Hạng B1
19/8/14
53
46
18
34
Đúng như bạn Trung Jun cảm nhận. con PP16 của mình mới đi được hơn 6000km nhưng cũng đã quất mấy chuyến đường xa, phải công nhận rằng chỉ loanh quanh trong phố thì không cảm nhận hết những ưu khuyết điểm của em này.
Ra đường trường chạy cỡ 80 km/h thấy xe rất đầm, không hề chao đảo nhiều khi gặp gió mạnh từ những xe lớn đi ngược chiều (cái này rất quan trọng với dân phượt)
Cho đến thời điểm này mình hoàn toàn hài lòng với em PP, khi nào rãnh chắc em cũng độ lại cặp phuộc sau như bạn Trung Jun cho nó máu, cảm ơn những chi sẻ của bạn !
Lúc nào bạn cần tư vấn cách độ phuộc thì cứ nhắn tin
mình sẽ tư vấn cách độ pass phuộc mình đã làm cho chắc chắn
bạn nhận xét cực đúng
xe people có độ vững chãi cao, dù gió bão cỡ nào cũng không bị chao đảo, vững như bàn thạch, rất an toàn khi đi phượt.
hôm thứ 7 mưa như bão, lúc qua cầu sài gòn, mưa lớn quá không thấy đường lái, phải lấy 1 tay che mặt để thấy đường lái, chạy 1 tay mà xe vẫn bình thường đi qua cầu dù gió như muốn hất tung mọi thứ, nhìn qua lại xe máy chỉ có chiếc của mình đi qua, còn lại đều đứng ở phía gần cầu vượt ko dám đi qua.
mọi người nhớ nếu đi đường nước ngập nhỏ thì ko sao, nhưng nếu đường nước ngập 1/2 bánh xe thì về thay nhớt số cho xe để an toàn nhé, chứ ko là sẽ giảm tuổi thọ xe và hư máy đó
thay nhớt số trạm bảo hành kymco thì chỉ có 28.000 thôi
còn bạn nào ở xa thì ở nhà tự thay như mình, vào cửa hàng bán phụ tùng xe máy mua nhớt số chỉ có 30.000
hồi trước hay thay ngoài tiệm sửa xe nó chém 45.000
mà đường sài gòn đi ngập hoài thay ngoài xót quá
thế là mua về tự thay luôn
chỉ có tháo 2 con ốc gần bộ truyền động xả nhớt ra, xịt nhớt vào mà quất 15.000 tiền công, thôi ở nhà tự thay, hihi
trong này hay ngập lụt mình chia sẻ để các bạn giữ xe bền bỉ nhé, điều này rất quan trọng đấy, nhưng nhiều người đi đường ngập ko biết
thanks
 
  • Like
Reactions: anhtuqn2
Hạng B2
22/3/12
112
7
18
44
PP16 của mình đôi phuộc sau, gương và chỗ cổ pô bị gỉ nhìn chán quá nhìn như xe lởm, công nhận mấy cái phụ tùng linh kiện của Kymco chán thật, chất lượng kém quá! (phuộc sau mình đã thay 1 lần):(
 
  • Like
Reactions: Trung Jun
Hạng B1
19/8/14
53
46
18
34
PP16 của mình đôi phuộc sau, gương và chỗ cổ pô bị gỉ nhìn chán quá nhìn như xe lởm, công nhận mấy cái phụ tùng linh kiện của Kymco chán thật, chất lượng kém quá! (phuộc sau mình đã thay 1 lần):(
phuộc sau bạn nên thay phuộc khác, nếu không muốn độ nghiêng bạn có thể thay phuộc khác theo chiều đứng như zin cũng được, phuộc nghiêng thì nhún tốt và thuận hơn. Bạn có thể thay phuộc SH việt Nam, phuộc Airblead, phuộc Hayate
còn gương thì như mình gắn kiểu ngoài tiệm, loại gương bình thường nhưng uốn nên nó ngắn và đẹp dễ coi hơn, gương bên trái thôi, bên phải mua ốc và long đền chỗ chuyên dán keo xe vặn vào cho đẹp. khi cần đi phượt mới gắn gương bình thường để quan sát.
còn cổ bô thì hầu như thấy xe nào cũng hay bị rỉ sét phần này, nếu muốn che bớt bạn có thể tịnh tiến tấm bảo vệ bô vào trong như các bạn trong diễn đàn chia sẻ, vừa đẹp vừa đơn giản và lại rẻ, chỉ tốn khoảng 15k
mình chỉ góp ý zậy thui, bạn xem có cách nào phù hợp hơn không, vì đôi khi xe kymco hay có mấy cái linh kiện lặt vặt làm không được ưng ý, nên phải sống chung với lũ thôi, hì hì
 
Hạng B2
22/3/12
112
7
18
44
phuộc sau bạn nên thay phuộc khác, nếu không muốn độ nghiêng bạn có thể thay phuộc khác theo chiều đứng như zin cũng được, phuộc nghiêng thì nhún tốt và thuận hơn. Bạn có thể thay phuộc SH việt Nam, phuộc Airblead, phuộc Hayate
còn gương thì như mình gắn kiểu ngoài tiệm, loại gương bình thường nhưng uốn nên nó ngắn và đẹp dễ coi hơn, gương bên trái thôi, bên phải mua ốc và long đền chỗ chuyên dán keo xe vặn vào cho đẹp. khi cần đi phượt mới gắn gương bình thường để quan sát.
còn cổ bô thì hầu như thấy xe nào cũng hay bị rỉ sét phần này, nếu muốn che bớt bạn có thể tịnh tiến tấm bảo vệ bô vào trong như các bạn trong diễn đàn chia sẻ, vừa đẹp vừa đơn giản và lại rẻ, chỉ tốn khoảng 15k
mình chỉ góp ý zậy thui, bạn xem có cách nào phù hợp hơn không, vì đôi khi xe kymco hay có mấy cái linh kiện lặt vặt làm không được ưng ý, nên phải sống chung với lũ thôi, hì hì
Đành vậy, nếu mình sơn lại chỗ cổ pô bị gỉ có bền ko nhỉ (loại sơn chịu nhiệt)
 
  • Like
Reactions: Trung Jun
Hạng B1
19/8/14
53
46
18
34
Đành vậy, nếu mình sơn lại chỗ cổ pô bị gỉ có bền ko nhỉ (loại sơn chịu nhiệt)
cái này thì mình chưa làm nên chịu, hì hì, bạn cứ hỏi thử xem mọi người tư vấn thế nào
 
Hạng B2
22/3/12
112
7
18
44
cái này thì mình chưa làm nên chịu, hì hì, bạn cứ hỏi thử xem mọi người tư vấn thế nào
Từ hồi mình mua xe PP16 ( hơn 2 năm) chưa thay lọc nhớt bao giờ ko biết có sao ko? mình đi bảo dưỡng chỉ thấy họ nói thay dầu máy, dầu hộp số và miếng lọc gió:(
 
Hạng B1
19/8/14
53
46
18
34
Từ hồi mình mua xe PP16 ( hơn 2 năm) chưa thay lọc nhớt bao giờ ko biết có sao ko? mình đi bảo dưỡng chỉ thấy họ nói thay dầu máy, dầu hộp số và miếng lọc gió:(
Cái này nếu 2 năm chưa thay thì nên thay cho tốt chứ không sao em, vì cái này cũng không quan trọng lắm, không ảnh hưởng trực tiếp nhiều đến máy móc
 
Tập Lái
12/3/14
17
1
3
bạn Trung jun ơi, bi nồi mình xài của thắng novo 125 được không bạn, giữa attila, novo và ariblead thì thằng nào tốt (và giá từng loại trên đó là bao nhiêu vậy bạn). cái ổ chứa mấy viên bi bị mòn có ảnh hưởng gì kgoong, nhờ bạn chỉ giúp.
 
Hạng B1
19/8/14
53
46
18
34
bạn Trung jun ơi, bi nồi mình xài của thắng novo 125 được không bạn, giữa attila, novo và ariblead thì thằng nào tốt (và giá từng loại trên đó là bao nhiêu vậy bạn). cái ổ chứa mấy viên bi bị mòn có ảnh hưởng gì kgoong, nhờ bạn chỉ giúp.
bi nồi theo cảm nhận mình xài thì của airblead 110 chạy phù hợp và tốc độ cao ngon hơn atila, còn bi nồi novo 125 thì mình chưa xài nên chưa biết, nếu thích thì bạn cứ thay chạy thử rồi cảm nhận, test ở tốc độ nhỏ và tốc độ cao, nếu không có vấn đề gì thì là ok, vì bi cũng không mắc lắm, chỉ khoảng 170k - 180k/bộ. ổ chứa bị mòn không ảnh hưởng gì nhiều đâu bạn.
 
  • Like
Reactions: congtrang979