Đeo thẻ vô ống xả. Nếu tiêu chuẩn khí thải cho 2B là Euro 3 là mau nhứt.tem se dán ở đâu dc ta
Lạy mấy anh ngồi máy lạnh. Xe tải, buýt,...khói quá trời mà không xử lý đi, sao lại chơi xe máy vậy mấy anh ấy. Định mệnh
nếu test xe 2 thì thì thôi rồi lượn ơiLạy mấy anh ngồi máy lạnh. Xe tải, buýt,...khói quá trời mà không xử lý đi, sao lại chơi xe máy vậy mấy anh ấy. Định mệnh
Ôi... Cái lưng tôi sắp gãy rồi. Gánh nhiều quá...Xăng cũng môi trường, giờ thêm món này cũng vì môi trường. Không biết mấy em người mẫu khoả thân vì môi trường có bị mấy chú này thu phí không nhể.
Nó có tiêu chuẩn riêng anh nhé, với dòng xe 2 thì sau này bơm nhớt riêng thì chỉ cần cái tô vít và 3 phút là tôi thề chả có tí khói nào khi kiểm định cả, bao passnếu test xe 2 thì thì thôi rồi lượn ơi
da nói kiểm định thì tụi nó biết phải làm gì chứ, bác chỉnh thì no xả ốc ra?Nó có tiêu chuẩn riêng anh nhé, với dòng xe 2 thì sau này bơm nhớt riêng thì chỉ cần cái tô vít và 3 phút là tôi thề chả có tí khói nào khi kiểm định cả, bao pass
Em lạy bác, nói như vậy xe nào nó xăng gió chút cũng nhả đầy khói.da nói kiểm định thì tụi nó biết phải làm gì chứ, bác chỉnh thì no xả ốc ra?![]()
khói do hư xe khác khói do chỉnh kémEm lạy bác, nói như vậy xe nào nó xăng gió chút cũng nhả đầy khói.
nói đùa chứ đi sau xe tay ga dạng SH e thấy rất khó chịu, cùng là xăng như nhau nhưng nó có mùi gì đó... khó chịu hơn là mùi xe tay ga bình thường hay xe số, các bác có thấy vậy?
Em đi sau nó toàn ngửi mùi máy lạnhkhói do hư xe khác khói do chỉnh kém
nói đùa chứ đi sau xe tay ga dạng SH e thấy rất khó chịu, cùng là xăng như nhau nhưng nó có mùi gì đó... khó chịu hơn là mùi xe tay ga bình thường hay xe số, các bác có thấy vậy?

Có thể nó đổ thêm phụ gia gì đó, giống xăng pha nhớt hít rất "thơm"