Bác nhớ đặc biệt chú ý vụ đang đèn xanh thì mũi tên đỏ đi thẳng khi 17giây còn lại nhưng vẫn còn đèn xanh cho quẹo trái phải khúc ngã tư Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Hữu Cảnh. Đường này là ổ kiếm tiền của xxx Nam Saigon, đặc biệt vào dịp lễ tết, chỉ 1 khúc đường NHT và NHC mà có hơn 20 xxx hoạt động vô cùng nhộn nhịp. Trong khi khúc hay kẹt xe ở cầu Kinh tẻ thì chẳng thấy mống xxx nào.
Vậy sao chỗ này các bác không ý kiến với bác Chánh nhỉ?Bác nhớ đặc biệt chú ý vụ đang đèn xanh thì mũi tên đỏ đi thẳng khi 17giây còn lại nhưng vẫn còn đèn xanh cho quẹo trái phải khúc ngã tư Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Hữu Cảnh. Đường này là ổ kiếm tiền của xxx Nam Saigon, đặc biệt vào dịp lễ tết, chỉ 1 khúc đường NHT và NHC mà có hơn 20 xxx hoạt động vô cùng nhộn nhịp. Trong khi khúc hay kẹt xe ở cầu Kinh tẻ thì chẳng thấy mống xxx nào.
Xin Bác xagan góp ý bác chánh điều chỉnh cho AE nhờ được ko ạ?E cũng sợ cái này, phía sau mà có một anh mới đi PMH, không biết cái bẫy này cứ đi bình thường thì dễ hun đít xe trước lắm -![]()
Cảm ơn bác,xem Google map thấy đường này có vẻ an toàn,chắc đi lối này cho lành.Vâng,em múc em ANF,sao bác biếtNếu bác sợ thì đi theo cách này nè, hết dốc cầu PM thì chú ý có nhánh rẽ phải để xuống đg Ng. Văn Quỳ rồi chạy thẳng Ng. Thị Thập...., xe hơi giống xe máy thôi bác. Em toàn đi lối này ah. Anyway, bác mua ANF hả bác.
Dạo này không thấy cái vụ đèn đếm giây nữa (bị tắt mất rồi - chắc bị a/e OS chỉ cách đếm thời gian!!!), nên đang màu xang thì đùng 1 cái chuyển ngay màu đỏ, tốt nhất chạy chậm khi qua ngã 4 và canh từ rất xa.
Thường em đi qua 2 ngã 4 NVL & N Hữu Thọ, NVL và NH Cảnh em phải đếm từ xa (vì e bị dính 1 lần rồi, đi qua mấy ngã tư này e bị áp lực kinh khủng), mà lúc nào qua cũng thấy vài chiếc bị vịn lại.
Không biết bác Chánh lắp đặt đèn GT kiểu gì, theo tiêu chuẩn kỹ thuật VN thì đèn giao thông phải có đủ 3 màu Đỏ, Vàng, Xanh.
Các bác để ý: bữa nay lắp thêm 1 cái đèn màu đỏ + đèn đếm ngược để XXX đứng phía trước (lắp sau ngã 4 => cái này không cần thiết vì là đường 1 chiều) nhìn thấy và đảm bảo bác nào lỡ dính thì bị vịn lại ngay.
Tội nghiệp dân đen như mình thôi.
Thường em đi qua 2 ngã 4 NVL & N Hữu Thọ, NVL và NH Cảnh em phải đếm từ xa (vì e bị dính 1 lần rồi, đi qua mấy ngã tư này e bị áp lực kinh khủng), mà lúc nào qua cũng thấy vài chiếc bị vịn lại.
Không biết bác Chánh lắp đặt đèn GT kiểu gì, theo tiêu chuẩn kỹ thuật VN thì đèn giao thông phải có đủ 3 màu Đỏ, Vàng, Xanh.
Các bác để ý: bữa nay lắp thêm 1 cái đèn màu đỏ + đèn đếm ngược để XXX đứng phía trước (lắp sau ngã 4 => cái này không cần thiết vì là đường 1 chiều) nhìn thấy và đảm bảo bác nào lỡ dính thì bị vịn lại ngay.
Tội nghiệp dân đen như mình thôi.
Em cũng mới bị tháng rồi ở đoạn NVL & Nguyễn Hữu Thọ (hay Nguyễn Hữu Cảnh em không nhớ chính xác), giờ chẳng biết lý do mình bị bắt, xxx thông báo là vượt đèn đỏ, nhưng rõ ràng là em đi đèn xanh.
Lâu rồi em chưa đi lại đoạn này để xem cái bẫy là gì.
Lâu rồi em chưa đi lại đoạn này để xem cái bẫy là gì.
mình củng bị bắt giống vậy xuống xe xxx dập phủ đầu phạt 1.5 triệu kêu người nhà xuống đón taxi đi, phạt giam xe 10 ngày , đưa biên bản kêu ký vô,mình nói nhỏ nhẹ vượt đèn đỏ phạt nặng vậy anh, luật đâu có phạt vậy. bà mẹ nó, nó đưa cái nghị định cho mình xem, liếc thấy số 71 mình nói ủa cái này cũ rồi anh ơi số mới là 171 mà hắn nhìn mình xong rồi nói với đồng chí xxx bên cạnh chạy đi lấy nghị định 171 đợi gần 20 phút em nói sao lâu quá vậy anh, xxx nói cứ từ từ nên mình quyết định xài quyền trợ giúp trở về xe nói với ông bác là nầy giờ xxx làm khó như vậy đó. ồng xuống xe móc thẻ ngành ra nói vài câu xxx trả lại giấy tờ và nhìn mình với đôi mắt mang hình viên đạn.
Con đường rộng & nhiều làn xe nhất Vn bây giờ có thể kẹt bất cứ lúc nào, ngày kẹt vài lần là bình thường nó là nỗi ám ảnh cho bất cứ ai hàng ngày phải lưu thông trên tuyến đường này đơn giản là nó ko chỉ kẹt lúc cao điểm mà thời điểm kẹt của nó là bất định, nắng, mưa, triều cường, xe cont, xe bồn, xe tải, đèn tín hiệu, phân làn rối rắm...đều có thể gây kẹt. Khi ngã tư Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Hữu Thọ kẹt thì nó sẽ gây kẹt dây chuyền xuống ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Thị Thập và khi này thì gần như toàn tuyến Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Thị Thập Q7 bó chiếu, cư dân PMH thì chỉ còn nước quanh quẩn trong khu đô thị văn minh này vì mọi ngả đường đều tắc. Hôm qua em đứng nói chuyện với 1 bác tài đón học sinh ở Đinh Thiện Lý, bác này kể, đi từ Cty tới Nguyễn Trãi Q5 thì nghe VOH thông báo Nguyễn Văn Linh- NHT kẹt nối dài, đi tiếp 1 khúc thì nghe Nguyễn Thị Thập kẹt luôn ( đây là 2 tuyến đường mà bác tài này thường đi ) nên từ Nguyễn Trãi bác này qua cầu Calmet rồi xuôi Nguyễn Tất Thành để về PMH, trong đầu cũng tính luôn tới phương án nếu Nguyễn Tất Thành kẹt thì khả năng là phải chui hầm Thủ Thiêm qua Đồng Văn Cống rồi về cầu Phú Mỹ để tới PMH.
Cách đây cả tháng, em có nghe cô Phi Yến trả lời trên mục " bạn hữu đường xa " rằng vụ đèn lệnh 17s trên Nguyễn Văn Linh đã được bên GTCC tiếp thu và hứa sẽ sửa trong tuần, nhưng đến nay cả vài tuần trôi qua, nó vẫn y xì. Chưa hết nó lại sáng kiến ra thêm rất nhiều ngã tư có làn riêng cho xe rẽ trái mặc dù lượng xe rẽ trái rất rất nhỏ so với như cầu đi thẳng, mới nhất là giao lộ Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Lương Bằng - xe cont hướng từ khu chế xuất Tân Thuận tới PMH sau khi qua giao lộ Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Thị Thập thì thoải mái cắt mặt 3 làn xe du lịch để rẽ trái ở giao lộ này. Thật kinh hoàng !!!
Cách đây cả tháng, em có nghe cô Phi Yến trả lời trên mục " bạn hữu đường xa " rằng vụ đèn lệnh 17s trên Nguyễn Văn Linh đã được bên GTCC tiếp thu và hứa sẽ sửa trong tuần, nhưng đến nay cả vài tuần trôi qua, nó vẫn y xì. Chưa hết nó lại sáng kiến ra thêm rất nhiều ngã tư có làn riêng cho xe rẽ trái mặc dù lượng xe rẽ trái rất rất nhỏ so với như cầu đi thẳng, mới nhất là giao lộ Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Lương Bằng - xe cont hướng từ khu chế xuất Tân Thuận tới PMH sau khi qua giao lộ Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Thị Thập thì thoải mái cắt mặt 3 làn xe du lịch để rẽ trái ở giao lộ này. Thật kinh hoàng !!!