Hạng C
24/2/12
528
183
43
Chery nói:
chắc có vip mới mở trại hòm
...chắc có khuyến mãi mua 1 tặng 1 cho người đầu tiên mở hàng ở đây... .R.I.P
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
TOPTEN nói:
Em thể hiện chỗ này nha các bác, ở vị trí này thì bên Sài Gòn - Mỹ Tho mới đụng bảng gỉảm xuống 80km/h - 60 km/h thôi.
Vẫn cực nguy hiểm vì bên phía bên kia ( từ hướng Sài Gòn đi Mỹ Tho) ko thấy bảng cảnh báo chỗ quay đầu!

Hôm qua vì đi đêm, và quá bất ngờ nên em ko gắn camera hành trình quay cho các bác xem. Thôi xem tạm mô tả.
Kinh ngạc ...Cao Tốc Trung Lương!


Kinh ngạc ...Cao Tốc Trung Lương!
Đúng là một sự cẩu thả vô trách nhiệm một cách tệ hại.

Tại sao không làm một đường thoát ra khỏi cao tốc (EXIT) mà đi phá thiết kế hiện có để làm một chỗ quay đầu? Quay đầu xe trong khu dân cư còn phải đợi tới nơi đường giao nhau mới được quay, giữa đường cao tốc chạy 60km/h - 80km/h lại có chỗ quay đầu.
 
Hạng C
4/8/11
658
8
18
45
từ TL --> SG, qua trạm thu phí tí,chưa chính thức vào cao tốc, em nhớ là có mũi tên quay đầu nhưng đã bị hàng rào sắt chắn lại, chắc dùng cho xe công vụ thôi ah!
 
Hạng D
16/4/07
2.353
689
113
Trên cao tốc sẽ có những đoạn công vụ mà ở đó người ta có thể dỡ phân cách ra để chuyển hướng. Mục đích là có thể quay đầu hoặc cho phép xe chạy ngược qua làn bên kia trong trường hợp sự cố bị tắc đường không đi được (ví dụ sập hoặc xe cont lật chắn ngang đường), chưa kể để cấp cứu và khắc phục sự cố. Dĩ nhiên người ta sẽ có tổ chức phân luồng tạm & biển báo trong những tình huống này.
Chưa gì mà các bác bâu vào chửi kinh.
 
Hạng C
4/8/11
658
8
18
45
có 1 lần đang đi, e thấy xe công vụ của cao tốc xi nhan băng ngang đường qua chiều ngược lại! cũng hơi giật mình vi đang chạy cao tốc!
 
Hạng C
2/4/04
755
320
63
baden nói:
Trên cao tốc sẽ có những đoạn công vụ mà ở đó người ta có thể dỡ phân cách ra để chuyển hướng. Mục đích là có thể quay đầu hoặc cho phép xe chạy ngược qua làn bên kia trong trường hợp sự cố bị tắc đường không đi được (ví dụ sập hoặc xe cont lật chắn ngang đường), chưa kể để cấp cứu và khắc phục sự cố. Dĩ nhiên người ta sẽ có tổ chức phân luồng tạm & biển báo trong những tình huống này.
Chưa gì mà các bác bâu vào chửi kinh.

Dạ thưa bác, nếu bác thường chạy trên cao tốc SG - TL thì bác sẽ thấy rõ: cách đây khoảng hơn 1 năm, trên suốt tuyến cao tốc SG - TL, Ban QLDA và GTCC đã cho cắt rất nhiều đoạn dãy phân cách cứng bằng bê tông và thay thế bằng các hàng rào sắt có thể xếp lại được, với mục đích khi có sự cố tắc đường trên cao tốc thì xếp hàng rào lại để cho các xe quay đầu đi về phần đường bên kia (lúc đó sẽ có lực lượng chức năng xếp hàng rào và hướng dẫn xe lưu thông). Vấn đề bác chủ thớt đưa ra và anh em bình luận suốt 5 trang là Ban QLDA và GTCC mở đường quay đầu xe ở đầu đường cao tốc phía Trung Lương, nhưng không có hàng rào ngăn lại, nên nếu có xe vô tình quay đầu ngay chỗ này (tài xế có thể quay đầu xe bất cứ lúc nào vì chẳng có ai trực ở đó nhé) thì xe ngược chiều có thể đâm ngay.
 
Last edited by a moderator: