Chủ đề tương tự
Giãn cách XH này có việc đi ra đường mới thấy, số lượng người vượt đèn đỏ nhiều vô kể. Vậy mới thấy dân mình ý thức gt rất tệ. Ích kỷ có lẽ là bản chất thâm căn cố đế rồi! Nản toàn tập!
Hê hê ...BX mình chạy xe máy hơn 15 năm rồi mà bữa trước còn hỏi cái công tắc này để làm gì ....

Tốt nhất bạn đổ keo 502 khóa luôn ko cho bật lên pha đi bạn. Vậy để bx bạn đỡ bị chửi!Hê hê ...BX mình chạy xe máy hơn 15 năm rồi mà bữa trước còn hỏi cái công tắc này để làm gì ....
View attachment 2524651
Quẹo trái thì signal bên trái quẹo phải thì signal bên phải, đi thẳng thì đừng bật signal chứ không phải bật cả 2 signal ( Hazard ), cái chân lý này mà bây giờ lại phải nhắc, vì có quá nhiều tài xế không biết học ở đâu mà bật Hazard loạn xạ, qua bùng binh bật, chạy nhanh bật, chạy chậm cũng bật, chạy lui bật, chạy tới cũng bật, tấp lề cũng bật . . . chạy sau lưng mấy ông này rối não, ko biết mấy ổng sẽ chạy đường nào ?
Chỉnh sửa cuối:
Đấy, rõ ràng bằng chứng của bác cho thấy lời đồn bao lâu nay là đúng: người việt chạy xe là lo coi xe xung quanh nhiều hay ít để chạy, chứ không phải coi đèn.Giãn cách XH này có việc đi ra đường mới thấy, số lượng người vượt đèn đỏ nhiều vô kể. Vậy mới thấy dân mình ý thức gt rất tệ. Ích kỷ có lẽ là bản chất thâm căn cố đế rồi! Nản toàn tập!
Giờ hai năm rõ mười rồi.
Đi đường coi xe chứ không coi đèn.
Ít xe thì phóng nhiều xe thì dừng.
Ích kỷ là văn hoá ngàn năm văn hiến nha bác.
Các em bé từ 1, 2 tuổi đã có tính đó rồi.
Ghét nhất những người độ thêm đèn led. Ko thấy đường đi chậm lại chút, mà nó toàn chiếu lên cao chứ nó cũng có nhìn thấy gì đâu do toàn gắng thẳng vô choá halogen