Chân em ngắn, em vẫn hay đi Tà Pứa lộ QL20 vẫn còn làm, nhưng chỉ đi vào mùa khô rón rén rồi cũng qua. Mùa mưa thì em xin
Tà Pứa là tuyến đường yêu thích của em. Hiện nay QL20 ổn rồi nên mùa mưa này không đi Tà Pứa nữa. Mùa khô thì có thể đi Tà Pứa để vu vi thắng cảnh và nhẹ đầu, nhưng bù lại hơi rem mình ở đoạn trước và sau đèo khoảng 10km. Nếu Tỉnh BT mà cho sửa đoạn trên thì em sẽ đi Tà Pứa thường xuyên hơn.Chân em ngắn, em vẫn hay đi Tà Pứa lộ QL20 vẫn còn làm, nhưng chỉ đi vào mùa khô rón rén rồi cũng qua. Mùa mưa thì em xin
Chỉnh sửa cuối:
Cung Tà Pứa trước giờ vẫn thế: ổ voi, khủng long trước và sau đèo (khỏang 10km).
Tỉnh Binh Thuận cũng chưa có ngân sách cải tạo chỗ này.
Trước đây ql20 đang làm thì dùng cung này đi sg-dalat khỏe hơn.
Giờ QL20 ngon rồi, các bác nên đi ql20 cho sướng.
ông trùm cung đường này lên tiếng thì nghe theo vậy
cung Tà Pứa này em cũng không đi nữa từ khi QL20 làm xong, cảm giác qua mấy cái cầu sắt, offroad hạng lông cũng vui.
Cầu sắt giờ thành bê tông hết rồi nha, chỉ còn lại 1 cái cầu từ thời giặc Pháp thuộc tỉnh BT thôi
cung Tà Pứa này em cũng không đi nữa từ khi QL20 làm xong, cảm giác qua mấy cái cầu sắt, offroad hạng lông cũng vui.
Em cũng thích cung tà pứa lắm, hồi tháng 5 mới đi đà lạt theo cung này, xe innova mà có đoạn em phải dừng xe xuống xem ổ khủng long xong rồi mới dám cho rớt từng bánh xuống đó bác. Ngặt nổi em chúa ghét QL 20 cái đọan từ giầu dây ra bảo lộc, cảnh nó cứ chán chán thế nào ấy.
Giống mềnh nhỉ, có điều mềnh chỉ chán đến chổ chân đèo BL thôi
Em cũng thích cung tà pứa lắm, hồi tháng 5 mới đi đà lạt theo cung này, xe innova mà có đoạn em phải dừng xe xuống xem ổ khủng long xong rồi mới dám cho rớt từng bánh xuống đó bác. Ngặt nổi em chúa ghét QL 20 cái đọan từ giầu dây ra bảo lộc, cảnh nó cứ chán chán thế nào ấy.
Em vừa đi đèo Tà Pứa về đây. Đi 13/8 về ngày 16/8 bằng Cam 2015 thần thánh.
- Chiều đi vì chạy đêm nên bị chạm gầm 3 lần
- Chiều về full tải, rút kinh nghiệm chạy ban ngày, không chạm gầm và vẫn ổn.
Chính xác là đoạn đường xấu thuộc tỉnh Bình Thuận (bắt đầu từ bảng địa giới cho tới ngã 3), Tổng cộng có 04 ổ khủng long, rất nhiều ổ voi và trâu + thêm vài bãi đá ngầm.
Chạy thật là cảm giáclàm sao. Mỗi lần qua được cái ổ nào là mình lại thấy mình giỏi, mà cũng lạ cứ chạy qua ổ nào đó mà có nghe tiếng xẹt xẹt dưới gầm xe cái lỗ ... mình nó nhột nhột lạ lắm các bác ợ
.
Về kiểm tra em chân ngắn bị thiệt hại: Móp đầu ống pô chỗ chứa than hoạt tính, bể miếng nhực che bình xăng (may không thủng hay rò rỉ gì).
Các bác cứ chạy không sao đâu, kiếm cảm giác lạ như em hay lắm.
- Chiều đi vì chạy đêm nên bị chạm gầm 3 lần
- Chiều về full tải, rút kinh nghiệm chạy ban ngày, không chạm gầm và vẫn ổn.
Chính xác là đoạn đường xấu thuộc tỉnh Bình Thuận (bắt đầu từ bảng địa giới cho tới ngã 3), Tổng cộng có 04 ổ khủng long, rất nhiều ổ voi và trâu + thêm vài bãi đá ngầm.
Chạy thật là cảm giáclàm sao. Mỗi lần qua được cái ổ nào là mình lại thấy mình giỏi, mà cũng lạ cứ chạy qua ổ nào đó mà có nghe tiếng xẹt xẹt dưới gầm xe cái lỗ ... mình nó nhột nhột lạ lắm các bác ợ

Về kiểm tra em chân ngắn bị thiệt hại: Móp đầu ống pô chỗ chứa than hoạt tính, bể miếng nhực che bình xăng (may không thủng hay rò rỉ gì).
Các bác cứ chạy không sao đâu, kiếm cảm giác lạ như em hay lắm.
Ý em cũng là châu đèo đó bác.Giống mềnh nhỉ, có điều mềnh chỉ chán đến chổ chân đèo BL thôi
Nghe thấy ghê vậy bác, chạy mấy đường này hao lốp lắm nhưng cảnh lại đẹp, em nghe nói có đọan tránh đèo tàpúa đúng không bác.Em vừa đi đèo Tà Pứa về đây. Đi 13/8 về ngày 16/8 bằng Cam 2015 thần thánh.
- Chiều đi vì chạy đêm nên bị chạm gầm 3 lần
- Chiều về full tải, rút kinh nghiệm chạy ban ngày, không chạm gầm và vẫn ổn.
Chính xác là đoạn đường xấu thuộc tỉnh Bình Thuận (bắt đầu từ bảng địa giới cho tới ngã 3), Tổng cộng có 04 ổ khủng long, rất nhiều ổ voi và trâu + thêm vài bãi đá ngầm.
Chạy thật là cảm giáclàm sao. Mỗi lần qua được cái ổ nào là mình lại thấy mình giỏi, mà cũng lạ cứ chạy qua ổ nào đó mà có nghe tiếng xẹt xẹt dưới gầm xe cái lỗ ... mình nó nhột nhột lạ lắm các bác ợ.
Về kiểm tra em chân ngắn bị thiệt hại: Móp đầu ống pô chỗ chứa than hoạt tính, bể miếng nhực che bình xăng (may không thủng hay rò rỉ gì).
Các bác cứ chạy không sao đâu, kiếm cảm giác lạ như em hay lắm.