Cho e hỏi, nhỡ nó chui vô vậy hóa ra vô tình mình bị không giữ đúng khoảng cách à?xetrau1973 nói:Em chạy cách xe trước cả 30 m, mấy chiếc sau nóng ruột vượt phải nhảy vô trước xí chỗ em nhường tất, CHỉ khi nào cà lết cà lết em mới bám đít thui!

Cho e hỏi, nhỡ nó chui vô vậy hóa ra vô tình mình bị không giữ đúng khoảng cách à?xetrau1973 nói:Em chạy cách xe trước cả 30 m, mấy chiếc sau nóng ruột vượt phải nhảy vô trước xí chỗ em nhường tất, CHỉ khi nào cà lết cà lết em mới bám đít thui!
xedap1 nói:<span style=""color: #ff0000;""> Cho e hỏi, nhỡ nó chui vô vậy hóa ra vô tình mình bị không giữ đúng khoảng cách à?</span>xetrau1973 nói:Em chạy cách xe trước cả 30 m, mấy chiếc sau nóng ruột vượt phải nhảy vô trước xí chỗ em nhường tất, CHỉ khi nào cà lết cà lết em mới bám đít thui!![]()
Thế là bác nói ngược rồi!GDP_2011 nói:NHìn hình không có vệt thắng, do đó khẳng định Altis húc vào xe tải là chủ động, chứ không phải do xe tải phí sau ủi tớipvht nói:Báo viết cứ như đang đứng đó và chứng kiến hết sự việc! Làm sao báo xác định được con Altis húc vào tải chủ động, chứ không phải là do thụ động húc vào con tải trước bỡi con tải sau!?
![]()
Em đồng ý với bác này. Tài mới thường nhát tay nhưng cứ bị máy cha khác "cúp đầu" nên rất khó chịu. Khoảng cách thì tùy phản ứng bác nhanh hay chậm với tùy thắng xe thôi, chứ ko nói chắc chắn dc. Nói chung bác chạy đường trường hay tp gì cũng vậy, ko cần sát đít nhau hoài. Lâu lâu nghía từ xa xem 2 bên có thằng nào có ý định cúp vô lane thì hẵng cặp đít thằng trc. Qua ngã 4 thì phải kè đít liên tục để xe máy khỏi chen ngang.tractor18 nói:Chạy gần thì sợ hôn đích xe trước còn đi canh khoảng cách an toàn với xe trước như sách vở có gì rà thắng thì suốt ngày bị các xe khác tạt đầu chen vào. Theo các bác thì nên để khoảng cách ờ xa lộ và Tp bao nhiêu là vừa.