Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Kia Mohave lộ nội thất sang trọng bất ngờ

Không lâu sau khi lộ diện ngoại hình, chiếc SUV cỡ lớn Kia Mohave đã tiết lộ thêm hình ảnh nội thất. Hình ảnh cabin xe thậm chí còn gây bất ngờ hơn cả ngoại thất bởi thiết kế sang trọng và ấn tượng.

Có thể thấy, so với nội thất cũ, nội thất mới là một sự thay đổi vượt bậc về phong cách lẫn đẳng cấp. Nội thất Mohave mới có phong cách thiết kế như trên xe sang với các chi tiết tối giản nhưng sắc nét. Nội thất sử dụng đa dạng chất liệu da Nappa, gỗ và kim loại tạo cảm giác rất sang trọng.

Màn hình thông tin giải trí trung tâm rộng 12,3 inch, tiệp vào phần tap lô và kéo dài qua 2 bên khe điều hòa tứ giác. Khu vực điều khiển trung tâm được nâng lên và nối tiếp với tap lô như các xe Đức hiện nay. Xe sẽ có nhiều cổng USB, màn hình hiển thị kính lái, sạc điện thoại không dây, dàn âm thanh cao cấp, làm mát và sưởi ghế, nhiều chế độ lái, công nghệ trợ lái...

Kia Mohave lộ nội thất sang trọng bất ngờ

So sánh với nội thất cũ (ảnh phải) thì nội thất mới thật sự là một bước tiến vượt bậc
Kia Mohave chính là "con bài" mới mà hãng xe Hàn sẽ ra mắt trong tương lai, nhằm đối đầu với Toyota Land Cruiser. Cái tên Mohave vốn là tên một tộc người bản xứ sinh sống tại khu vực sông Colorado chảy qua sa mạc Mojave, Mỹ. Mẫu xe được đặt tên theo tộc người này nhằm nhấn mạnh vào yếu tố cứng cáp, kiên cường và khả năng vượt mọi địa hình, điều kiện thời tiết.

Mẫu xe lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe ý tưởng Mohave Masterpiece Concept mà Kia từng trình làng tại triển lãm Seoul Motor Show hồi tháng 3 năm nay. Kia cũng xác nhận rằng sẽ chính thức ra mắt dòng SUV này vào đầu tháng 9 năm nay ở Hàn Quốc. Nên các bác hãy cùng em theo dõi thông tin về dòng xe này nhé.

Kia Mohave lộ nội thất sang trọng bất ngờ


Mohave có thiết kế rất gần gũi với dòng concept Mohave Masterpiece. Đó chính là dáng xe vuông vức, đóng hộp. Đầu xe có lưới tản nhiệt kéo dài qua cụm đèn với những nan lưới dày bản, nam tính. Đèn pha và đèn sương mù cũng rất giống với bản concept trước đó, là một tập hợp những dải đèn "gạch đứt". Đuôi xe được trang bị hệ thống bốn ống xả. Tuy nhiên, rất có thể 2 trong số đó là chi tiết trang trí cho xe thêm phần đẹp mắt. Bọc gầm trước và sau của xe cũng cho biết điểm mạnh của nó là off road và "cày cuốc".

Người dùng sẽ không hề thấy logo Kia trên xe, chỉ thấy tên xe được in cỡ lớn ngay trên dải nối đèn hậu và các ký hiệu "4WD", "V6 3.0". Thông tin này tiết lộ máy V6 3.0L tăng áp và hệ dẫn động 4 bánh của Mohave. Sức mạnh của xe dự đoán là vào khoảng 256 mã lực và 560 Nm.

Kia Mohave lộ nội thất sang trọng bất ngờ

Kia Mohave lộ nội thất sang trọng bất ngờ

Kia Mohave lộ nội thất sang trọng bất ngờKia Mohave lộ nội thất sang trọng bất ngờKia Mohave lộ nội thất sang trọng bất ngờKia Mohave lộ nội thất sang trọng bất ngờKia Mohave lộ nội thất sang trọng bất ngờ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
16/11/15
1.191
1.100
113
33
Con này đối đầu với Prado, 4runner thôi, đâu to như Land đâu.
 
Hạng F
18/2/13
5.654
13.859
113
Saigon & Dalat
Powering the 2020 Mohave is a 3.0-liter turbocharged V6 diesel that’s paired to an eight-speed automatic transmission and four-wheel drive, produces 256 HP (260 PS / 191 kW) and 413 lb-ft (560 Nm) of torque . Đẹp, mạnh mẽ và nam tính.
Kia Mohave lộ nội thất sang trọng bất ngờ

Kia Mohave lộ nội thất sang trọng bất ngờ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/9/13
1.111
1.455
113
Nội thất đẹp nhưng xe cái gì cũng vuông vức mà còi tròn vo nhìn hơi lạc
 
Hạng D
8/4/11
2.462
8.956
113
nội thất đẹp quá, nhưng ngoại thất thì xin lổi chịu k nổi