Chac chan bac # khong dong y. Ly do bac # muon thu phi qua dang kiem la de "Bo GTVT co tien va toan quyen quyet dinh so tien thu duoc ma khong phai thong qua Bo Tai Chinh". Bo GTVT khong muon ai chia tien va cung khong muon ai kiem soat tien cua minh
Vậy là đường càng xấu -> càng phải thay lốp nhiều -> càng phải đóng nhiều phí đường bộ. Thế thì chẳng mấy chốc mấy bố cho đường bộ VN thành đường đất như 100 năm trước hết, để thu cho nhiều.
Thực ra thu qua xăng dầu là hợp lý nhất vì hiện nay như báo tuổi trẻ phản ánh hôm qua. Có rất nhiều xe của các doanh nghiệp vận tải nằm "đắp chiếu" do kinh doanh vận tải khó khăn và 1 số các xe phải nằm xưởng sửa chữa hoặc đại tu không tham gia lưu thông mà hàng tháng vẫn phải nộp phí duy tu đường bộ hay các xe của gia đình 1 tuần hay cả tháng mới đi có 1 -2 lần mà phí thì vẫn phải nộp đủ thật là bất công. Không lẽ cả 1 cái Bộ GTVT của 1 Quốc gia mà tính toán theo kiểu "lợi cho mình và thiệt cho dân" như thế sao?
Em thích bác rồi đó, e hay về quê vợ ở BP, bác cho số phone mời bác cafébanglangbp nói:".thu qua lốp xe sẽ có tình trạng xài lốp đắp lại ,,,khi đó tai nạn còn thảm thương nữa, theo tôi thu qua xăng dầu là tốt rồi vì cách nào cũng ảnh hưởng đến một số người nhất định. Nhưng qua xăng dầu thì có lẽ tốt hơn..."
Đúng là 9 người thì tùm lum ý ...
Theo các bác thì thu qua đâu là hợp lý? Xăng? Lốp? Đăng kiểm?
Em thì thấy ... hỏng thu là hợp lý nhất![]()