệt xe với xe honda là hết lăn tăng chịn tốn xăng ha.
hehe
Em nghĩ khởi động xe ko uống nhiều đến nổi kim xăng tụt như bác được,khi khởi động xe là lúc bác mở công tắc điện,kim xăng sẽ về đúng vị trí của nó,có thể lúc ko có điện thì kim xăng xê dịch lên trên tí,giống như bác đi xe 2 bánh cũng vậy mà,nếu để ý bác sẽ thấy sau khi mở khoá hoặc khi bác vặn ga quá lớn thì điện nạp nhiều ,kim xăng thậm chí sẽ tụt tí nữa,chính vì vậy mà có nhiều bác cứ nghĩ khi kéo hết ga 1 đoạn(xe 2 bánh) thì thấy kim xăng xuống rõ.
Còn về xe của bác,bác thử nổ máy rồi đợi kim xăng ổn định đúng vị trí của nó,xong bác tắt 1 nấc để tắt máy,nhưng ko tắt điện nhé,sau đó bác lại vặn lên khởi động lại xem nó có tụt ko là bik ngay mà.
Còn về xe của bác,bác thử nổ máy rồi đợi kim xăng ổn định đúng vị trí của nó,xong bác tắt 1 nấc để tắt máy,nhưng ko tắt điện nhé,sau đó bác lại vặn lên khởi động lại xem nó có tụt ko là bik ngay mà.
Em củng để ý kỉ rồi. tức là hom nay đi về xem kim xăng nằm ở vị trí nào. sau đó mới tắt máy và sáng mai đề nổ máy đi một đoạn và phát hiện kim xăng xuống. điều này chỉ thấy rỏ khi khởi động xe vào buổi sáng. đặc biệt là khi để xe vài ngày không đi.
vì em lên diển đàn nghe một số bác nói xe jolie chỉ ăn tầm 12-13L nên em mới quan tâm.
xe em mà chạy city mà ép ga, côn nhiều thì ăn củng bạo. 300km cho 45l có khi còn hơn.
dạo này nghe xăng lên nửa nen em mới hơi lăn tăn mong các bác thông cảm
vì em lên diển đàn nghe một số bác nói xe jolie chỉ ăn tầm 12-13L nên em mới quan tâm.
xe em mà chạy city mà ép ga, côn nhiều thì ăn củng bạo. 300km cho 45l có khi còn hơn.
dạo này nghe xăng lên nửa nen em mới hơi lăn tăn mong các bác thông cảm
tran_tuan_duc nói:Em nghĩ khởi động xe ko uống nhiều đến nổi kim xăng tụt như bác được,khi khởi động xe là lúc bác mở công tắc điện,kim xăng sẽ về đúng vị trí của nó,có thể lúc ko có điện thì kim xăng xê dịch lên trên tí,giống như bác đi xe 2 bánh cũng vậy mà,nếu để ý bác sẽ thấy sau khi mở khoá hoặc khi bác vặn ga quá lớn thì điện nạp nhiều ,kim xăng thậm chí sẽ tụt tí nữa,chính vì vậy mà có nhiều bác cứ nghĩ khi kéo hết ga 1 đoạn(xe 2 bánh) thì thấy kim xăng xuống rõ.
Còn về xe của bác,bác thử nổ máy rồi đợi kim xăng ổn định đúng vị trí của nó,xong bác tắt 1 nấc để tắt máy,nhưng ko tắt điện nhé,sau đó bác lại vặn lên khởi động lại xem nó có tụt ko là bik ngay mà.
Em cũng nghĩ như bác này, chứ khởi động không đến nỗi tụt xăng thế đâu bác ơi
ninhhoang nói:Đôi khi Ghé hội TOYOTA nghe 6L-7L/100km ghe mà ham.
6-7l/100km là bạn chay con Vios 1.5 số sàn không bị kẹt xe đó pác.con pác thích xe " chấm cao" số tự động mà còn lăn tăn cái vụ xăng thì không hay bạn ơi!
Theo ý em không phải xe bác ăn xăng khi khởi động đâu mà là do hôm trước khi bác chạy xe về nhà, bác dừng xe lại thì mức xăng trong thùng hơi dồn về phía trước, kim xăng sẽ nhích lên một ít, do vậy khi sáng hôm sau bác khởi động máy thì mức xăng trong thùng trở về vị trí bình thường nên bác tưởng là xe bác ăn xăng. Bác có thể thấy rõ điều này khi chạy trong nội thành : khi đề pa ở ngã tư thì kim xăng tuột xuống (do mực xăng dồn về sau), khi dừng đèn đỏ thì kim xăng nhích lên (do mực xăng dồn về trước), bác để ý thử xem có đúng vậy không.
Còn về ăn xăng thì đúng như vậy bác àh, xe tôi đường trường khoảng 10,5 l/100km, nội thành 13l/100km. Hôm trước có bác nào trên diễn đàn đã nói, nếu hết vạch xăng đầu tiên mà bác chạy được 90km thì ok rồi, có lẽ cũng đúng.
Còn về ăn xăng thì đúng như vậy bác àh, xe tôi đường trường khoảng 10,5 l/100km, nội thành 13l/100km. Hôm trước có bác nào trên diễn đàn đã nói, nếu hết vạch xăng đầu tiên mà bác chạy được 90km thì ok rồi, có lẽ cũng đúng.