Hạng D
14/8/15
1.568
23.693
113
Mình kô biết cái vụ tốn thêm, ngay cả cái 20 cho người dán. Rút kinh nghiệm lần sau, bác để 200k ở đâu trên xe để họ lấy?
100k cho vui vẻ thôi, xe mới có bị gì đâu mà bỏ 200k
 
Hạng C
15/11/11
809
925
93
Chắc do vụ "tốn thêm" đó mà không ai hỏi gì... kể cả lỗi ABS!

Mình kô biết cái vụ tốn thêm, ngay cả cái 20 cho người dán. Rút kinh nghiệm lần sau, bác để 200k ở đâu trên xe để họ lấy?

100k cho vui vẻ thôi, xe mới có bị gì đâu mà bỏ 200k
Về nguyên tắc thì xe mới không cần bỏ, nhưng mình không muốn rắc rối gì hết nên bỏ 200k trong chỗ để ly, thêm nữa là do xe mình bị lỗi báo đèn ABS mà hạn đăng kiểm thì cũng đã đến nên sáng thứ 7 tranh thủ đi đăng kiểm ( T7 ĐK làm 1 buổi ) xong chạy qua KIA thay luôn.
Chỉ bị sự cố là khi mình xuống xe bỏ đó thì xe tự động lock cửa lại, do lỗi ABS thì xe cứ tưởng là đang chạy mặc dù lúc đó chỉ nổ máy và đứng yên và thế là nó tự lock cửa lại, hên là do mình mởi cửa sổ nên mở lại được, nếu không là coi như không cách nào chui vô xe được.
Mình cũng chỉ giải thích sơ là lỗi ABS, hãng hẹn qua thay và sau đó xe kiểm tra các bước tại đó cũng không báo lỗi gì hết ngoài trừ cái đèn ABS cứ sáng hoài. :)
 
  • Like
Reactions: Black Hawk
Hạng C
22/8/14
847
1.556
93
Về nguyên tắc thì xe mới không cần bỏ, nhưng mình không muốn rắc rối gì hết nên bỏ 200k trong chỗ để ly, thêm nữa là do xe mình bị lỗi báo đèn ABS mà hạn đăng kiểm thì cũng đã đến nên sáng thứ 7 tranh thủ đi đăng kiểm ( T7 ĐK làm 1 buổi ) xong chạy qua KIA thay luôn.
Chỉ bị sự cố là khi mình xuống xe bỏ đó thì xe tự động lock cửa lại, do lỗi ABS thì xe cứ tưởng là đang chạy mặc dù lúc đó chỉ nổ máy và đứng yên và thế là nó tự lock cửa lại, hên là do mình mởi cửa sổ nên mở lại được, nếu không là coi như không cách nào chui vô xe được.
Mình cũng chỉ giải thích sơ là lỗi ABS, hãng hẹn qua thay và sau đó xe kiểm tra các bước tại đó cũng không báo lỗi gì hết ngoài trừ cái đèn ABS cứ sáng hoài. :)
Thôi bỏ tiền cho nó lành, chứ kô có nó lôi ra đủ thứ mất thời gian nữa, tính theo thu nhập mình còn lỗ nặng. Bữa đó mất nguyên buổi chiều, gọi điện cháy máy, xém mất mối làm ăn vì họ gọi mình hoài kô được. Xe mình chả bị lỗi gì cả, mà nó còn lôi vụ số máy ra làm khó làm mình cũng hoảng vì hôm sau hết hạn đăng kiểm, lúc đó 16h rồi vẫn tìm chưa ra cái số máy chết tiệt. Lúc bí quá mình có vào nói nhỏ sẽ bồi dưỡng để nó bỏ qua vụ số máy mà nó từ chối thẳng thừng chả hiểu ra sao, lúc đó đừng nói 200k, nó ra giá 1tr mình cũng phải chi chứ biết làm sao
 
Về nguyên tắc thì xe mới không cần bỏ, nhưng mình không muốn rắc rối gì hết nên bỏ 200k trong chỗ để ly, thêm nữa là do xe mình bị lỗi báo đèn ABS mà hạn đăng kiểm thì cũng đã đến nên sáng thứ 7 tranh thủ đi đăng kiểm ( T7 ĐK làm 1 buổi ) xong chạy qua KIA thay luôn.
Chỉ bị sự cố là khi mình xuống xe bỏ đó thì xe tự động lock cửa lại, do lỗi ABS thì xe cứ tưởng là đang chạy mặc dù lúc đó chỉ nổ máy và đứng yên và thế là nó tự lock cửa lại, hên là do mình mởi cửa sổ nên mở lại được, nếu không là coi như không cách nào chui vô xe được.
Mình cũng chỉ giải thích sơ là lỗi ABS, hãng hẹn qua thay và sau đó xe kiểm tra các bước tại đó cũng không báo lỗi gì hết ngoài trừ cái đèn ABS cứ sáng hoài. :)
Nếu lên hãng ko có báo lỗi, mà đem xe về nó báo lỗi ABS thì cứ mỗi lần nó báo đèn ABS thì bác lấy đt ra chụp lại ngay(nhớ chụp dính cái lỗi đèn với số km luôn), rồi đem lên hãng bác bắt nó thay là nó sẽ thay cho bác(em mới bị đây,chạy qua kia pmh, và kia bình triệu 3,4 lần do lúc đó nó hết hàng cái cục may ơ)
 
Hạng C
15/11/11
809
925
93
Nếu lên hãng ko có báo lỗi, mà đem xe về nó báo lỗi ABS thì cứ mỗi lần nó báo đèn ABS thì bác lấy đt ra chụp lại ngay(nhớ chụp dính cái lỗi đèn với số km luôn), rồi đem lên hãng bác bắt nó thay là nó sẽ thay cho bác(em mới bị đây,chạy qua kia pmh, và kia bình triệu 3,4 lần do lúc đó nó hết hàng cái cục may ơ)
mình thì lên hãng nó vẫn báo lỗi, lần đầu thì vệ sinh, chạy 1 tháng bị lại, lên hãng làm thủ tục thay, 2 tuần sau thay.
 
  • Like
Reactions: quangkia82
Hạng D
14/8/15
1.568
23.693
113
Làm chỗ An Phú An Khánh, Q.2.
Đường Cao Đức Lân, bác liên hệ (Đức-0902666845)

Em làm 3 món: Fitch 300, Racechip Pro2, Racechip Response Control.
Fitch và Racechip Pro2 đặt trong khoang máy, còn cái kia gắn gần nút Start/Stop.
Còn K&N đã thay từ trước.

Đúng là em ko đọc tin nhắn kỹ nên có hiểu lầm nhẹ:D:D.Cục fitch nó có 3 loại lận nha các bác(300,400,500)
+fitch 300 là cho dòng xe 2.0, công suất <150hp(9tr)
+fitch 400 là cho dòng xe 3.0,công suất<200hp(12tr)
+fitch 500 là cho dòng xe công suất lớn hơn nữa...
Nếu là So thì nên gắn fitch 400 là ok(12tr)
Vậy bác @7xmen gắn fitch300 đâu đủ ?