Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Ở phiên bản mới, Kia Cadenza (Kia K7) 2020 được nâng cấp rõ ràng ở ngoại hình cũng như cải thiện một số chức năng nội thất. Đây được xem là nỗ lực cuối cùng của hãng Kia nhằm cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc như Toyota Avalon hay Nissan Maxima.

Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon


Khi doanh số của Toyota Avalon trong năm 2019 đã đạt 27.767 chiếc thì Kia Cadenza (Kia K7) vẫn "lẹt đẹt" ở mức đáng báo động 1.630 chiếc. Kể cả nếu so với Nissan Maxima thì Kia K7 cũng không "có cửa".

Năm ngoái, Maxima bán tổng cộng 35.076 chiếc tại thị trường Mỹ. Thậm chí người đồng hương là Hyundai cũng đã khai tử Azera (còn có tên Grandeur tại Hàn Quốc) tại Mỹ từ 2018 do nhu cầu quá kém.

Dù vậy, điều này không ngăn cản hãng xe Hàn làm "cú chót", nâng cấp bản giữa đời cho Kia K7 để tăng doanh số. Các bác hãy cùng đánh giá xem những nâng cấp này có giúp K7 cải thiện doanh số không nhé?

Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon


Kia K7 mới có lưới tản nhiệt mới dạng nan đứng được tạo hình lõm vào phía trong. Phong cách thiết kế này gợi nhớ đến những mẫu xe của Maserati. Đèn pha được thiết kế gọn gàn hơn và dải LED ban ngày được kéo dài xuống phần nửa dưới của lưới tản nhiệt, tạo 1 vệt "phẩy" lạ mắt.

Đuôi xe ấn tượng với dải đèn hậu kéo dài sang 2 bên, kết nối nhau bằng dải gạch đứt ở giữa. Được biết, hai đầu ống xả trên cản sau chỉ mang tính chất trang trí, ống xả thật được đặt gọn gàng dưới gầm xe.

Tổng thể được hoàn thiện với bộ mâm đa chấu thể thao (tiêu chuẩn 18 inch, tùy chọn 19 inch).

Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon


Nội thất Cadenza / K7 hoàn thiện đẹp mắt và sang trọng. Xe sử dụng ghế da cao cấp màu nâu nhạt, chỉ khâu kim cương đồng màu, tạo tổng thể hòa hợp. Nhà sản xuất cũng cho biết khả năng cách âm của xe đã được cải thiện đáng kể.

Giữa xe là màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12,3 inch. Màn hình này được tích hợp hệ thống thông tin giải trí UVO và hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói. Xe còn được trang bị màn hình hiển thị HUD và phanh tay điện tử. Kế bên là màn hình cụm đồng hồ 4,2 inch. Trang trí xung quanh là hệ thống đèn âm tường đa sắc. Kia trang bị thêm 3 cổng USB cho người sử dụng.

Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon


Bên dưới những thay đổi về mặt thẩm mỹ vẫn là cỗ máy cũ. Kia K7 2020 sử dụng động cơ 3.3L V6, cho công suất 290 mã lực và mô men xoắn cực đại 253 pound-feet (343 Nm). Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp hoặc 8 cấp

Các công nghệ trợ lái như cảnh báo điểm mù, duy trì làn đường, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo va chạm sau và hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe...

Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
Kia K7 2020 facelift ra mắt tại Mỹ: Vẫn mơ cạnh tranh Toyota Avalon
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/10/16
209
237
43
26
Đẹp với ngon thì có ngon đó, nhưng mà với Avalon hiện tại thì quá khó, đã vậy phân khúc thị trường này còn nhỏ. E nghĩ vài năm tới khả năng K7 bị khai tử
 
Hạng F
6/9/18
7.367
16.287
113
35
Đẹp với ngon thì có ngon đó, nhưng mà với Avalon hiện tại thì quá khó, đã vậy phân khúc thị trường này còn nhỏ. E nghĩ vài năm tới khả năng K7 bị khai tử
Thánh Toy
 
Hạng C
27/2/08
638
261
78
sedan cỡ lớn này chắc khó cạnh tranh to và niss
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Nếu em sinh ra không mang họ Kia thì số em có lẽ đã khác.
 
  • Like
Reactions: LongBĐ
Hạng B2
14/3/14
202
309
63
Cá nhân e thấy đẹp và trẻ trung đấy chứ. Mua để trải nghiệm bên Mỹ chắc OK. Chứ máy 3.3 này full tầm 45k thì về VN chắc mua được con S450 lướt rồi... Maxima và Avalon sẽ sớm giải quyết em nó thôi.
 
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Thánh Toy

Ông kia nói đúng. Mấy hãng như KIA làm những chiếc như thế này phải chấp nhận lỗ để tạo thương hiệu. Doanh số Avalon hơn 20K mổi năm đã là thấp, con này doanh số không bằng 1/10 Avalon. Maxima doanh số còn cao hơn Avalon.
 
Hạng B2
27/6/16
153
167
53
35
đầu gần giống Maserati thì không nói, nhưng trụ C thi y chang nhà Maserati, có thể nói chiếc này nhìn ngang thì dễ nhầm với Quattroporte