Hi các bác
Hôm nay em đi service xe Captiva của em ở chỗ Đông Đô Thành, xe em chạy được 35K rồi cho nên kêu làm kiểm tra toàn diện. Một chú tư vấn niềm nở làm thay nhớt, thay gioăng ốc dầu, vệ sinh thắng và được thêm extra (do nói các anh em thợ) siết ốc gầm xe.
Tay lái xe em cũng hơi bị lệch sang bên phải tí nên kêu anh em chỉnh lại cho nó cân bằng.
Có lẽ hôm nay đông quá cho nên thấy anh em kỹ thuật làm cật lực cho nên dẫn đến sơ sót, sau khi làm mọi thứ và chạy test xe em để cân lại tay lái, anh em làm hơi vội vàng và không chịu kiểm tra lại. Em thì vì đợi từ 12h30 trưa đến 3h chiều mới xong nên mệt quá chạy về nhà luôn, không kiểm tra lại. Lúc chạy vẫn thấy tay lái bị lệch nên cảm thấy hơi bực bực một tí.
Đồng ý bác Bình gây được sự uy tín nhưng bác cần có quy trình đảm bảo việc chăm sóc bảo dưỡng xe cho toàn diện hơn là chỉ để mấy anh em dịch vụ mậu mãi tư vấn khách hàng làm mấy cái dịch vụ đơn giản như em nêu trên. Với lại, cần có quy trình tiếp nhận và ghi nhận cuộc hẹn với KH tránh việc xe vào quá đông như hôm nay.
Mai em sẽ cố gắng kiếm thời gian rảnh để chạy sang đó chỉnh lại, chứ tay lái giờ nặng trình trịch, lệch sang phải bực mình quá.
Vì em làm trên Khu Công Nghệ Cao cho nên tiện trên đường về ghé ngang bác làm luôn, nhưng ấn tượng đầu tiên chưa được suôn sẻ và tốt đẹp cho lắm. Mong bác cố gắng nâng cao phong cách và tác phong phục vụ Khách Hàng hơn.