Hạng B2
16/10/20
101
552
93
32
Video dưới đây ghi lại hình ảnh khi cả đoàn xe xếp hàng dài chờ qua chốt kiểm dịch thì chiếc xe tải lấn hẳn sang làn đường ngược chiều để vượt lên, sau đó chiếc xe bị các xe ở làn ngược lại đi tới và ép phải lùi lại. Đến khi không thể lùi được nữa, chiếc xe này buộc phải đánh sát vào lề đường nhưng vẫn khiến các xe đúng chiều phải khó khăn để đi qua.


Phải nói là ý thức tồi, dù là trong lúc bình thường hay thời dịch thì vẫn là ý thức tồi, khi kẹt xe thì những tài xế vô ý thức kiểu này cứ thấy bên làn ngược chiều trống là vượt lên bất chấp hàng dài xe cùng chiều đều nhích từng tí cùng nhau. Những ý thức kiểu này góp một phần công lao vào việc kẹt xe.

Khôn lõi, lấn làn kiểu này chỉ mong không có bác nào nhường để nhập làn, cho lên tưởng nhanh cuối cùng vẫn không về được làn và nằm chờ ở đó đến lúc hết xe mới được vào làn, dù có thể gây khó khăn cho làn ngược chiều nhưng như vậy mới để lại bài học cho những người có thói quen "khôn lõi trong giao thông", cứ nhường rồi lại được nước lấn tới.

Khôn lõi đi vào làn ngược chiều, xe tải bị ép đi lùi ở chốt kiểm dịch


Kiểu người này không những gây ức chế cho người đang xếp hàng sau mà còn gây phiền phức cho những người làn ngược chiều đang đi đúng luật nữa. Mùa dịch đã khó khăn, còn được tham gia giao thông là còn tốt, là địa phương còn ổn định thì hãy cố gắng chấp hành luật tốt, mỗi người ý thức một chút để cho người khác đỡ khổ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/3/15
935
17.577
93
Đừng nói nó ý thức tồi, tội nó, nó ngu như chó, làm gì có ý thức gì đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: CuBiMi and TaxMan
Hạng D
29/3/16
1.987
2.636
113
46
Lũ trâu bò không có khái niệm làn đường, văn minh giao thông là gì đâu. Cứ quất cái ticket khoảng chục triệu mỗi lần thì chúng nó mới khôn, mới văn minh như người được
 
  • Like
Reactions: TaxMan
Hạng C
7/12/17
792
1.085
93
36
Đừng nói nó ý thức tồi, tội nó, nó ngu như chó, làm gì có ý thức gì đâu.
Con chó thấy nó cũng khôn mà. Nói vài lần nó nghe ah, con này con gì ấy, thích làm bố đời hay bố người ta thôi.
 
  • Like
Reactions: TaxMan
Hạng F
29/10/16
11.499
21.747
113
Pháp
Hình như trong VNExpress em có bình luận là công ty nầy ... thuê tài từ UK(Anh) về ...
 
  • Like
Reactions: TaxMan
Hạng B1
20/3/15
94
66
18
33
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chỉ mong sao Luật Giao Thông Việt Nam sửa đổi, có những hình phạt nặng có tính răn đe cao hơn thì mới hi vọng giảm đi những thể loại này, nó đi ngược chiều dc, thì nó cũng có thể gây nguy hiểm chết người được trong hoàn cảnh khác được. Ý thức tham gia giao thông như cái LOL. Thiết nghĩ với loại vi phạm giao thông này nên treo bằng vĩnh viễn, để khỏi ra đường làm hại người khác. Chuyển nghề khác mà kiếm sống !
 
  • Like
Reactions: CuBiMi and lamvuon