Giữ vững “ngôi vương” thị trường xe du lịch Việt Nam 6 tháng đầu năm, Toyota “chơi lớn” khi tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi mua xe hấp dẫn trong tháng 7.
Cơ hội vàng sở hữu những mẫu xe “ăn khách” của Toyota
Gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota đã xây dựng được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng Việt. Hơn 939.000 xe đã giao đến tay khách hàng là minh chứng cho tình yêu của người dùng với những chiếc xe mang thương hiệu Toyota. Hãng Nhật nhiều năm liền giữ vững vị trí số 1 thị trường ô tô du lịch Việt Nam. Trải qua nửa đầu năm 2024 chịu ảnh hưởng nặng nề của khủng hoảng kinh tế, lạm phát, nhu cầu mua xe giảm cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ, Toyota vẫn bảo vệ vững chắc “ngôi vương” với 22.338 xe bán ra thị trường, tạo khoảng cách an toàn với các hãng xếp sau. Thành công ấy là minh chứng cho quyết tâm của hãng, như lời khẳng định của ông Nakano Keita - Tổng giám đốc Toyota Việt Nam hồi đầu năm “Càng khó khăn, Toyota càng trở nên mạnh mẽ”. Theo chuyên gia ô tô Dương Quang, những khách hàng mua xe Toyota là người hiểu rõ nhất chất lượng xe trong quá trình sử dụng, chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt giúp Toyota có cơ hội giữ vững vị thế trong nửa cuối năm 2024.
Nhằm tri ân và gia tăng cơ hội sở hữu những mẫu xe chất lượng cho khách hàng Việt, từ ngày 5/7 đến hết 31/7, Toyota Việt Nam phối hợp với Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross.
Theo đó, khách hàng mua Vios, Veloz Cross và Avanza Premio sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và ưu đãi lãi suất 0% cố định trong 6 tháng đầu. Mức hỗ trợ có thể lên tới 33 triệu đồng (tùy mẫu xe và phiên bản khách hàng lựa chọn). Bên cạnh đó, khi mua Yaris Cross, khách hàng có thể nhận được đồng thời 2 gói khuyến mại là 01 năm bảo hiểm vật chất Toyota gói vàng và 01 gói bảo dưỡng miễn phí 30.000km hoặc 2 năm (tùy điều kiện nào đến trước). Với hệ thống 87 đại lý đặt tại 49 tỉnh thành trên cả nước, Toyota sẵn sàng phục vụ khách hàng đến trực tiếp tìm hiểu, lái thử và sở hữu mẫu xe phù hợp.
Toyota - đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng
Đại diện cho 3 phân khúc xe “ăn khách”, thường xuyên lọt top 10 toàn thị trường hàng tháng, là trụ cột doanh số của Toyota, Vios, Yaris Cross, Veloz Cross và Avanza Premio đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt.
Có mặt tại Việt Nam từ 2003, trải qua hơn 2 thập kỷ, cái tên Toyota Vios vẫn khiến các đối thủ phải dè chừng bởi “sức nóng” chưa bao giờ hạ nhiệt. Tổng kết 6 tháng đầu năm 2024, Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota với 4.215 chiếc giao đến tay khách hàng. Mẫu xe này cũng góp phần bảo vệ thị phần của phân khúc sedan hạng B trước bối cảnh xe gầm cao được ưa chuộng như hiện nay. Doanh số tích lũy đạt 245.894 chiếc, nhiều hơn bất kể đối thủ nào, Vios hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững phong độ.
Lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường 6 tháng đầu năm, Yaris Cross là niềm tự hào của phân khúc SUV cỡ B. Sở hữu những tiêu chí “vượt chuẩn” trong phân khúc như trang bị dồi dào với kính trần xe toàn cảnh, đèn trang trí nội thất, sạc không dây, mở cốp rảnh tay, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động,... Yaris Cross còn được đánh giá là vượt trội hơn các đối thủ, ngay cả những “chiến binh” xứ Hàn vốn nổi tiếng với tiện ích dồi dào. Được trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense với các tính năng tiên tiến như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ giữ làn, đèn chiếu xa tự động, kiểm soát vận hành chân ga, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, điều khiển hành trình chủ động, Yaris Cross mang đến sự an tâm cho người dùng. Với 2 phiên bản máy xăng và hybrid, Yaris Cross tiếp cận cả tệp khách hàng truyền thống và khách hàng yêu thích công nghệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ tiếp tục là trụ cột doanh số của hãng Nhật 6 tháng cuối năm.
Nhắc đến phân khúc xe đa dụng, xe gia đình, không thể không kể đến bộ đôi BMPV của Toyota. Sau hơn 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hãng Nhật đã bàn giao hơn 36.000 xe Veloz Cross và Avanza Premio đến tay khách hàng. Hội tụ đầy đủ các tiêu chí khách hàng cần là gầm cao, rộng rãi, tiện nghi và an toàn hàng đầu phân khúc kết hợp với mức giá cạnh tranh và chính sách ưu đãi hấp dẫn, nguồn cung dồi dào, 2 mẫu xe này là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông thành viên.
Bên cạnh nét bắt mắt và hiện đại trong thiết kế, đa dạng trong trang bị tiện nghi và an toàn, thì bền bỉ, tiết kiệm, tính thanh khoản cao là những giá trị khách hàng Việt mong muốn nhận được ở một chiếc ô tô và các mẫu xe Toyota đáp ứng được điều đó. Vì vậy, khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội mua xe trong tháng 7 để gia tăng lợi ích với chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Toyota.
Cơ hội vàng sở hữu những mẫu xe “ăn khách” của Toyota
Gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota đã xây dựng được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng Việt. Hơn 939.000 xe đã giao đến tay khách hàng là minh chứng cho tình yêu của người dùng với những chiếc xe mang thương hiệu Toyota. Hãng Nhật nhiều năm liền giữ vững vị trí số 1 thị trường ô tô du lịch Việt Nam. Trải qua nửa đầu năm 2024 chịu ảnh hưởng nặng nề của khủng hoảng kinh tế, lạm phát, nhu cầu mua xe giảm cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ, Toyota vẫn bảo vệ vững chắc “ngôi vương” với 22.338 xe bán ra thị trường, tạo khoảng cách an toàn với các hãng xếp sau. Thành công ấy là minh chứng cho quyết tâm của hãng, như lời khẳng định của ông Nakano Keita - Tổng giám đốc Toyota Việt Nam hồi đầu năm “Càng khó khăn, Toyota càng trở nên mạnh mẽ”. Theo chuyên gia ô tô Dương Quang, những khách hàng mua xe Toyota là người hiểu rõ nhất chất lượng xe trong quá trình sử dụng, chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt giúp Toyota có cơ hội giữ vững vị thế trong nửa cuối năm 2024.
Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota 6 tháng đầu năm
Nhằm tri ân và gia tăng cơ hội sở hữu những mẫu xe chất lượng cho khách hàng Việt, từ ngày 5/7 đến hết 31/7, Toyota Việt Nam phối hợp với Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross.
Theo đó, khách hàng mua Vios, Veloz Cross và Avanza Premio sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và ưu đãi lãi suất 0% cố định trong 6 tháng đầu. Mức hỗ trợ có thể lên tới 33 triệu đồng (tùy mẫu xe và phiên bản khách hàng lựa chọn). Bên cạnh đó, khi mua Yaris Cross, khách hàng có thể nhận được đồng thời 2 gói khuyến mại là 01 năm bảo hiểm vật chất Toyota gói vàng và 01 gói bảo dưỡng miễn phí 30.000km hoặc 2 năm (tùy điều kiện nào đến trước). Với hệ thống 87 đại lý đặt tại 49 tỉnh thành trên cả nước, Toyota sẵn sàng phục vụ khách hàng đến trực tiếp tìm hiểu, lái thử và sở hữu mẫu xe phù hợp.
Toyota - đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng
Đại diện cho 3 phân khúc xe “ăn khách”, thường xuyên lọt top 10 toàn thị trường hàng tháng, là trụ cột doanh số của Toyota, Vios, Yaris Cross, Veloz Cross và Avanza Premio đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt.
Có mặt tại Việt Nam từ 2003, trải qua hơn 2 thập kỷ, cái tên Toyota Vios vẫn khiến các đối thủ phải dè chừng bởi “sức nóng” chưa bao giờ hạ nhiệt. Tổng kết 6 tháng đầu năm 2024, Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota với 4.215 chiếc giao đến tay khách hàng. Mẫu xe này cũng góp phần bảo vệ thị phần của phân khúc sedan hạng B trước bối cảnh xe gầm cao được ưa chuộng như hiện nay. Doanh số tích lũy đạt 245.894 chiếc, nhiều hơn bất kể đối thủ nào, Vios hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững phong độ.
Yaris Cross mang đến 02 lựa chọn là bản máy xăng và bản hybrid
Lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường 6 tháng đầu năm, Yaris Cross là niềm tự hào của phân khúc SUV cỡ B. Sở hữu những tiêu chí “vượt chuẩn” trong phân khúc như trang bị dồi dào với kính trần xe toàn cảnh, đèn trang trí nội thất, sạc không dây, mở cốp rảnh tay, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động,... Yaris Cross còn được đánh giá là vượt trội hơn các đối thủ, ngay cả những “chiến binh” xứ Hàn vốn nổi tiếng với tiện ích dồi dào. Được trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense với các tính năng tiên tiến như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ giữ làn, đèn chiếu xa tự động, kiểm soát vận hành chân ga, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, điều khiển hành trình chủ động, Yaris Cross mang đến sự an tâm cho người dùng. Với 2 phiên bản máy xăng và hybrid, Yaris Cross tiếp cận cả tệp khách hàng truyền thống và khách hàng yêu thích công nghệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ tiếp tục là trụ cột doanh số của hãng Nhật 6 tháng cuối năm.
Veloz Cross là mẫu BMPV bán chạy nhất của Toyota
Nhắc đến phân khúc xe đa dụng, xe gia đình, không thể không kể đến bộ đôi BMPV của Toyota. Sau hơn 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hãng Nhật đã bàn giao hơn 36.000 xe Veloz Cross và Avanza Premio đến tay khách hàng. Hội tụ đầy đủ các tiêu chí khách hàng cần là gầm cao, rộng rãi, tiện nghi và an toàn hàng đầu phân khúc kết hợp với mức giá cạnh tranh và chính sách ưu đãi hấp dẫn, nguồn cung dồi dào, 2 mẫu xe này là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông thành viên.
Bên cạnh nét bắt mắt và hiện đại trong thiết kế, đa dạng trong trang bị tiện nghi và an toàn, thì bền bỉ, tiết kiệm, tính thanh khoản cao là những giá trị khách hàng Việt mong muốn nhận được ở một chiếc ô tô và các mẫu xe Toyota đáp ứng được điều đó. Vì vậy, khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội mua xe trong tháng 7 để gia tăng lợi ích với chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Toyota.
Chủ đề tương tự
Người đăng:
chensi.nguyen
Ngày đăng:
Người đăng:
SubaruLover
Ngày đăng:
Người đăng:
LOG
Ngày đăng: