Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Tôi thì thấy ... Lái xe ở VN thì mắt phải nhìn "6 phương" cơ.Hơ bài viết hơi dài. Em tóm gọn ý bác cho nhanh nhé:
- Không có làn khẩn cấp mà tài xế còn thích bám sát nhau nên khi thấy có sự cố mà lane kia có xe thì dễ dàng có tai nạn nhất là xe cont, xe tải.
- Ý thức tham gia giao thông tệ, thích thì dừng, nhiều khi không vì khẩn cấp hay chỉ cách làn khẩn cấp một tí thôi.
Cách giải quyết:
- CT giai đoạn 1 nên không có làn khẩn cấp. Khi nào làm mở rộng sẽ có còn khi nào làm thì chắc đợi nhé, chắc tới đời con cháu mình rồi cũng có thôi.
- Ý thức giao thông, thứ xa xỉ này nếu ai cũng có chắc chả có mấy bài dạng thế này để anh em chém gió nên thôi đi đường này cứ giống như luyện võ: mắt nhìn bốn phương, tai nghe tám hướng, dự đoán từ xa cho chắc. Cái đó là phần mình, còn xui gặp thằng khác hôn mình thì ...cầu trời còn tiếp tục lên đây viết bài phê phán tiếp được nhá.
Rồi thằng sau nó chen vô, anh lại đạp thắng để giữ khoảng cách à?"Thêm một thứ việc giữ khoảng cách cũng rất kém, các tài ôm đít xe nhau rất sát, trong những trường hợp đó xe có việc gì thì tỉ lệ va chạm là rất cao. Kinh nghiệm là luôn giữ khoảng cách an toàn với xe trước, kệ ông xe phía sau bóp còi, đá đèn như được mùa, xe sau muốn vượt sao thì vượt."
Rất chuẩn a.
Thì đó, chỗ e bem 120 toàn tuyến, a lên đó với tâm lý sợ sệt, thì đi khi nào mới tới!?Thực ra các dạng bài kiểu này chủ yếu để ae chia sẻ kinh nghiệm, chém gió vui chơi, hôm bữa e cũng có ý nói trời mưa lớn mà cỡ chập tối e đi thấy cảm giác hơi bất an so với đi ql1 vì nó nhỏ, mà xe chạy sát nhau quá trong đk tầm nhìn hạn chế,.. này vậy mà có mấy bác ném đá không thương tiếc, kiểu m nên đi ql đi éo nên đi ct, k đi thì cút ra cho bố,... thực sự nên hoan nghênh các ae chia sẻ kinh nghiệm chứ kiểu ta đây kinh nghiệm đầy mình, tụi m thì biết gì mà nói thì e thua òi.