chanta218 nói:
không cần nặng lời vậy đâu
Em không cố ý nặng lời, chẳng qua là sự thật mất lòng. Bác làm sales của KIA, nếu muốn post với tư cách cá nhân (OSer) thì nên lấy nick riêng, chứ trong topic complain như vầy trong khi nhiều người chờ xem KIA giải quyết ra sao, thì một sales KIA vào vui mừng cám ơn người khác giải quýêt giúp, thì không chấp nhận được.
Cái post sau này bác nói chân tình, nhưng theo em là sales của KIA thì bác nên giấu mấy cái này đi:
- Khi có người complain, nếu 1 sales thấy, thì sales KIA không dám báo cho dịch vụ, vì sợ mích lòng dịch vụ. Nếu tinh thần của tổ chức KIA TH là "vì khách hàng", thì đáng lẽ dịch vụ phải cám ơn sales mới phải. Tinh thần kém như vậy bác không nên nói ra.
- Có người complain trước mặt cả triệu người dùng internet thì không cần giải quyết. Muốn được giải quyết phải complain lên TP.Dịch vụ nhé, còn không thì xem như chưa nói gì. Sự quan liêu như vậy, bác không nên nói ra.
- Khi bác khen KIA PMH mà lại nói "không biết BT ra sao" thì hại nhiều hơn lợi cho KIA nói chung. Nó nói lên sự hên xui khi mua sản phẩm KIA, dịch vụ tốt hay xấu là hên xui tùy chi nhánh, tùy thời điểm. Là sales bác không nên nói ra.
Vài dòng góp ý, để KIA TH ngày càng tốt hơn, vì em cũng mua xe KIA.