Cơ hội cuối cùng cho nghành ô-tô của VN,ở đời cái gì cũng vậy,tham thì thâm...đặt trường hợp của ta vào hoàn cảnh của nhà sản xuất,đầu tư cả đống tiền để làm được chiếc xe ô-tô,cơm+ghe+bè bạn(sở hụi),lời 01 chiếc được bao nhiêu nếu bán đắt,còn bán ế là lổ chắc luôn,Còn VN ta,ở không thu thuế chồng thuế+phí quá cao,khiến cho sản phẩm của họ không bán được,thì muốn ở lại VN kinh doanh nửa không? Câu trả lời chắc ai cũng đoán ra được..em thì ủng hộ đóng thuế 30%.với điều kiện là chuyển 25% cho người nghèo..
Những chuyện này chắc chỉ có ở VN: Lộ trình WTO thì theo rất tốt (giảm thuế nhập khẩu theo thời gian) nhưng những loại thuế, phí thi nhau đua nở để bù đắp phần thuế NK bị thất thu. Quy hoạch ngành công nghiệp ô tô thì sai bét...cuối cùng không sản xuất được cái vỏ xe cho ra hồn, chứ nói gì đến các linh kiện khác. Haizzzzzz...
em chán rùi đếch quan tâm nữa....máu quá thì canh me múc xe cũ mà đi thôi, sắp tới theo chú # thuế tăng kịch trần thì em bán xe ....mua bò cởi đi làm vậy


Đang lăn tăn định mua xe, như vậy thì đỡ nhức đầu rùi. Cứ tiếp tục 2B, taxi, máy bay mà chiến thoai.
