Hạng B2
16/4/13
419
859
93
Đúng là có nhiều lỗi và án phạt thật...
nhưng sự kém cỏi và gian lận của họ thì cao hơn tiêu chuẩn khối nơi khác..
quan trọng là họ dám điều tra, dám làm, dám nhận tội, và đóng phạt như là 1 sự trả giá cho sai lầm
còn hơn khối thị trường mà cơ quan quản lý yếu kém, tham ô, che dấu, chỉ chăm lo bảo vệ nhà SX vì vốn đầu tư của họ hơn là ra án phạt họ để bảo vệ môi trường, bv người tieu dùng..
Điều tra là Mỹ họ làm, chứ Nhật với Đức chối đây đẩy tới phút cuối cùng. Đóng phạt là Mỹ nó ép phải đóng, chứ đâu có chuyện được chọn tự nguyện như vậy. Mà đang nói về các nhà sản xuất ô tô, lại tổ lái sang cái gì vậy bác?
 
Hạng D
14/1/04
4.044
1.555
113
tp.HCM
Vậy là rõ rồi nhé. Từ nay khog ai chửi ai nhé, hàng mã cả thôi. Ai thik gì thì cứ để người ta xài cái đó.
A còn 1 vụ mini coper cũng xài tấm carton, ko thấy mấy anh bảo vệ quyền lợi cho NTD nhảy vào chửi. Mà con coper mắc gấp mấy lần con vios ghẻ nhé
 
Hạng B2
6/1/16
157
53
28
Các bác chỉ trích dữ dội quá, hãng xe minh bạch công bố sự cố là đã có trách nhiệm rồi. Có ai biết túi khí lúc nào bung ra, đợi lúc nó bung ra là ngủm củ tỏi rồi :) em kệ mịa nó, ở Việt Nam tốc độ chạy xe 30km trong nội thị, có va quẹt nó cũng vậy thôi. Quan điểm cá nhân, các bác đừng ném đá em hehehe...