Re:Kymco Like 125
em đây em đây,chào toàn thể bà con cô bác anh chị em,hehehehe
số là hôm thứ 6 em và vợ lớn cùng vợ bé đi vũng tàu,đổ xăng tới cây sắt trong bình xăng,chưa ngập cây sắt nhé,ra tới nơi thì thấy xăng hạ xuống 2 nấc,gần tới thui,em ngạc nhiên và cứ nghĩ là kim xăng hư như bác nào từng bị rùi đó.đã vậy lúc 7g tối còn bị cây đinh phá trinh cái vỏ sau lúc vừa qua bò sữa nữa,chạy được 7 tháng rùi mới bị phá trinh, uổng ghê
Thế là đành vá lụi,vụ này em thấy k an toàn nè,bác triệu ơi có cần phải vá ép phía trong k?lên hãng cho nó làm ăn chắc hả bác?ờ ngoài nó gỡ ra gỡ vô chắc trầy cái po6 quá,heheheh
quay lại vụ cái xe,đi ra vũng tàu chơi chạy tới sáng chủ nhật,đi quá trời lun,cứ ra bến đá đường trần phú rùi về rùi chạy ra lại,đi vòng vòng thành phố nữa,có lúc đi vô sâu quá k biết đi đâu nữa,ihiih,thế nhưng sàng chủ nhật gần về thì vẫn còn 2 nấc nữa mới hết xăng,kinh hồn
em đổ xăng cũng tới cây sắt trong bìn xăng,vừa chạm cây sắt,chạy 1 mạch tới long thành thì mưa và đường xấu nên phải đi từ từ,sau đó ghé bò sữa nửa tiếng rùi về,tới chợ bến thành thì thấy vừa qua nấc đầu tiên 1 tí,đổ xăng thử đúng ngay cây sắt trong bình thì khoảng 2.5lit xăng cho đoàn đường gần 120km đấy.có bác nào muốn bít bí mật k nè
ihiihih
em sẽ kể quá trình làm cái xe này chút nhé,bữa nghe lời anh kĩ thuật viên trưởng kiu thay 6 viên bi của sorola vào đi cho nó có hậu nhưng chạy 1 time e thấy nó vẫn vậy mà đề pa nặng nề nữa,gặp cái bố nồi k đều nên bị giật giật tức điên người mỗi khi lên gângy đèn đỏ,xe em đi dây tăng áp và bugi idrium nữa,ra vũng tàu mấy lần trước đều là 3-3.2lit xăng hết đó
bực mình cái vụ bố nồi và bi nồi nên trước tiên em lên trung tâm trần hưng đạo cho dán bố nồi lại trước,hết 150k,về chạy thấy bắt hơn nhiều,em chạy thử 1 tuần rùi thay bi zin lại và gỡ lun dây tăng áp ra lun vì có dây tăng áp phải chỉnh cho ăn xăng nhiều tí và còn bị nóng nhiều nữa,ngay khi thay bi lại em bắt thợ gỡ bố nồi ra em xem thử thì thấy bố ăn đều vào chuông khoảng 90%,xong thấy đề pa rất mạnh.
kết quả là lần đi vũng tàu này em like đã hoàn toàn làm em ưng ý,chạy tốc độ trên 60km/h liên tục,có khi lên 80-90 mà vẫn ít hao xăng
có 1 việc nữa em muốn hỏi bác triệu là cái bố thắng sau của attila có thay được cho like k vì giờ đi mưa hay rửa xe xong khi thắng là cái bố sau no kiu két két két ai cũng nhìn em hết,ihihihih.thứ 2 là bi giờ láp nó hú quá,em thay nhớt lap độ nhớt 140 vẫn hú thế mà mấy ông kĩ thuật viên kymco bảo là do cái dâu curoa nó hú nó kiu chứ k phải nhông hú,thiệt là bực bội,giờ đi nóng là nó kiu lớn nữa,thiệt bực,chạy 80km mà nó cũng vẫn kiu to,thường nếu hú như nouvo lx thì chỉ hú từ 40-60 thui,đằng này chạy 70-80 nó hú ác nữa chứ.hehehehe.xin hết ,bà con có ai làm lại bố nồi thì lên trần hưng đạo nhé 150k thui ah cho xe ít hao xăng