Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Sò có cái dở là mỗi lần vá vỏ là phải cân bánh lại nếu không chạy trên chăm tay lái nó rung khiếp lắm !
Cân bằng động có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi vào ra lốp, vì khi tháo rồi lắp lại đâu có chính xác vị trí đã cân và kẹp chì. Xe nào cũng vậy. Mâm to càng ảnh hưởng nhiều.
Rung ở tốc độ nào thì hên xui, có khi 100 bị, đạp lên 110 lại hết...
 
Hạng B2
13/1/15
119
12.722
93
34
Cân bằng động có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi vào ra lốp, vì khi tháo rồi lắp lại đâu có chính xác vị trí đã cân và kẹp chì. Xe nào cũng vậy. Mâm to càng ảnh hưởng nhiều.
Rung ở tốc độ nào thì hên xui, có khi 100 bị, đạp lên 110 lại hết...
Người ta lấy phấn oánh dấu vị trí mâm & lốp trước khi tháo anh ui
 
  • Like
Reactions: HangXanh2006
Hạng B2
12/11/15
493
4.607
93
40
Cân bằng động có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi vào ra lốp, vì khi tháo rồi lắp lại đâu có chính xác vị trí đã cân và kẹp chì. Xe nào cũng vậy. Mâm to càng ảnh hưởng nhiều.
Rung ở tốc độ nào thì hên xui, có khi 100 bị, đạp lên 110 lại hết...
Xe em 5000km em lại đi cân mâm, bấm chì, và canh thước lái 1 lần, tốn cỡ 700k, nhưng bù lại, xe lái êm, cái nữa, thước lái sẽ lâu hư.
 
  • Like
Reactions: Nbson217