Re:Kymco Like 125
Cái này phải nhờ bác Bảy "thuyết minh" dùm em chút xem lợi có bất cập hại ko nè. Heeeee, em già rồi, ko đi bão nổi đâu! Chỉ thỉnh thoảng "hồi teen" tí thôi. Haaaaa
anpham1932 nói:@Nissan: bác đến chỗ đồng chí Khoa này có lẻ sẽ biến "thiên nga" có sức mạnh của "đại bàng" được đấy!
Bác làm chuột bạch đi rồi báo cáo lại ACE rỏ nhé! keke
Cái này phải nhờ bác Bảy "thuyết minh" dùm em chút xem lợi có bất cập hại ko nè. Heeeee, em già rồi, ko đi bão nổi đâu! Chỉ thỉnh thoảng "hồi teen" tí thôi. Haaaaa
Re:Kymco Like 125
Bạn cho kiểm tra lại bình điện và cục sạc nhé, ngoài ra ktra luôn cái công tắc đề xem có vấn đề gì không?
nguoiyeuxe616 nói:chao bac 7 cho em hoi chut xe em khi de co luc ko no chi nghe tieng tach tach kieu nhu xi nhan keu . co luc phai bam 7 8 cai moi no . nhung co khi de 1 cai lai no ngay . benh gi day ho bac? ....cam on bac .
Bạn cho kiểm tra lại bình điện và cục sạc nhé, ngoài ra ktra luôn cái công tắc đề xem có vấn đề gì không?
Re:Kymco Like 125
Bác anpham giết em rồi, làm sao mà có thể biến thiên nga thành đại bàng được chứ ! Giới thiệu bác gì đó đến sửa lại chiếc xe để có thể trả lại phần nào cho em nó cái xuân xanh bị tàn phai theo năm tháng thôi, vì có hoa nào không tàn và ... có xe nào không hư
.
Làm để cho tốt đạt gần đúng với công suất thiết kế (nhưng không biết vì lý do gì mà khi lắp ráp đưa ra bán cho người tiêu dùng nhà sản xuất lại ... chặt bớt đi ??!!), làm để tiết kiệm nhiên liệu trong tình trạng mọi thứ đắt đỏ nhưng lại ... không thể hãm cái sự tiêu pha được,
Bác anpham giết em rồi, làm sao mà có thể biến thiên nga thành đại bàng được chứ ! Giới thiệu bác gì đó đến sửa lại chiếc xe để có thể trả lại phần nào cho em nó cái xuân xanh bị tàn phai theo năm tháng thôi, vì có hoa nào không tàn và ... có xe nào không hư

Làm để cho tốt đạt gần đúng với công suất thiết kế (nhưng không biết vì lý do gì mà khi lắp ráp đưa ra bán cho người tiêu dùng nhà sản xuất lại ... chặt bớt đi ??!!), làm để tiết kiệm nhiên liệu trong tình trạng mọi thứ đắt đỏ nhưng lại ... không thể hãm cái sự tiêu pha được,

Last edited by a moderator:
Re:Kymco Like 125
Vì cái xe kymco của em (ko phải like) cũng đang mắc 1 bệnh là khi dắt lùi (tiến ko bị) có tiếng kêu kin kít rất khó chịu ở bánh trước
. Em nghe mãi mà ko rõ nó kêu ở phanh đĩa hay là trục
.
Bác cho em hỏi những chi tiết mà "chưa phù hợp" với điều kiện đường xá ở VN cụ thể là như thế nào ạ ? Tại sao nó lại không phù hợp ở những chi tiết đó hả bác ? Em thấy bố nồi là do họ làm chưa tốt nên ko bắt tốt, như vậy thì ở đâu cũng thế chứ đâu riêng VN ạ ? Còn những chi tiết ở trên thì thế nào hả bác ?Nissan89 nói:Bảo dưỡng xe thì chỗ nào cũng được, tuy nhiên chính hãng là THD. Ở đây xe mình (Like V1) có thay thế miễn phí 1 số chi tiết mà theo thiết kế là chưa "phù hợp" với điều kiện sử dụng tại môi trường VN như: cụm thắng đĩa trước (gồm cả heo dầu), má phanh đĩa thắng trước, kim ga & đầu bec (bớt hao xăng hơn), ống xăng (nếu yêu cầu), nắp bình xăng.
Ngoài ra khi bảo dưỡng, mình có thể yêu cầu vệ sinh bố nồi (nếu chạy xe thấy giật) và thay bi nồi (nếu mòn).
Bảo dưỡng, kiểm tra/ thay nhớt (kể cả nhớt láp) thường xuyên, đúng hạn là "quyền lợi của khách hàng" trong thời gian bảo hành, bạn nên tận dụng điều này.
Thỉnh thoảng Like Club cũng có lịch hẹn cafe & trao đổi các thắc mắc về sử dụng xe Like. Tham gia cũng rất vui và biết thêm nhiều thứ, đặc biệt là kết bạn mới nữa! Hehe
Vì cái xe kymco của em (ko phải like) cũng đang mắc 1 bệnh là khi dắt lùi (tiến ko bị) có tiếng kêu kin kít rất khó chịu ở bánh trước
Re:Kymco Like 125
Tks các anh, để chiều e đem xe đi sửa thử, sẽ nói ngta làm như các anh nói thử, chứ e thì chẳng rành máy móc. ước gì e ở sg thì nhờ các anh trợ giúp dc rồi.
Tks các anh, để chiều e đem xe đi sửa thử, sẽ nói ngta làm như các anh nói thử, chứ e thì chẳng rành máy móc. ước gì e ở sg thì nhờ các anh trợ giúp dc rồi.
Re:Kymco Like 125
Cac anh oi, e đem ra tiệm, ngta bảo dán bố nồi, có đúng vậy ko ? e sợ càng làm càng hỏng. cac anh cho e y kien đi.
Cac anh oi, e đem ra tiệm, ngta bảo dán bố nồi, có đúng vậy ko ? e sợ càng làm càng hỏng. cac anh cho e y kien đi.
Re:Kymco Like 125
Thay bố 3 càng chưa chắc đã hết, vì bố 3 càng khi lắp vào mà không chỉnh cho đều thì cũng bị giật giật như thường.
Em đem ra tiệm mà nó kêu dán bố lại là không đúng, vì bố mới thay thì sao lại phải dán, trừ khi tên thợ thay bố 3 càng cho em nó nói dối đã thay bố nhưng thực chất là không thay mà chỉ vệ sinh lại sơ sơ bề mặt nhìn cho nó giống bố 3 càng mới.
Tiếc là em ởmãi Vũng Tàu nên không biết sao mà giúp em đây.
Nếu mà xe bị giật giật thì chỉ cần vệ sinh lại chuông, bố 3 càng, dây cua roa thì sẽ hết trong khoảng 3,4 tháng.likevungtau nói:Các anh ơi, e đang bực chiếc xe của e quá đi, nó bị kêu quá chừng, hôm nó bị giật giật e đem ra thay bố 3 càng rồi nhưng nay nó còn tệ hơn, kêu rẹt rẹt khi chạy, sửa lại mấy lần vẫn vậy, đã thế chạy qua chỗ sốc thì chống đứng cứ đập vào gầm máy nghe xót quá, mà e là nữ nữa giờ ko biết sao nữa. Các anh giúp e với.
Thay bố 3 càng chưa chắc đã hết, vì bố 3 càng khi lắp vào mà không chỉnh cho đều thì cũng bị giật giật như thường.
Em đem ra tiệm mà nó kêu dán bố lại là không đúng, vì bố mới thay thì sao lại phải dán, trừ khi tên thợ thay bố 3 càng cho em nó nói dối đã thay bố nhưng thực chất là không thay mà chỉ vệ sinh lại sơ sơ bề mặt nhìn cho nó giống bố 3 càng mới.
Tiếc là em ởmãi Vũng Tàu nên không biết sao mà giúp em đây.
Re:Kymco Like 125
bác Triệu:sáng e đi lên bảo hành để hỏi xem cái vụ giật giật chính xác là có phải chỉ do bố nồi hay k hay bữa giờ nó giật nó phá lun cái bạc đạn,hehehe,cái trên thd nói do bố nồi,em nói mới thay bố mới trong đợt bảo hành 4k km lần trước màh,họ nói bó tay do bố này dở,1 là mua bố attila thay thế,2 là dán bố mới,tặng e lun cái 3 càng cũ và cái chuông cũ để đi dán lại bố và dớt lại lại chuông,còn bố 3 càng zin và cái chuông của e thì e mang về,chi phí hết 150k,giờ chạy thất nhẹ nhàng hơn nhiều rồi,nhưng chưa ưng ý lắm,chắc phải đem cái bộ zin tự đi làm lại thử,hehehe.có 1 thông tin nữa đó là linh kiện của em Like này k hoàn toàn nhập từ đài loan mà có 1 số là hàng việt nam,1 số của trung quốc,như bộ nồi là của trung quốc đấy,haizzzz,chán ghê,phải mà đúng bản tiêu chuẩn như hàng châu âu thì đâu có hư vậy hoài.anh chị em nào bị tình trạng chạy chậm giật giật hoài thì nên dán bố lại hoặc thay bộ bố 3 càng của attila nhe.thân
bác Triệu:sáng e đi lên bảo hành để hỏi xem cái vụ giật giật chính xác là có phải chỉ do bố nồi hay k hay bữa giờ nó giật nó phá lun cái bạc đạn,hehehe,cái trên thd nói do bố nồi,em nói mới thay bố mới trong đợt bảo hành 4k km lần trước màh,họ nói bó tay do bố này dở,1 là mua bố attila thay thế,2 là dán bố mới,tặng e lun cái 3 càng cũ và cái chuông cũ để đi dán lại bố và dớt lại lại chuông,còn bố 3 càng zin và cái chuông của e thì e mang về,chi phí hết 150k,giờ chạy thất nhẹ nhàng hơn nhiều rồi,nhưng chưa ưng ý lắm,chắc phải đem cái bộ zin tự đi làm lại thử,hehehe.có 1 thông tin nữa đó là linh kiện của em Like này k hoàn toàn nhập từ đài loan mà có 1 số là hàng việt nam,1 số của trung quốc,như bộ nồi là của trung quốc đấy,haizzzz,chán ghê,phải mà đúng bản tiêu chuẩn như hàng châu âu thì đâu có hư vậy hoài.anh chị em nào bị tình trạng chạy chậm giật giật hoài thì nên dán bố lại hoặc thay bộ bố 3 càng của attila nhe.thân
Re:Kymco Like 125
Bác cho em hỏi những chi tiết mà "chưa phù hợp" với điều kiện đường xá ở VN cụ thể là như thế nào ạ ? Tại sao nó lại không phù hợp ở những chi tiết đó hả bác ? Em thấy bố nồi là do họ làm chưa tốt nên ko bắt tốt, như vậy thì ở đâu cũng thế chứ đâu riêng VN ạ ? Còn những chi tiết ở trên thì thế nào hả bác ?
Vì cái xe kymco của em (ko phải like) cũng đang mắc 1 bệnh là khi dắt lùi (tiến ko bị) có tiếng kêu kin kít rất khó chịu ở bánh trước
. Em nghe mãi mà ko rõ nó kêu ở phanh đĩa hay là trục
.
[/quote]
Nói "chưa phù hợp" là cách nói nhẹ nhàng hơn khi chi tiết ko đạt chất lượng sử dụng như ý muốn! Bởi vậy mới thay mới free. Còn tại sao thì hãng sx cũng ko giải thích rõ nên mình "tạm" chấp nhận bằng việc thay thế chi tiết mới có khắc phục lỗi!
Bản thân mình là người sử dụng nên cũng ko thể giải thích thay Hãng được.
Xe của bạn khi dắt lùi bị tiếng kêu kin kít ở bánh trước thì khả năng là má phanh. Bạn kiểm tra lại thử nhé.
Bác cho em hỏi những chi tiết mà "chưa phù hợp" với điều kiện đường xá ở VN cụ thể là như thế nào ạ ? Tại sao nó lại không phù hợp ở những chi tiết đó hả bác ? Em thấy bố nồi là do họ làm chưa tốt nên ko bắt tốt, như vậy thì ở đâu cũng thế chứ đâu riêng VN ạ ? Còn những chi tiết ở trên thì thế nào hả bác ?
Vì cái xe kymco của em (ko phải like) cũng đang mắc 1 bệnh là khi dắt lùi (tiến ko bị) có tiếng kêu kin kít rất khó chịu ở bánh trước
[/quote]
Nói "chưa phù hợp" là cách nói nhẹ nhàng hơn khi chi tiết ko đạt chất lượng sử dụng như ý muốn! Bởi vậy mới thay mới free. Còn tại sao thì hãng sx cũng ko giải thích rõ nên mình "tạm" chấp nhận bằng việc thay thế chi tiết mới có khắc phục lỗi!
Bản thân mình là người sử dụng nên cũng ko thể giải thích thay Hãng được.
Xe của bạn khi dắt lùi bị tiếng kêu kin kít ở bánh trước thì khả năng là má phanh. Bạn kiểm tra lại thử nhé.