Hix, coi hình đã quá .
Chân thành cám ơn bác Ducanh đã cứu hộ 3 chiếc Bim bị "trúng thuốc" của Bác Lơ và F1racer nhé .
-------
Tuy nhiên em có tý ý cò thế này , Các bác ném đá biểu quyết xem có nên phạt Nhóm Tiền Trạm và Cơ trưởng Xe Gỉ, Cơ Phó Nguyên Béo không nhé :
Cung đường lên BMT
Đoạn 1 : Chọn đi nhánh Sở Sao - Phú Giáo là ý kiến sai lầm vì đường sửa, nhỏ hẹp và nhiều đoạn xấu .
Nếu chọn hướng đi từ Thủ Dầu Một - QL13 - Bình Phước - Chơn Thành - Đồng Xoài : Đường to mỗi bên 3 làn xe , chạy êm như phi thuyền. Dù đường có xa hơn gần 30km nhưng chạy đều đều 80km/h cũng sướng hơn rất nhiều.
Đoạn 2 : Tới Kiến Đức chọn đi hướng Tỉnh Lộ 686 - Sau đó là QL 14C vòng ra khu vực biên giới - sau đó qua Đắk Mil lại là một sai lầm thứ 2 : đường vòng xa hơn, và đầy ổ trâu, ổ voi . Hậu quả là nhiều thành viên say sóng vì xe nào xe nấy đảo như rang bắp và tổn thất 4,3 chai cho xe chùa của Bác Lơ !
Nếu chọn hướng đi qua Gia Nghĩa (Đák Nông) thì chỉ mất khoảng gần chục km đường xấu (đang làm đường) tại khu vực Gia Nghĩa . Sau đó đến Đăk Song có thể chọn nhánh đường QL14 cũ (toàn bộ 19km chạy qua Rừng Lạnh - Đăk Hoà - Đăk Săk - Nối vào QL14 tại Đức Mạnh - cách Dăk Mil 5 km) . Đường đi khá hẹp (khi xưa là nhánh đường HCM cũ nên hiện nay không được mở rộng) , có hơi uốn lượn, nhưng chỉ lác đác vài xe 2B , vài ba chiếc công nông. Nhóm OSFC chạy đều chân ở tốc độ 70-80km/h không gặp khó khăn gì .
Vậy các bác tính sao quả lày ???