Hạng B2
15/5/19
220
645
94
35
Theo người dân thì hai thanh niên trong nhóm đua xe đã tự tông vào nhau khiến cả hai tử vong tại KCN cao quận 9, TP.HCM.

Kinh hoàng với hiện trường vụ tai nạn tại chân cầu Phú Hữu


Đến khuya ngày 23-2, các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận 9, TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn quận khiến 2 người tử vong.
Kinh hoàng với hiện trường vụ tai nạn tại chân cầu Phú Hữu


Người dân tại hiện trường cho biết vào khoảng 20 giờ xuất hiện một nhóm thanh niên tụ tập xe máy nẹt pô, rú ga, đi xe với tốc độ cao và có biểu hiện đua xe tại con đường nhánh mới làm dưới chân cầu Phú Hữu trong khu công nghệ cao, thuộc phường Tăng Nhơn Phú B.

Kinh hoàng với hiện trường vụ tai nạn tại chân cầu Phú Hữu


Trong nhóm đi xe nẹt pô, chạy với tốc độ cao thì có xe Sirius và xe Exciter đã va chạm trực diện với nhau. Vụ việc làm cả hai ngã văng xuống đường và khiến một người tử vong tại chỗ và một người tử vong trong bệnh viện, nhóm quái xế sau đó cũng rời khỏi hiện trường. Vụ va chạm khiến hai chiếc xe máy nát vụn, hư hỏng hoàn toàn, nhiều mảnh vỡ văng tràn làn.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, bước đầu thanh niên tử vong được xác định là Hoàng Thế Sơn (19 tuổi, quê Cần Thơ). Thanh niên đi xe Exciter tử vong tại chỗ do không có giấy tờ tùy thân và xe cũng không biển số nên chưa xác định được danh tính.
 
Hạng B2
2/1/20
111
237
43
tuổi trẻ bốc đồng đấy
khi phóng xe chỉ có cảm giác thỏa mãn, chứ cái đầu chúng nó chẳng có cái gì để nghĩ đâu
 
  • Like
Reactions: Pine.
Hạng B2
2/1/20
111
237
43
mấy chú còn lại, dù thấy tận mắt chứ cũng chả cảm xúc mấy
vài bữa lại lên xe phóng
và quên hết
 
  • Like
Reactions: Pine.
Hạng D
24/8/18
1.500
1.591
113
48
Các cháu ở nhà ngoan lắm, ra đường bạn bè rủ rê mới ra thế này đây. Con người ta kể cũng lạ thật - nghèo thì chết do đói và khát nhưng khi no đủ thì lại chết theo kiểu còn thê thảm hơn khi còn đói...
 
  • Like
Reactions: Golddad and Pine.
Hạng B2
19/4/14
225
317
63
nghành y tế đang thiếu máu để mổ cho bệnh nhân
mấy ông này vào bệnh viện làm tiêu tốn những giọt máu lẽ ra đáng dành cho những bệnh nhân khác đáng sống hơn
1 ông đua xe này vào bệnh viện cũng phải truyền 10 đơn vị máu xong mới chịu chết, những giọt máu truyền vào người vô nghĩa