Hạng C
5/12/06
674
14
18
-) từ :-) từ :-) từ
RE: Kinh nghiệm vào số.

Bác đạp côn đạp ga lút cán còn phanh thì không đạp vậy mà xe sựng lại sau vài mét thì tui hết đập đầu vô tường rồi lại dụi mắt lia lịa vẫn không hiểu?
 
  • Like
Reactions: dairyu
Kar
Hạng B2
14/10/04
137
2
18
51
HN
RE: Kinh nghiệm vào số.

Bác Golf có cách đạp phanh kinh nhể [&:] Em chưa thử nhưng nghĩ đoạn đánh đu vào vô-lăng mà đạp thì hãi quá, chắc gẫy mịa mất bàn đạp phanh chứ còn gì :) mà đạp 2 chân chắc chậm hơn xoay gót bàn chân phải đấy bác
 
Hạng D
4/10/05
4.881
42
48
54
Gò Té
RE: Kinh nghiệm vào số.

Đạp côn và ga cùng lúc chắc lúc đó nghe vui lắm nhỉ :D, còn đang chạy 50km/h mà đạp côn không phanh mà chạy vài mét đứng sựng lại thì chắc xe này bị bó phanh rồi :D
 
Hạng D
23/3/05
2.199
286
83
RE: Kinh nghiệm vào số.

Trích đoạn: Golf06
Vậy nếu các bác tin ông thày tôi thì cứ tận tình đạp hết sức cả 2 chân côn và gas khi cần phải phanh gấp.

Hôm nay có phải 1/4 đâu mà pác chơi ác thế... anh em thử tận tình thì sao...
 
Hạng B2
22/3/07
253
1
16
RE: Kinh nghiệm vào số.

:D:D:DKha kha kha. Không biết bác Golf06 nhầm hay đùa nữa đây. Nếu không thì đúng là bác này ác lắm. :D:D:D
 
Hạng D
1/12/06
3.031
100
38
RE: Kinh nghiệm vào số.

Chết mịa, già mất rùi, nói bậy quá hý. Hy vọng chưa bác nào kịp phi ra đường thử, không thì leo bàn thờ thật chứ chẳng bỡn :)

Mà các bác cũng không nhanh trí hộ tui, chỉ có 3 cái để đạp trên đời này, viết sai thì các bác cũng phải biết đường mà đạp cho trúng chứ? Bài của tui sinh ra là để hưởng ứng quan điểm đạp liên hoàn cước một lúc (bác maihan) chứ không phải cước trước cước sau (bac Flat) mà :)

Rùi cải chính đây: tung song cước 12 thành công lực - cả chân côn và chân phanh - khi cần phải phanh gấp. Các bác chịu chưa :)

Rùi còn bây giờ thì mới đạp full gas dọt, không bị chơi hội đồng chắc chít :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/9/05
1.706
1.830
113
RE: Kinh nghiệm vào số.

bắt đền bác golf đó em nghe lời bác e thử rùi hậu quả là bác fải dẫn anh em OS đi 1 chầu cafe hông thì e sẽ kiện á :D
 
Hạng B2
1/3/07
415
3
18
RE: Kinh nghiệm vào số.

Các bác quá là vui tính, làm tôi đọc khúc giữa chẳng hiểu gì cả, đang định post bài phản ứng kịch liệt.
 
Hạng B2
1/3/07
415
3
18
RE: Kinh nghiệm vào số.

Tôi thì theo và bảo vệ quan điểm: khi cần phanh gấp thì cước trước cước sau. Thấy lạnh sống lưng cái thì phanh trước, đạp mạnh nhá. Tiếp theo: ước lượng khỏang cách còn lại (xem có thể crack không!!!), giữ lái, nhắp và nhả phanh khi xe trượt (ko có ABS mà), liếc gương xem có ai hôn đằng sau ... và nói chung nhiều việc phải làm trong thời gian cực kỳ ngắn.

Thời gian phản xạ 1s (sách vở nói vậy) tính từ lúc nhận biết tới khi có action. Bác tài nào nhiều kinh nghiệm và phản xạ nhanh thì chắc chỉ cần 1 phần mấy của giây nhỉ!!!
 
Hạng F
2/4/07
6.179
406
83
RE: Kinh nghiệm vào số.

Zui quá he! Bây giờ bác nào còn nhớ bàn tiếp chuyện côn đôi đi. Phanh nhồi thì bỏ lâu rồi nhưng côn đôi hình như vẫn còn trong giáo trình dạy lái xe.Không biết để làm gì?...