Hạng C
15/3/06
608
0
16
51
đâu đó
Em thêm vài cái.

Bánh chưng nóng shopping ở chợ TT Pakse:
Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


Em gái Lào đang giới thiệu đồ xịn:
Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


Nhìn khó thế:
Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


Dép xịn nhể:
Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010
 
Hạng D
27/9/09
4.015
87
63
trăm điều vui
haichien nói:
Hix, coi hình đã quá .
080402cool_prv.gif


Chân thành cám ơn bác Ducanh đã cứu hộ 3 chiếc Bim bị "trúng thuốc" của Bác Lơ và F1racer nhé .
-------
Tuy nhiên em có tý ý cò thế này , Các bác ném đá biểu quyết xem có nên phạt Nhóm Tiền Trạm và Cơ trưởng Xe Gỉ, Cơ Phó Nguyên Béo không nhé : Cung đường lên BMT

Đoạn 1 : Chọn đi nhánh Sở Sao - Phú Giáo là ý kiến sai lầm vì đường sửa, nhỏ hẹp và nhiều đoạn xấu .
Nếu chọn hướng đi từ Thủ Dầu Một - QL13 - Bình Phước - Chơn Thành - Đồng Xoài : Đường to mỗi bên 3 làn xe , chạy êm như phi thuyền. Dù đường có xa hơn gần 30km nhưng chạy đều đều 80km/h cũng sướng hơn rất nhiều.

Đoạn 2 : Tới Kiến Đức chọn đi hướng Tỉnh Lộ 686 - Sau đó là QL 14C vòng ra khu vực biên giới - sau đó qua Đắk Mil lại là một sai lầm thứ 2 : đường vòng xa hơn, và đầy ổ trâu, ổ voi . Hậu quả là nhiều thành viên say sóng vì xe nào xe nấy đảo như rang bắp và tổn thất 4,3 chai cho xe chùa của Bác Lơ ! :(

Nếu chọn hướng đi qua Gia Nghĩa (Đák Nông) thì chỉ mất khoảng gần chục km đường xấu (đang làm đường) tại khu vực Gia Nghĩa . Sau đó đến Đăk Song có thể chọn nhánh đường QL14 cũ (toàn bộ 19km chạy qua Rừng Lạnh - Đăk Hoà - Đăk Săk - Nối vào QL14 tại Đức Mạnh - cách Dăk Mil 5 km) . Đường đi khá hẹp (khi xưa là nhánh đường HCM cũ nên hiện nay không được mở rộng) , có hơi uốn lượn, nhưng chỉ lác đác vài xe 2B , vài ba chiếc công nông. Nhóm OSFC chạy đều chân ở tốc độ 70-80km/h không gặp khó khăn gì .

Vậy các bác tính sao quả lày ???
21.gif

Em phụ hoạ cùng sếpHaiChien, luận thêm tội của BTC : BTC vì mục đích tối ưu thu nhập mà đã bố trí xe 15 cứu hộ cho phái đoàn xe sa lầy bên dòng Mêkong, chứ nếu cứ để các man vai u thịt bắp của OS dùng sức lực dư thừa của mình mà bưng, bê, đẩy các xe nạn ấy thì phần thu nhập kia thuộc bọn em roài. Kekek,
 
Hạng C
24/7/09
995
107
63
Hà nội
Gia đình em xin có lời cám ơn Otosaigon đã tổ chức sự kiện tuyệt vời này ! Cám ơn bác Carpenter đã hết lời động viên khi bọn em ngần ngừ trước ngày xuất phát , cám ơn các bác Ducanh, Dephuly, và các thành viên khác trong đoàn đã luôn take care trong suốt hành trình để mọi người, nhất là ng mới tham dự lần đầu đc thoải mái nhất !
033102beer_1_prv.gif

Các bác Carpenter, Ducanh, Dephuly, Subaru555...: post thêm ảnh đoàn HN đi các bác !
033102comp_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
24/7/09
995
107
63
Hà nội
Thấy các bác toàn dùng thần công, em xấu hổ chẳng dám thò khẩu hỏa mai thừa kế từ Napoleon ra nữa. Có cái máy quay cũng chụp đc ảnh, bắn trộm đc vài phát, giờ góp vui cùng các bác !

Súng ống tua tủa

sungongtuatua.jpg


Bác BBA đang tác nghiệp (ACE đang nóng lòng chờ bác post hình !)

bacbbadangbantia.jpg


Bác Dephuly khai búa tại Viên-chăn

dephulykhaibua.jpg


Cưỡi ba ba Lào cũng khoái thật đấy, dưng mà chẳng may nó ngóc cổ lên táp cái roạt thì ...
24.gif


dephulyngoitrenbaba.jpg


Baba Việt cưỡi baba Lào hay baba Lào nâng niu baba Việt !

huyenngoitrenbaba.jpg


Trên đường trở về tệ xá, gia đình em có dừng chân 1 ngày tại Bãi Lữ Resort, Cửa Lò Nghệ An. Xa xa dưới chân đồi là khu bungalow của resort !

bailuresort1.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/9/07
1.589
6
38
50
diễn tiếp nè...

mg9863.jpg


mg9861.jpg


Chuẩn bị đi đến Thác nước lớn nhất Đông Nam Á,mấy mợ diễn tiếp...
mg9886.jpg


trên đường đi rất thoáng và đẹp...
mg9890.jpg
mg9905.jpg


mg9902.jpg


Nên em đạp chút chút để cố gắng bám theo bác Lơ..:D:D

mg9911t.jpg


còn Cruise Control thì phải tốc độ này:p
mg9918.jpg


chỉ thỉnh thoảng có vài chú bò băng qua đường:D
mg9907.jpg


Trạm thu phí -Bên Lào em đi khoảng 150km mà thu phí có 1 lần 5000Kip(chắc khoảng 15ngàn VND)=>đường rất tốt,còn ở VN thì sao toàn ổ voi không mà thu phí gấp mấy lần(ví dụ đi SG-VũngTàu phải nộp 3 lần=33ngànVND mà...đường thì
bash.gif

mg9898.jpg


bảng hiệu chỉ dẩn theo chuẫn màu Quốc Tế-ở VN mới có được vài cái xử dụng màu này ở đường Cao Tốc SG-TL
mg9899.jpg
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
13/1/05
2.840
1.055
113
SG
Rocket1349 nói:
Em này yếu mà đòi ra gió nè.....
bash.gif


dsc0024mw.jpg

Cái này gọi là.....Chả sợ mấy..... Lào thôi ấy mà .
Chuyến này nhiều tay máy quá hình chụp đã luôn .
080402cool_prv.gif
 
Hạng F
1/11/08
9.329
74
48
Tp.Hồ chí Minh
Hamvuiti nói:
diễn tiếp nè...

Nên em đạp chút chút để cố gắng bám theo bác Lơ..:D:D

mg9911t.jpg

Sẵn bác show hàng em show luôn cái đồng hồ ODDO lão F1 phi....Tuy nhiên do xe bác Lơ thay lốp to hơn nên đồng hồ không chính xác. Cái này xe Audi số 11 xác nhận...lúc tụi em vượt qua xe 11, đồng hồ ODDO tụi em chỉ hơn 140km/h...nhưng lúc đó xe Audi 11 đồng hồ ODDO chỉ 150km/h lận....
dsc030333333.jpg
 
Hạng C
15/3/06
608
0
16
51
đâu đó
Lại tiếp...

Đoàn nghệ thuật nhân dân các bộ tộc Lào trình diễn chào đón OS
Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


Bàn tiệc nhìn như bàn chông, tua tủa dựng ngược hết cả lên:
Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


2 bác trùng tên Xuân Thu đang chia sẻ:
Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


Thợ mộc khai bút:
Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


Phê quá:
Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


Chộp được cái gì mà hớn hở thế??
Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


Còn đây là màn múa lam vông :
Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010


Ký sự hành trình OS 3 miền tại Pakse, Lào nhân dịp 30/4 năm 2010