Hạng C
3/3/07
929
45
28
Re:Kymco Like 125

anhbocau nói:
anpham1932 nói:
1 em Like Ver.1 màu trắng, trùng hợp ghê luôn!
Thật là may, sau khi "tút" lại thì nhận ra em nó còn "lành nguyên", chỉ có chống đứng và vài con ốc gỉ sét. Và cặp kính thì bị uốn nắn nhìn rất xấu, em vừa tháo bỏ luôn.
Chạy máy nghe gầm hơi lớn, bố bắt chậm, không có thợ lẫn đồ nghề, làm sao đây ta?!
Xe đăng ký tháng 2.2010 nhưng chỉ mới đi 5k km, kaka...
Dìa đây , em cho bác mượn "cây súng" . Tự xử nha .

Được vậy còn gì bằng! keke
Mà bác phải hướng dẫn kỹ thuật luôn cho em nhé!
@Trieupham: nếu chỉ để lợi nước đầu ( nhích ga là vọt) thì Bác cho em lời khuyên nên dùng bố loại nào cho em Like? Thanks Bác trước!
 
Hạng B1
15/3/11
73
0
0
Re:Kymco Like 125

ah mà các bác ơi.lên nhà máy em được thay nguyên cụm heo dầu với cái tay thắng kèm theo.điều thắc mắc của em là lúc chưa thay thì tay thắng em chỉ cần bóp nhẹ là ăn rồi.bây giờ cảm giác bóp thắng mềm lắm mà chẳng ăn bao nhiêu.hic.liệu có sao ko các bác ơi
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
Re:Kymco Like 125

anpham1932 nói:
anhbocau nói:
anpham1932 nói:
1 em Like Ver.1 màu trắng, trùng hợp ghê luôn!
Thật là may, sau khi "tút" lại thì nhận ra em nó còn "lành nguyên", chỉ có chống đứng và vài con ốc gỉ sét. Và cặp kính thì bị uốn nắn nhìn rất xấu, em vừa tháo bỏ luôn.
Chạy máy nghe gầm hơi lớn, bố bắt chậm, không có thợ lẫn đồ nghề, làm sao đây ta?!
Xe đăng ký tháng 2.2010 nhưng chỉ mới đi 5k km, kaka...
Dìa đây , em cho bác mượn "cây súng" . Tự xử nha .

Được vậy còn gì bằng! keke
Mà bác phải hướng dẫn kỹ thuật luôn cho em nhé!
@Trieupham: nếu chỉ để lợi nước đầu ( nhích ga là vọt) thì Bác cho em lời khuyên nên dùng bố loại nào cho em Like? Thanks Bác trước!
Nếu bác muốn nhích là vọt thì phải làm bố đủ khít. Bố zin các hãng không đủ độ dày để thoả mãn yêu cầu như thế nên bác phải dán bố rồi bo lại thôi. Nên dùng bố có độ cứng (để tránh tình trạng mòn bố không đều gây giật nhẹ ở ga đầu) nhưng tránh dùng bố có nhiều ferrado (vì gây sọc vỏ chuông).
 
Tập Lái
21/2/11
28
0
0
Re:Kymco Like 125

anhbocau nói:
Cháo bác Hùng . Lâu quá không thấy bác . Bác khỏe ?
Em pcx chạy tốt ? Chắc là tiết kiệm hơn em Like nhiều .
Thanks bác đã quan tâm, tôi vẫn khỏe, PCX chạy rất tốt đã thay phuộc sau SHI vì phuộc zin chở đôi nhão quá. Tuy ít box bài nhưng ngày nào cũng online với Like vì kiểu dáng quá tuyệt
 
Hạng F
12/9/10
6.651
48.306
113
49
Bà Tó
Re:Kymco Like 125

tidaukeo nói:
ah mà các bác ơi.lên nhà máy em được thay nguyên cụm heo dầu với cái tay thắng kèm theo.điều thắc mắc của em là lúc chưa thay thì tay thắng em chỉ cần bóp nhẹ là ăn rồi.bây giờ cảm giác bóp thắng mềm lắm mà chẳng ăn bao nhiêu.hic.liệu có sao ko các bác ơi
Chạy vài bữa đi bác . 2 mặt bố nó đều thì ăn hơn . Hồi xe em mới được thay cũng vậy .
 
Tập Lái
1/7/11
11
0
0
Re:Kymco Like 125

Hôm nay vừa ra trung tâm bảo hành ở Trần Duy Hưng thay một bộ chế và một nắp xăng mới. Mấy hôm vừa rồi trời mưa to mà lại phải đi lại nhiều nên chẳng biết xe có bị ảnh hưởng gì, đi thấy tốn xăng hơn dạo trước.Mình ra trung tâm bảo hành để kiểm tra thì được các anh ở đấy thay luôn cho một bộ chế mới.Có bác nào ở Hà Nội mà xe bị ăn xăng thì ra trung tâm bảo hành để được thay free nhé.
 
Hạng B1
18/2/11
78
0
0
37
Re:Kymco Like 125

em đang tính sơn lại màu xanh lam cho xe, xe màu trắng dễ bẩn quá, mà sơn của Kymco cũng chán nữa, bác nào bik giá cho em tham khảo xíu (sơn chất lượng đó nha)
 
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
54
Re:Kymco Like 125

leedragon nói:
em đang tính sơn lại màu xanh lam cho xe, xe màu trắng dễ bẩn quá, mà sơn của Kymco cũng chán nữa, bác nào bik giá cho em tham khảo xíu (sơn chất lượng đó nha)

Em lại có nhận xét ngược với bác về chất lượng sơn xe Like ver.1!
Xe em màu trắng, có mấy lần bị trầy xướt do cọ quẹt...! Nhìn vào vết trầy thấy nguyên 1 đường màu đen (rộng và khá sâu). Tưởng là phải sơn tút lại. Nhưng khi em rửa xe, dùng dầu lửa tẩy các vết đen thì hóa ra xe mình ko bị trầy, do màu của xe khác dính lên thôi. Mấy lần khác cũng làm như vậy nên xe em hiện giờ vẫn lung linh (mặc dù có lần 1 chiếc AB té xe ngã luôn vào xe em, rạng nứt thanh nhựa trắng ở yên xe, làm trầy xướt dàn áo xe Like).
Không biết ver.2 sơn xe như thế nào, nhưng ver.1 thì rất tốt!
 
Hạng B1
15/3/11
73
0
0
Re:Kymco Like 125

Nissan89 nói:
leedragon nói:
em đang tính sơn lại màu xanh lam cho xe, xe màu trắng dễ bẩn quá, mà sơn của Kymco cũng chán nữa, bác nào bik giá cho em tham khảo xíu (sơn chất lượng đó nha)

Em lại có nhận xét ngược với bác về chất lượng sơn xe Like ver.1!
Xe em màu trắng, có mấy lần bị trầy xướt do cọ quẹt...! Nhìn vào vết trầy thấy nguyên 1 đường màu đen (rộng và khá sâu). Tưởng là phải sơn tút lại. Nhưng khi em rửa xe, dùng dầu lửa tẩy các vết đen thì hóa ra xe mình ko bị trầy, do màu của xe khác dính lên thôi. Mấy lần khác cũng làm như vậy nên xe em hiện giờ vẫn lung linh (mặc dù có lần 1 chiếc AB té xe ngã luôn vào xe em, rạng nứt thanh nhựa trắng ở yên xe, làm trầy xướt dàn áo xe Like).
Không biết ver.2 sơn xe như thế nào, nhưng ver.1 thì rất tốt!
thiệt hả bác.hic.em cũng chơi con LIke trắng Ver1 ấy.mà em ko thèm dán keo bảo vệ.vì sợ xuống màu xe nhìn gớm lắm.hjhj.thế nên va chạm cũng khá và xước tè le.cách của bác ko biết có hiệu quả ko nữa.hjhj.dù sao cũng phải cảm ơn bác vì bí quyết này
 
Hạng C
3/3/07
929
45
28
Re:Kymco Like 125


Lambretta quay lại Việt Nam đây các bác, em Like nhà mình có nên decor theo motif này không các bác?

Lambretta-8.jpg

Thương hiệu xe máy Italy sẽ thâm nhập thị trường trong nước bằng mẫu đầu tiên mang tên LN125, dự kiến trình làng vào tháng 9.
Công ty Vĩnh Phát Motor trở thành nhà phân phối độc quyền Lambretta tại Việt Nam với các chức năng bán hàng và bảo hành sản phẩm. Ông Hoàng Vũ Hưng, giám đốc của Vĩnh Phát Motor cho biết doanh số dự kiến của Lambretta vào khoảng 10.000 chiếc cho thị trường Việt Nam.
Sản phẩm đầu tiên và Lambretta giới thiệu là chiếc LN125, lắp ráp tại Italy với đuôi kéo dài kiểu cách, yên vểnh lên và màu phối nhẹ nhàng khiến Lambretta như một sự đối lập với Vespa. Động cơ là loại 125 phân khối, 4 thì thay cho loại 2 thì trước đó, công suất 8,7 mã lực ở vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,3 Nm ở 6.500 vòng/phút. Làm mát bằng không khí.

Mức giá cho LN125 vào khoảng 5.000 USD tại châu Âu và về Việt Nam sẽ đắt hơn do thuế.
Với nhiều người, Lambretta là xa lạ. Nhưng phần đông thế hệ 7X trở về trước coi như một hồi ức khó quên. Cùng Vespa, Lambretta là thương hiệu scooter Italy nổi danh vào thập niên 1950-1960.
Tại Brazil, từ "lambreta" đồng nghĩa với thuật ngữ "scooter", giống như ở Việt Nam một số vùng vẫn gọi "xe máy" là "honda". Giữa Vespa và Lambretta có những mâu thuẫn mang tính lịch sử mà từng có lúc một câu lạc bộ Vespa hơn 50.000 thành viên đã ra sức phản đối sự có mặt của Lambretta, thương hiệu thuộc Innocenti.
Hãng Innocenti đã có thiết kế kiểu "con ong" hay "vespa" theo tiếng Italy do kỹ sư D’Ascanio thiết kế. Nhưng do mẫu thuẫn giữa ông chủ của Lambretta khi đó là Ferdinando Innocenti với D’Ascanio về việc sử dụng khung ống hay khung đơn nên vị kỹ sư này mang thiết kế tới gặp Enrico Piaggio. Và thương hiệu Vespa đã khai sinh từ đó.
Các mẫu xe của Lambretta sử dụng khung ống, để tạo sự khác biệt với Vespa (khung đơn monocoque). Nhưng các dòng J-serie của Lambretta từ 1964 đến 1971 lại sử dụng kiểu khung của Vespa.
( Nguồn vnexpress )
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/08/lambretta-duoc-phan-phoi-chinh-hang-tai-viet-nam/page_2.asp
 
Last edited by a moderator: