Hạng D
9/5/06
2.453
343
103
cái này mà để xảy ra tai nạn là do tài xế chủ quan thôi, đoàn này đã báo hết đường cao tốc, một bảng báo khác giới hạn tốc độ 80km/h. Cứ như thế mà chấp hành thì ôm cua vô tư. :cool::cool::cool::cool:
 
Hạng B2
21/7/09
412
262
63
Hôm mùng 5 tết lần đầu tiên đi đường cao tốc này từ SG về An Giang, công nhận khúc cua này nguy hiểm thật, nhưng do mới chạy lần đầu nên em cẩn thận nên không có gì xảy ra. Khúc cua này nếu bác tài nào chạy trên 100km/h thì dễ gặp nạn.
Các biển báo quá nhỏ và vị trí đặt thì gần những nơi cần báo, khi chạy với tốc độ trên 100km/h thì không thể đọc rõ được các biển báo được.
 
Last edited by a moderator:
WD confirmed
Hạng B2
17/9/08
495
1.564
113
Bác nào hy sinh 1 thùng vôi đem ra quét trên mặt đường, trên con lương, chỉ cần làm cho các bác tài chú ý để mà chủ động trong tốc độ thui, gắn thêm mấy cái biển chỉ dẫn cua quẹo trên dải phân cách nữa
 
Hạng B2
28/1/10
201
5
18
HCM
thegioio2.com
Nếu làm bảng báo nằm ngang đường như nước ngoài mình nghỉ các bác sẻ dể nhìn và quan sát hơn.chứ làm 1 cái bảng nhỏ ở góc phải đường thì nhiều khi ko quan sát được.nếu bác lề ngoài cứ chạy song song với bác chạy giữa cùng lúc chạy ngang bảng hết ưu tiên thì bác ở ngoài làm sao thấy dc khi bị khuất.còn gờ giảm xóc thì chỗ cao chổ thấp.xe nào đời mới qua thì êm ko nói gì,xe đời cũ qua là như động đất.xe chạy ở VN nhanh hư nhờ :ổ ra,ổ vôi,đường xấu,và đường láng thì nhờ gờ giãm xóc.chán.