Hạng B2
8/4/07
107
41
28
44
Bác tài này may mắn lắm mới còn sống được. Lúc trước trên đường Nguyễn Văn Linh, hồi còn chưa có vụ đo tải trọng cũng có trường hợp như vậy, tài xế bị chết tại chỗ luôn
 
h2c confirmed
Hạng B2
13/5/08
292
459
63
Mấy bác tài xe cont này toàn là bọn trẻ trẻ, lái rất láo. Có lần xe em đang tiến gần đến trạm thu phí, cũng là trạm cầu Phú Mỹ này, nhưng sau lưng từ xa thì thằng lái xe cont 40 phi ầm ầm tới rồi tạt đầu len lên trước không biết xếp hàng là gì, vài thằng lái xe tải phía sau cũng nhao nhao lên chen vào. Có thằng lơ thò đầu ra, giơ giơ tay xin cho nó đi trước. Thằng cont này chắc quen thói phi ầm ầm đến trạm rồi, hôm nay gặp biến, may chưa tới số !
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Bạn đọc kỷ lại tình huống tai nạn thì thấy tay tài xế này ẩu đến múc nào! Từ xa đã thấy tói trạm thu phí thì xe nào ũng đuề giảm tốc, còn anh này thi khg. Nếu như tai nạn này gây thương vong cho những người khác nữa thì sao? Truuwofng hợp này theo tôi không đáng bao dung tí nào!
Chuẩn, chạy cố mạng rồi thắng gấp mới vậy, CHứ giảm tốc độ từ từ thì có sao đâu (với đ/k phải có ràng buộc đúng kỹ thuật)
 
Hạng D
7/11/12
1.533
2.735
113
Không chết là mau. Mấy thằng này chở hàng mà không thèm ràng buộc lại. may mà nó đi vào khu dân cư bẻ cua như thế chắc nhiều người hiền lành tử tế bị sắt chém đứt là 2 mảnh quá.
 
Hạng D
7/11/12
1.533
2.735
113
em ko biện hộ dùm các anh công, em cũng từng là nạn nhân, chẳng qua trong trường hợp này thấy đáng đc cảm thông hơn chỉ trích, đôi khi nên mở lòng bao dung chút
Trường hợp này rất dẽ hiểu là nó đang chạy với tốc độ "dead speed" rồi tới trạm đạp thắng mạnh quá quán tính nó đưa đóng thép lá trường lên. lỗi của nó là không ràng và che vì lười. Nếu mà trường hợp nó đang chạy thêm quốc lộ hoặc khu dân cư mà bo cua gấp thì nhiều người sẽ không toàn thây đó bác. Em không cảm thấy nên thông cảm trong trường hợp này. Em xin lỗi bác vì đây là quan điểm cá nhân thôi mà.:3d2lonbia: